Thiết kế thi công nhà phố đẹp 2 tầng tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Thi công xây dựng' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 5/10/20.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Member

    Nếu bạn là người yêu thích các khoảng không gian mở rộng và cuộc sống gắn liền với thiên nhiên thì mẫu nhà phố dưới đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Công ty xây nhà trọn gói Kiến An Thịnh mời mọi người cùng tham quan mẫu thiết kế thi công xây nhà phố 2 tầng tại Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương dưới đây để có ý tưởng cho căn nhà mới của mình nhé.

    Nền tảng ý tưởng của thiết kế căn nhà đầu tiên là từ sở thích của gia chủ về một ngôi nhà tràn đầy những yếu tố thiên nhiên, nắng, gió, ánh sáng, cây xanh, thậm chí có thể nhìn thấy được từng hạt mưa chân thực nhất

    Sự đầu tư nghiêm túc và thiết kế nội ngoại thất nhà ống 2 tầng 110m2

    Sự đầu tư hơn về tiểu cảnh và những khoảng xanh trong nhà được thực hiện với mục đích dung hòa các yếu tố tự nhiên để không gian sống bên trong không cách biệt nhiều với thiên nhiên. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư hiểu được giá trị thẩm mỹ của những mảng xanh trong việc bố trí nội thất đẹp và gia tăng cảm nhận thoải mái của người sử dụng.

    [​IMG]

    Gắn liền với phong cách thiết kế này chính là nội thất có sự liên kế chặt chẽ với tự nhiên,như vật liệu hoàn thiện hoặc vật liệu nội thất đều có liên quan đến gỗ. Bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra không chỉ cầu thang, những chiếc kệ mà ngay cả bộ bàn ghế sofa trong nhà cũng có sự xuất hiện của gỗ.

    Thêm một chút độc đáo ấn tượng từ thiết kế tường xám cùng với những đường vân gỗ rõ nét, kết hợp với các chi tiết trang trí ngẫu hứng từ cây dây leo buôn lửng trên trần nhà, những chiếc đèn thả đẹp mắt. Tất cả đã cùng hòa nhịp với nhau để tạo ra không gian đẹp, tràn đầy năng lượng.

    Màu sắc gỗ càng trở nên nổi bật hơn trên nền xám chủ đạo. Cùng với sự tôn vinh của ánh nắng thông qua các ô kính lấy sáng trên trần nhà, không gian nhà như bừng sáng và thu hút.

    Tầm nhìn của các phòng ngủ đều hướng đến tiểu cảnh đẹp và mát mẻ bên ngoài. Trong mỗi không gian phòng đều có bố trí hệ thống rèm của phong cách sang trọng không ảnh hưởng đến sự riêng tư, kín đáo cho các không gian riêng

    Ngôi nhà phố 2 tầng 110m2 thông thoáng này chính là một tác phẩm đắt giá với nhiều lợi ích thiết kế gắn liền sự tiện nghi cùng với sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hy vọng với thiết kế nội thất đẹp của mẫu nhà phố 2 tầng này, bạn sẽ tìm được ý tưởng riêng cho căn nhà thân yêu của mình.

    Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty Kiến An Thịnh – đơn vị chuyên thiết kế xây nhà phố, xay nha dep, dịch vụ xây nhà trọn gói tại TPHCM để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty xây dựng Kiến An Thịnh

    Địa chỉ: số 12, đường số 19, phường 8, quận Gò Vấp TPHCM.

    Hotline: 0902.948.039

    Website: kienanthinh.com

Chia sẻ trang này