Làm thế nào để bảo trì đúng cổng tự động

Thảo luận trong 'Xây dựng' bắt đầu bởi Tbcongcuatudong, 14/11/20.

  1. Có rất nhiều lợi ích liên quan đến việc lắp đặt một cổng tự động cho cơ sở của bạn. Nó cho biết thêm bảo mật và an ninh cho nhà của bạn, do đó bạn không cần phải lo lắng về sự xâm nhập của các đối tượng không mong muốn. Ngoài ra, những cánh cổng đẹp cũng có thể làm tăng giá trị tài sản của bạn như một toàn thể, làm cho chúng cũng có giá trị đầu tư.

    Cổng có nhiều thiết kế và đa dạng vì vậy nó có thể phù hợp nhiều loại hình và cơ sở khác nhau. Nếu bạn có một cổng tự động cài đặt trên cơ sở của bạn, tuy nhiên bạn cần phải bảo dưỡng cổng của bạn định kỳ thường xuyên. Giống bất kỳ thành phần khác của ngôi nhà bạn, việc chăm sóc cổng của bạn giúp nó hoạt động ổn định. Hãy chăm sóc cổng của bạn để tiết kiệm chi phí sửa chữa và đảm bảo về công suất sử dụng trong tương lai.

    [​IMG]


    Vệ sinh cổng sạch sẽ.

    Chăm sóc cổng của bạn một cách thường xuyên có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng, giống như chiếc xe của bạn, cổng của bạn hưởng lợi rất nhiều khi được vệ sinh sạch sẽ, điều này có thể ngăn chặn bụi bẩn và các thiệt hại nghiêm trọng trên bề mặt kim loại.

    Chăm sóc thiết bị điện

    Ngoài việc làm sạch các thiết bị bên ngoài của cổng, bảo trì thiết bị điện cũng rất quan trọng. Một điều bạn cần nhớ là bảng mạch điều khiển cổng ở bên ngoài, do đó nó tiếp xúc với nhiều yếu tố và có thể gây thiệt hại. Sau khi các đơn vị hoàn thành xong việc lắp đặt cổng cần phải phòng ngừa bất kỳ sự thiệt hại phát sinh do điện gây ra.

    Bằng cách loại bỏ những loài côn trùng có thể gây thiệt hại cho các bảng mạch, cánh, chân của côn trùng thường bắt gặp trong các bảng mạch, độ ẩm do ốc, sên gây ra có thể là môi trường dẫn điện tốt. Ong và kiến cũng là đối tượng thường xuyên gặp trong bản mạch.

    Phần lớn các nhà sản xuất cổng tự động đều thiết kế để bảo vệ bảng mạch khi đặt ở ngoài trời, không có sản phẩm nào là toàn vẹn 100% chính vì vậy cần phải bảo trì định kỳ thường xuyên.

    Bạn muốn kiểm tra motor cổng tự động của bạn và thử nghiệm chúng thường xuyên cho phép bạn sử dụng nó theo thời gian lâu dài, khi bảo trì thường sẽ tránh được vấn đề sửa chữa trong tương lai.
    Chỉnh sửa cuối: 5/8/22
  2. Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như

    • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
    • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
    • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
    • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
    • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
    • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
    • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
    • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan
    List site Cung cấp cửa tự động uy tín tại TpHCM
    Nguồn: https://chuanmen.edu.vn/threads/con...ong-tu-dong-tai-thanh-pho-ho-chi-minh.171452/
    Quay lại trang Tbcongcuatudong

Chia sẻ trang này