Lựa chọn đơn vị thi công nội thất văn phòng nào đẹp và uy tín?

Thảo luận trong 'Thi công xây dựng' bắt đầu bởi Gia Bảo Group, 29/9/20.

  1. Gia Bảo Group

    Gia Bảo Group New Member

    Đơn vị thi công nội thất văn phòng Gia Bảo Group chúng tôi là công ty, nhà thầu chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng đẹp cho chủ đầu tư trên toàn quốc. Chúng tôi rất vinh hạnh mang lại cho khách hàng các sản phẩm, dự án, thi công nội thất văn phòng đẹp mang lại giá trị cao nhờ vào kinh nghiệm dày dặn của các kiến trúc sư.

    Thi Công Nội Thất Văn Phòng Đẹp Có Tác Dụng Gì?
    Bất kì ai cũng muốn được làm việc trong 1 công ty lớn, có các đồng nghiệp gần gũi và đặc thù là văn phòng hiện đại có nhiều tiện ích cũng như không gian thoải mái.

    Biết được điều này, các doanh nghiệp luôn chú trọng đến hướng mặt tiền, nội thất và những chất liệu phù hợp nhất để tạo nên 1 văn phòng làm việc lý tưởng đảm bảo môi trường khiến nhân viên thoải mái nhất và làm việc năng suất nhất.

    Khi thi công nội thất văn phòng đẹp cũng là cách để biểu đạt sự quan tâm của doanh nghiệp đến toàn bộ nhân viên trong tổ chức. Thử nghĩ mà xem, nếu bạn để nhân viên của mình làm việc trong một văn phòng nhỏ bé, không gian chật hẹp, kiểu dáng trong phòng lại tẻ nhạt, đơn điệu sẽ dẫn đến việc nhàm chán gây sa sút ý thức của họ trong công việc.

    Trái lại, 1 văn phòng được đầu tư, sở hữu các thiết kế độc đáo và màu sắc sống động sẽ tạo nên một không gian thoải mái, thúc đẩy tinh thần khiến công việc của nhân viên trở nên hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, việc sở hữu 1 văn phòng đẹp còn giúp xua tan sự mỏi mệt thường thấy nơi công sở, kích thích sự năng động, thông minh của nhân viên song song đó là tăng tính hiệu quả trong công tác giúp doanh nghiệp ngày một phát triển hơn.

    Một không gian văn phòng xuất sắc không đơn giản chỉ là đặt vào trong đấy những cái bàn, dòng ghế và những vật dụng khác mà phải là 1 văn phòng độc đáo sở hữu không gian vừa tiện nghi, vừa hiện đại.

    Chính vì vậy hãy tìm đến đội ngũ thi công văn phòng có các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm để họ giúp bạn tạo ra 1 văn phòng sở hữu những kiểu dáng nội thất tuyệt vời nhất.

    Những lưu ý để thiết kế và thi công nội thất văn phòng đẹp
    Tính thẩm mỹ của văn phòng: được nhận định dựa trên sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ sử dụng trang trí và bố cục không gian bắt mắt. Đối với thiết kế nội thất nhà ở chú trọng đến không gian sống thoải mái theo nhiều phong cách khác nhau hay mang sự ngẫu hứng thì thiết kế nội thất văn phòng lại cần sự chuyên nghiệp, nghiêm túc nhưng vẫn mang nét thẩm mỹ cao.

    Ánh sáng văn phòng: Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng từ thiết bị chiếu sáng càng mạnh sẽ mang lại không gian làm việc tốt nhất cho nhân viên. Do mắt người thích ứng tốt với ánh sáng tự nhiên cho nên việc ưu tiên vào không gian sáng sủa ngập tràn ánh sáng mặt trời là điều cần thiết. Các thiết bị chiếu sáng chỉ nên hỗ trợ để giúp không gian trong hiện đại hơn.

    [​IMG]

    Quy trình thi công nội thất văn phòng đẹp tại Gia Bảo Group
    Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn không chỉ nội thất văn phòng đẹp mà còn thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng nhất cho khách hàng.

