Tại gia lai nên mua iphone chính hãng ở đâu?

Thảo luận trong 'Thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi Kimcuong0805, 2/12/20.

  1. Kimcuong0805

    Kimcuong0805 Member

    Hiện nay, có quá nhiều cửa hàng iphone chính hãng gia lai khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ mua apple chính hãng cho mình. Tuy nhiên, để đảm bảo sở hữu chiếc “dế” chính hãng chuẩn Apple với mức giá hấp dẫn kèm những ưu đãi, bảo hành hậu mãi cho mình. Thì Shop Apple Gia Lai sẽ là nơi bạn đang tìm địa chỉ mua iPhone uy tín tại Gia Lai đấy.

    Mua iPhone chính hãng tại Cửa hàng iPhone Gia Lai
    1. Đảm bảo Uy Tín – Sản phẩm Chất Lượng:


    Tự hào là Cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm Apple chính hãng tại Gia Lai. Shop Apple Gia Lai là cửa hàng iphone được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hài lòng về sự chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng.

    Tại Shop Apple Gia Lai, các sản phẩm cung cấp đến khách hàng gồm iPhone – iPad – Apple Watch, đảm bảo chính hãng 100% được chia làm 2 loại là hàng new 100% và hàng like new 99%. Cam kết mang đến những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    2. Có hóa đơn đầy đủ - Bảo hành minh bạch:

    Đảm bảo cho sản phẩm và quyền lợi khách hàng, sản phẩm luôn có hóa đơn kèm chính sách bảo hành minh bạch. Hỗ trợ đổi trả - sửa chữa sản phẩm theo yêu cầu và quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.

    [​IMG]

    3. Thu củ - Đổi mới, giá trị nhân đôi:
    Nhằm hỗ trợ khách hàng sở hữu sản phẩm mới, nâng cấp điện thoại. Shop Apple Gia Lai diễn ra chương trình Thu Củ - Đổi Mới dành cho các dòng iPhone chính hãng. Giúp khách hàng lên đời “dế” mới và sở hữu apple với những tính năng vượt trội khác.

    Bên cạnh đó, Shop Apple Gia Lai còn có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với mức giá tốt nhất. Đi kèm các phụ kiện apple chính hãng như sạc dự phòng, tai nghe, kính cường lực, ốp lưng,...

    4. Hỗ trợ mua hàng trả góp 0%:
    Shop Apple Gia Lai mang đến những sản phẩm chính hãng với chi phí rẻ không tưởng dành cho khách hàng. Hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm iPhone – Pad – Apple chính hãng với lãi suất thấp nhất. Dù bạn có số tiền không quá cao nhưng bạn vẫn có thể sở hữu chiếc iphone cao cấp nhất.

    5. Tư vấn sử dụng máy và cài đặt ứng dụng miễn phí:

    Nếu bạn là người dùng mới và không rảnh về việc sử dụng smartphone cũng như các thiết bị số tại Shop Apple Gia Lai, bạn sẽ được các nhân viên, kĩ thuật viên của chúng tôi tư vấn cách sử dụng hoặc cài đặt ứng dụng, thuận tiện cho việc sử dụng của mình.

    Đến với Shop Apple Gia Lai, bạn dễ dàng sở hữu chiếc iPhone chính hãng cùng với chính sách bảo hành tuyệt vời cùng mức giá hấp dẫn nhất cho mình. Đến với Shop Apple Gia Lai sở hữu iPhone “cực xịn” cùng quà tặng hấp dẫn nhất!!!

    SHOP APPLE GIALAI - THẾ GIỚI APPLE CHÍNH HÃNG TẠI GIALAI:
    ► Hotline: 02693.84.2222
    ► Địa chỉ: 123 Trần Phú (ND) (Đối diện Ủy Ban Tỉnh Gia Lai), Tp. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    ► Email: shopapple123gl@gmail.com

Chia sẻ trang này