cửa cuốn tốt nhât

Thảo luận trong 'Xây dựng' bắt đầu bởi cuacuonantoan, 11/7/15.

  1. cuacuonantoan

    cuacuonantoan New Member

    Cua cuon nhap khau
    Bạn đang xây nhà, sửa nhà, hay có nhu cầu về cửa cuốn nhưng chưa biết lựa chọn cửa nào tốt, bền, mẫu mã đẹp mà giá cả lại phải chăng, hợp với kinh tế nhà bạn.
    Trên thị trường hiện này có rất nhiều cho bạn lựa chọn, từ của cuốn nhập khẩu cho tới trong nước, từ cửa khe thoáng cho tới tấm liền.
    Tôi xin giới thiệu Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Song Việt là nhà cung cấp, lắp đặt hệ thống cửa cuốn với 2 dòng chính là:

    Cửa cuồn ô thoáng công nghệ Đức: Nếu ngoài trời có gió bão hay mặt trời đang chiếu những tia nắng gay gắt trên trời thì loại cửa cuốn ô thoáng là sự bảo vệ tối ưu trước cái nóng và giá lạnh. Thân cửa chuyển động nhằm cung cấp đầy đủ thoáng khí cho căn phòng, phù hợp với nhu cầu từng cá nhân, tất cả các ô thoáng đều có thể điều chỉnh theo ý muốn.

    Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc.Nhờ kết cấu thân cánh cửa bằng tấm thép liền tạo sóng, hệ puli trục cuốn bằng composit và vật liệu giảm ồn Polyglide ở hai bên thành cửa. Thân cửa có khả năng chống ăn mòn vượt trội bền vững của thép mạ hợp kim nhôm kẽm. Sử dụng công nghệ mã số nhảy (Rolling Code). Có khả năng tạo ra hàng tỷ mã số mở cửa mà không bị trùng lặp rất an toàn cho người sử dụng.
    http://songviet-jsc.com/Phone/ Ventilation/ Hanoi (4) 66 869342 HCM (8) 22474543
    Cửa cuốn khe thoáng
    Cửa cuốn siêu êm
    Cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức
  2. cuacuonantoan

    cuacuonantoan New Member

    mua cửa cuốn ở đâu uy tín nhất ?

    Ngoài tôn chỉ hàng đầu là cung cấp cho khách hàng sản phẩm có độ bền cao, Cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức còn được thiết kế theo xu hướng thẩm mỹ mới nhất và đặt nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng làm trọng tâm nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn mĩ mà vẫn an toàn. Không những tôn thêm nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn mà Cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức còn tạo cho bạn cảm giác như sản phẩm được thiết kế riêng biệt cho chính ngôi nhà mình.
    Nếu ngoài trời có gió bão hay mặt trời đang chiếu những tia nắng gay gắt trên trời thì loại cửa cuốn ô thoáng là sự bảo vệ tối ưu trước cái nóng và giá lạnh. Thân cửa chuyển động nhằm cung cấp đầy đủ thoáng khí cho căn phòng, phù hợp với nhu cầu từng cá nhân, tất cả các ô thoáng đều có thể điều chỉnh theo ý muốn.http://songviet-jsc.com/Phone/ Ventilation/ Hanoi (4) 66 869342 HCM (8) 22474543Cửa cuốn tốc độ caoCửa cuốn chống cháyCửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức
  3. cuacuonantoan

    cuacuonantoan New Member

    Cửa cuốn của hãng nào tốt nhất ?

    Cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức
    Yếu tố ánh sáng luôn được các gia đình cũng như các kiến trúc sư chú trọng nhất khi thiết kế một ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải căn nhà nào cũng có được nguồn ánh sáng tự nhiên Ô thoáng là một bộ phận làm cho sản phẩm cửa cuốn của chúng tôi được ưa chuộng hơn. Chúng tạo thêm nhiều ánh sáng hơn và giúp cho căn phòng trở nên sáng hơn. Ánh sáng rất quan trọng đối với cuộc sống. Bạn hãy tạo cho căn phòng thật nhiều ánh sáng.
    Nếu ngoài trời có gió bão hay mặt trời đang chiếu những tia nắng gay gắt trên trời thì loại cửa cuốn ô thoáng là sự bảo vệ tối ưu trước cái nóng và giá lạnh. Thân cửa chuyển động nhằm cung cấp đầy đủ thoáng khí cho căn phòng, phù hợp với nhu cầu từng cá nhân, tất cả các ô thoáng đều có thể điều chỉnh theo ý muốn.
    Cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức làm bằng nhôm hợp kim định hình không xoắn AL6063 T5/T6 hai lớp đảm bảo độ cứng vững, khả năng đàn hồi chịu va đập, sử dụng lớp sơn tĩnh điện bọc phủ bên ngoài. Thanh đáy và ray hướng dẫn được làm bằng nhôm định hình, sơn tĩnh điện có tác dụng chống ăn mòn và trầy xước. Bịt đầu nan bằng nhựa PA có độ dẻo cao và chống mài mòn, hai vít, trục cửa Ø114 /Ø116 mạ kẽm có độ bền trên 10 năm không bị rỉ sét. Chạm dừng khi gặp chướng ngại vật. Khi cửa đóng xuống chạm nền nhà sẽ không tự động ngắt mà tự động đóng đến khi cửa được đóng kín hoàn toàn.Tích hợp bộ phận cảm biến ngay trong hộp điều khiển nên không phải sử dụng Pin như những sản phẩm cùng loại có trên thị trường.
    Tích hợp tính năng còi báo động khi có đột nhập từ bên ngoài vào.

    Bộ phận cảm biến được thiết kế đặc biệt, lắp kín ở trong thanh đáy, không gây mất thẩm mỹ và được thanh đáy bảo vệ không bị nước mưa và hơi ẩm xâm thực. Tính an toàn và độ nhạy cao.
    Mã số mở cửa theo công nghệ mã số nhảy (Rolling Code) có khả năng tạo ra hàng tỷ mã số mở cửa mà không bị trùng lặp nên rất an toàn cho người sử dụng. Khi bị mất tay điều khiển từ xa bạn cần phải cài đặt lại mã an ninh ngay lập tức, việc này chỉ mất một vài phút, thao tác rất đơn giản, vì khi lắp đặt nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đã lắp hộp điều khiển ở những vị trí thuận tiện nhất cho khách hàng của chúng tôi dễ dàng sử dụng sau này. Khi mua sản phẩm bạn có thể yêu cầu nhân viên chúng tôi cung cấp thêm gói ngắt mạch điện khi sử dụng của Bình lưu điện SMART EPS của chúng tôi hoàn toàn miễn phí nếu bạn có yêu cầu.
    Không nên mua gói cửa cuốn sử dụng thiết bị đảo chiều khi chạm vật cản hiện có trên thị trường, chỉ sử dụng thiết bị chạm dừng khi gặp vật cản.
    Hy vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn tìm được loại cửa phù hợp !
    Cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức “Ventilation Roller Shutters” sẽ bảo vệ bạn và tài sản của bạn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
    http://songviet-jsc.com/Phone/ Ventilation/ Hanoi (4) 66 869342 HCM (8) 22474543
    Cửa cuốn khe thoáng
    Cửa cuốn siêu êm
    Cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức

Chia sẻ trang này