    Bước 1: Tư vấn và khảo sát
    • Gia Bảo Group sẽ nhận thông tin thi công văn phòng và đưa ra lời tư vấn ban đầu về không gian chức năng, nguyên liệu, ánh sáng, màu sắc,…theo nhu cầu thực tại thích hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

    • Gia Bảo Group sẽ tiến hành đo đạc dò hỏi mặt bằng bố trí mới bao gồm: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, hệ thống lạnh, Pccc,.. Fitout : sàn, trần , vách,..

    • Nếu bạn muốn di dời văn phòng, Gia Bảo Group sẽ thực hiện khảo sát thêm phần đồ nội thất cũ (như tủ giấy tờ, bàn làm việc, ghế làm việc, …) để đưa vào thiết kế mới nếu như tận dụng lại đồ nội thất cũ.
    [​IMG]

    Bước 2: Bố trí mặt bằng & thống kê sơ bộ
    • Gia Bảo Group lên ý tưởng cho thiết kế và thi công nội thất mặt bằng bố trí có ít nhất 02 phương án bố trí để khách hàng lựa chọn hoặc đề xuất chỉnh sửa cho phù hợp theo mong muốn. Mặt bằng bố trí sẽ thể hiện đầy đủ cách bài trí phòng ốc và cách sắp đặt đồ nội thất bên trong. Song song đó xác định vật liệu chính cho thi công nội thất văn phòng.

    • Mặt bằng bố trí khái quát sau khi thống nhất phương án sắp xếp thì Gia Bảo Group sẽ tiến hành triển khai báo giá sơ bộ.
    Bước 3 : Phối cảnh 3D và báo giá
    • Gia Bảo Group tiến hành thiết kế phối cảnh 3D nhằm giúp khách hàng hình dung cụ thể về nội thất bên trong văn phòng làm cho việc. Và qua phối cảnh 3D khách hàng sẽ thấy rõ hơn về chi tiết trang trí khi thi công nội thất văn phòng như: màu sắc, nguyên liệu, hình thức trang trí, cách sắp xếp nội thất, đèn chiếu sáng,…

    • Phối cảnh 3D sau khi được duyệt như mong muốn của khách hàng, Gia Bảo Group sẽ tiến hành báo giá lại (Báo giá lần 2) sát theo phối cảnh 3D đã được duyệt. Báo giá lần 2 là báo giá khá chính xác so với thực tế.
    [​IMG]

    Bước 4 : Ký hợp đồng và triển khai thi công
    • Sau khi báo giá được duyệt, Gia Bảo Group sẽ tiến hành gửi hợp đồng để khách hàng xem xét các điều kiện và điều khoản trước khi triển khai thi công nội thất văn phòng.

    • Trước lúc triển khai thi công Gia Bảo Group sẽ xác nhận bộ thủ tục thi công bao gồm: Bản vẽ thi công, Tiến độ thi công, xác nhận kiểu dáng vật tư, xuất xứ,.. trước khi tiến hành khai triển sản xuất tại xưởng và thi công lắp đặt tại dự án. Trong công đoạn thi công nội thất văn phòng nếu có yêu cầu phát sinh Gia Bảo Group sẽ thực hiện sau khi được 2 bên duyệt.
    5 tiêu Chuẩn Văn Phòng Làm Cần Có
    1. Khu vực tiếp tân, lễ tân.

    2. Khu vực làm việc của nhân viên và những bộ phận.

    3. Các loại phòng họp phục vụ nhu cầu tiếp khách và họp hành nội bộ.

    4. Những phòng riêng của cấp lãnh đạo, quản lý của tổ chức.

    5. Các không gian chức năng hỗ trợ những hoạt động chính của văn phòng:
    • Khu vực party, relax, ăn uống cho nhân viên.

    • Khu vực in ấn, copy tài liệu.

    • Phòng kho cho nhu cầu lưu trữ tài liệu, hoặc đựng giữ những sản phẩm chuyên ngành của công ty.

    • Phòng server điều hành hệ thống mạng dữ liệu của doanh nghiệp.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

Chia sẻ trang này