Hướng Dẫn Kỹ Thuật Sản Xuất Cồn Khô - Cồn Thạch

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi tuanpham58, 11/11/17.

  1. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Viên cồn thạch có rất nhiều tiện lợi so với sử dụng cồn khô. Viên cồn thạch mang lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu (ba mươi phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, tiện lợi cho việc rửa bếp. Vì thế hiện giờ có nhiều đám tiệc, nhà hàng, quán ăn tiêu dùng viên cồn thạch.
  2. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Chuyển Giao Công Nghệ Làm Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp cho những đám tiệc, nhà hàng và quán ăn . Vui lòng liên hệ Số ĐT: 077.9625.524 (Anh Thành). Giá hướng dẫn cho một sản phẩm: năm triệu.
  3. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn thạch và cồn khô được sử dụng phổ biến hiện nay ở những nhà hàng, quán ăn & đám tiệc. Sử dụng cồn khô & cồn thạch có ưu thế hơn nếu so sánh gas.
  4. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Công đoạn sản xuất cồn thạch rất an toàn và đơn giản. Không sử dụng nhiệt độ ở giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất cồn thạch rất dễ tìm.
  5. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Sử dụng cồn thạch mang lại các tiện lợi nếu so với sử dụng cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp lượng nhiệt lớn, thời gian cháy rất lâu (30 phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn, dễ dàng trong việc làm sạch bếp cồn thạch. Chính vì thế hiện tại có nhiều đám tiệc, quán ăn & nhà hàng sử dụng viên cồn thạch hơn.
  6. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Tư Vấn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp đến những đám tiệc, quán ăn & nhà hàng . Xin liên hệ ĐT: 077.9625.524 (Anh Thành). Giá hướng dẫn cho mỗi sản phẩm: 5 triệu.
  7. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn thạch được tiêu dùng nhiều hiện tại tại những nhà hàng, đám tiệc và quán ăn. Sử dụng cồn khô & cồn thạch có nhiều thuận lợi so bếp gas mini.
  8. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Giai đoạn sản xuất cồn thạch rất là đơn giản và an toàn. Không có dùng nhiệt lượng ở quá trình sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất cồn thạch dễ dàng tìm.
  9. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Dùng cồn thạch mang lại các thuận lợi nếu so với sử dụng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cung cấp lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy rất lâu (ba chục phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, tiện lợi cho việc rửa bếp. Vì thế ngày nay rất nhiều đám tiệc và hàng quán tiêu thụ cục cồn thạch.
  10. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Hướng Dẫn Quy Trình Làm Cồn Khô và Cồn Thạch giao đến các đám tiệc, hàng quán . Xin liên hệ Số ĐT: 077.9625.524 (Mr Thành). Giá chuyển giao cho mỗi sản phẩm là 5 triệu đồng.
  11. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn khô và cồn thạch được ưa chuộng hiện tại trong các quán ăn, nhà hàng, đám tiệc. Dùng cồn thạch & cồn khô tiện dụng nếu so bếp gas mini.
  12. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Sản xuât cồn thạch rất là an toàn. Không dùng nhiệt độ khi công đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất cồn thạch rất dễ mua.
  13. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Sử dụng cồn thạch có nhiều ưu điểm so với sử dụng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, thời gian cháy rất lâu (ba chục phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bã, thuận lợi trong việc tẩy rửa bếp cồn. Vì vậy hiện tại nhiều đám tiệc, nhà hàng, quán ăn sử dụng sản phẩm cồn thạch.
  14. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Tư Vấn Công Nghệ Làm Cồn Thạch phân phối đến những đám tiệc, hàng quán . Vui lòng liên hệ Số ĐT: 077.9625.524 (Mr. Thành). Giá chuyển giao cho mỗi sản phẩm: năm triệu.
  15. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn thạch và cồn khô được sử dụng phổ biến hiện tại tại các đám tiệc, quán ăn & nhà hàng. Xài cồn thạch và cồn khô có nhiều lợi điểm nếu so sánh bếp gas.
  16. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Sản xuât cồn thạch thì đơn giản. Không dùng đến nhiệt trong giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu sử dụng sản xuất cồn thạch rất dễ dàng mua.
  17. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Sản phẩm cồn thạch có những ưu thế so với dùng cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu (ba chục phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, tiện lợi trong việc làm sạch bếp. Vì vậy hiện tại có nhiều quán ăn, nhà hàng & đám tiệc dùng cục cồn thạch hơn.
  18. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Hướng Dẫn Công Thức Làm Cồn Thạch và Cồn Khô cung cấp đến các quán ăn, đám tiệc và nhà hàng . Liên hệ SĐT: 077.9625.524 (Mr. Thành). Giá hướng dẫn cho một sản phẩm: năm triệu.
  19. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn thạch và cồn khô rất được ưa chuộng hiện giờ trong những đám tiệc, nhà hàng và quán ăn. Dùng cồn khô có nhiều thuận lợi so bếp gas mini.
  20. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Quá trình sản xuất cồn thạch rất đơn giản. Không dùng đến nhiệt lượng ở quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất cồn thạch rất dễ tìm.

Chia sẻ trang này