XemayZ địa chỉ buôn bán thu mua xe máy cũ quen đông khách nhất TPHCM

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi xemayzviet, 25/9/20.

  1. xemayzviet

    xemayzviet New Member

    Quá trình trở thành “XemayZ”
    XemayZ bắt nguồn từ 1 đị chỉ mua bán xe cũ không gian nhỏ, sau thời gian dài hoạt động dần trở thành quen thuộc với đại đại số người dân tại xung quanh & dân trong nội ô TP. Hồ Chí Minh nhờ dịch vụ thu mua xe máy cũ tận nhà.

    [​IMG]

    Ngày còn khởi nghiệp XemayZ Việt Nam nhắm tới đối tượng khách hàng là người quen, nhờ vào uy tín làm việc được đối tác tin tưởng, càng ngày càng có đông người từ nơi khác bán xe gắn máy cũ bao gồm cả xe gắn máy cũ chính chủ, xe gắn máy cũ biển số tỉnh, xe gắn máy cũ biển số HCM,… Nhằm mở rộng diện tích buôn bán, hiện tại XemayZVietNam đã chuyển đến địa chỉ mới không gian rộng hơn, để được lượng lớn xe gắn máy hơn và quá trình làm việc cũng tinh gọn hơn..​

    XemayZ kinh doanh những dịch vụ gì?

    Sở hữu niềm say mê rất lớn với các loại xe, các người tạo nên nhãn hiệu XemayZCom sở hữu chiều sâu kinh nghiệm trong đánh giá chất lượng xe chính xác. Áp dụng với xe cũ thu mua vô còn mới sẽ được giữ nguyên chỉ vệ sinh lại sạch sẽ mới bán ra, đối với xe cũ thời gian chạy lâu thường sẽ được sửa chữa dọn lại máy móc sao cho hệ thống máy chạy ngon lành và tuốt lại hình dạng ngoại hình đảm bảo an toàn, đẹp rồi mới bán ra cho khách hàng.

    Hiểu được tâm ý của khách hàng cùng nhiều kiến thức tích luỹ được trong toàn thời gian lao động làm việc trong thị trường kinh doanh xe gắn máy cũ. Trực tiếp thao tác với nhiều dòng xe gắn máy của các hãng khác nhau, không ngừng cập nhật các quy địnhmới nhất về quy trình làm hồ sơ giấy tờ thủ tục mới hằng năm, XemayZCom đảm bảo cam kết giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nhất với trình tự nhanh chóng, dễ dàng, đơn giản.

    Tầm nhìn, sứ mệnh

    Thấy được nhu cầu mua bán trao đổi xe máy cũ của mọi người trong thị trường, XemayZ Việt không ngừng học hỏi và nâng cấp kinh nghiệm. Đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người mua hàng. Dịch vụ thu mua xe gắn máy cũ, chúng tôi tuyệt đối sẽ thu mua với giá cao nhất thị trường, chỉ cần mọi người xác nhận thông tin mọi hồ sơ thủ tục giấy tờ đã có chúng tôi lo đảm bảo hoàn tất tất cả trong thời gian ngắn nhất, thông tin minh bạch rõ ràng theo đúng quy đinh pháp luật.

    XemayZViet nơi hội tụ đội ngũ nhân sự yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc lâu năm với phần đông những loại xe máy từ xe số, xe ga, xe côn đến xe phân khối lớn rành rọt đến từng con vít, quy trình vận hành của động cơ. Không bỏ qua dù là lỗi nhỏ nhất để chiếc xế vận hành trơn tru bóc như mới. Tại đây họ làm việc với tâm huyết đam mê xe máy, hứa hẹn mang lại thị trường các dòng xe máy cũ với chất lượng tốt nhất.

    Mua xe cũ giá cao

    Đến XemayZ Việt Nam mọi người được hỗ trợ thu mua xe cũ với giá tốt nhất, nhất quyết “KHÔNG ÉP GIÁ”, ở hiện tại đa số doanh nghiệp đã có đầy đủ nhiều trang mạng xã hội như Zalo, Fanpage, Linkedin,… XemayZCom cũng không ngoại lệ, khách hàng có thể gọi vào số hotline trao đổi thông tin hay giửi hình ảnh xe máy cũ cần bán để xác nhận thông tin ngay trên điện thoại thông minh. Trường hợp cả hai bên đều đồng ý thoải thuận cơ sở sẽ cho những nhân viên đến tận nơi đối với khu vực nội thành TPHCM thu mua trực tiếp rồi thanh toán qua các hình thưc chính là đưa tiền mặt hoặc chuyển khoản. Vừa không làm mất thời gian, vừa đỡ tốn công sức của quý khách hàng.

    Bán xe máy cũ tại TPHCM

    Khác hoàn toàn hình thức kinh doanh truyền thống, mong muốn mua đượcsở hữu được một chiếc xe gắn máy đã qua sử dụng phải đến tận nơi. Xemayzcom cập nhật theo xu hướng xã hội hầu hết các quy trình theo công nghệ 4.0. Chúng tôi đăng tải những hình ảnh xe trên trang web chính thức của XemayZ: https://www.xemayz.com/ và trên những trang mạngtruyền thông xã hội bao gồm Facebook, Instagram. Cần gì phải đi đâu xa xôi, khách hàng chỉ cần tìm xe máy thông qua việc truy cập vào trang web trên, cân nhắc chọn lựa cho mình chiếc ưng ý nhất với giá tiền phải chăng. Nhiều mẫu mã kiểu dáng, mức giá đăng công khai giúp bạn tiện lợi chọn lựa, xem xét và đưa ra quyết định đúng đắn hơn..


    [​IMG]

    XemayZ Việt phát triển chạy theo sứ mệnh cung cấp chất lượng dịch vụ từ buôn bán thu mua xe cũ. Xe máy mua vào được đánh giá nghiêm ngặt từ ngoại hình đến kết cấu động cơ. Xe gắn máy cung cấp ra xem xét kiểm tra lại sửa và dọn lại bóc như mới. Đến với XemayZViet quý khách hàng chỉ chi đủ tiền mua xe máy cũ nhưng chắc chắn mua được con xế cưng chạy ngon không khác gì xe mới.

    Quý khách hàng chỉ cần để lại thông tin XemayZ sẽ liên hệ tư vấn ngay! luôn luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng, để được tư vấn các thông tin mà bạn cần vui lòng cập nhật thông tin liên hệ của bạn.

    ------------------------------------------------

    Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 090 779 98 98

    Email: contact@xemayz.com

    Website: https://xemayz.com/

    Quora: https://www.quora.com/profile/Xemayz
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/21
  2. Top công ty thiết kế web TP Đà Nẵng giá rẻ

    Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng. Có công ty đã kinh doanh lâu năm kinh nghiệm, có công ty mới vài năm kinh nghiệm. Top công ty thiết kế web Đà Nẵng giá rẻ các bạn có thể tham khảo thêm.

    Công ty thiết kế web SCV WEB

    Thiết kế web SCV WEB là nhà cung cấp dịch vụ giá rẻ cho thiết kế web, một trang web được xây dựng dựa trên các chủ đề có sẵn trên WordPress. Công ty tập trung vào thị trường ngách giá rẻ và đưa ra mô tả sau. SCV WEB - Sự lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn tạo website với giá rẻ.

    Tính năng: Do thiết kế web giá rẻ, dựa trên giao diện, theme miễn phí có sẵn, web Vì SCV WEB có đủ tính năng và giao diện nghệ thuật nên khách hàng khó yêu cầu nhiều tính năng hơn so với những sản phẩm được cung cấp dựa trên model của công ty.

    Về giá cả: Nằm trong top 10 thiết kế web chuyên nghiệp nổi tiếng của Google, SCV WEB là đơn vị cung cấp web có giá thấp nhất nên sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho sinh viên, người mới bắt đầu kinh doanh siêu nhỏ muốn bán hàng online và muốn tiết kiệm chi phí- - "bất cứ ai".

    Công ty cung cấp cạnh tranh với chi phí thấp. SCV WEB là công ty tiên phong trong lĩnh vực thiết kế web, kết hợp định dạng của nó (định dạng dựa trên web) với sức mạnh của mã nguồn mở (open source) để giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

    Thông tin liên hệ SCV WEB:

    Công ty SCV WEB

    Địa Chỉ: 196 Trần Cao Vân, Đà Nẵng

    Website: thietkewebsitedanang.com





    Công ty thiết kế web giá rẻ SEAMAR AGENCY


    Công ty SEAMAR AGENCY là công ty thiết kế web giá rẻ chuyên nghiệp tại Thành phố Đà Nẵng với đội ngũ nhân viên trẻ, tốt bụng và nhiệt tình.

    Với tình yêu của một đội mới - một đội chuyên nghiệp, bộ phận đã nhanh chóng được Google xếp vào top 10.

    Về chức năng: thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

    về giá cả. Là một công ty thiết kế web giá rẻ, đưa ra các mức giá khác nhau dựa trên nhu cầu, thiết kế web giá rẻ của công ty không hề rẻ.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 72 Hàm Nghi, Đà Nẵng

    Website: seamaragency.com



    Công ty hifiveplus thiết kế web giá rẻ


    Công ty thiết kế web giá rẻ hifiveplus là một Công ty thiết kế web giá rẻ chuyên nghiệp ở Đà Nẵng.

    Công ty hifiveplus đã khẳng định được thương hiệu của chính mình với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, công ty có đội ngũ công nghệ thông tin xuất sắc….

    Về chức năng. Các tính năng này được thiết kế web theo yêu cầu của khách hàng và không được liệt kê trên trang web của công ty.

    về giá cả. Hãng đưa ra 4 mẫu thiết kế khác nhau với các mức giá khác nhau, nhìn chung giá xe hifiveplus tương đương với SCV WEB.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ : 31 Trần Phú, Đà Nẵng.

    Website: hifiveplus.vn

Chia sẻ trang này