Chi phí lắp đặt hệ thống đỗ xe thông minh

Thảo luận trong 'Hướng dẫn tham gia' bắt đầu bởi hethongdoxetpa, 21/9/20.

  1. hethongdoxetpa

    hethongdoxetpa New Member

    Hệ thống bãi đỗ xe thông minh là giải pháp sử dụng phần mềm quản lý thông minh kết hợp các kết cấu cơ khí và nhiều công nghệ hiện đại. Giúp tối ưu kiểm soát ra vào của các phương tiện, tăng năng suất quản lý và mang lại hiệu quả hoạt động bãi đỗ xe. Hệ thống gồm nhiều thiết bị để tạo nên giải pháp hoàn chỉnh. Do vậy chi phí lắp đặt bãi đỗ xe thông minh cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể tính toán và đưa ra quyết định lựa chọn lắp đặt hệ thống đỗ xe nào cho phù hợp nhất.
    [​IMG]
    Hệ thống đỗ xe TPA cung cấp lắp đặt
    Chi phí lắp đặt hệ thống đỗ xe phụ thuộc vào các yếu tố sau
    Vị trí địa lý:
    Vị trí địa lý ảnh hưởng rất lớn đến chi phí lắp đặt hệ thống đỗ xe tự động bởi tùy thuộc vào từng khu vực như lắp đặt: ở các khu vực như bãi đỗ xe được lắp đặt tại các vị trí thành phố lớn thì chi phí mặt bằng cao cùng với chi phí thuê nhân công cũng đắt đỏ, bên cạnh đấy các vị trí lắp đặt tại các vị trí mặt tiền hay dưới hầm cũng có những mức giá khác nhau.

    Kết cấu bãi đỗ xe: Việc lựa chọn kết cấu bãi đỗ xe như thế nào ảnh hưởng đáng kể đến chi phí xây dựng. Một số mô hình của bãi đỗ xe thông minh thường được sử dụng là: bãi đỗ xe thông minh dạng thang nâng, xếp hình, dạng tháp, từng tầng di chuyển, hệ thống đỗ xe gia đình….
    [​IMG]
    Hệ thống đỗ xe TPA cung cấp lắp đặt

    Quy mô lắp đặt hệ thống đỗ xe: Chi phí lắp đặt hệ thống đỗ xe thông minh phụ thuộc vào quy mô lắp đặt hệ thống đỗ xe, phụ thuộc vào số lượng các vị trí lắp đặt, thông thường thì các đơn vị chủ đầu tư lắp đặt với số lượng lớn thì chi phí sẽ giảm hơn so với các dự án lắp đặt với số lượng vị trí đỗ ít.
    Chi phí xây dựng- lắp đặt hệ thống đỗ xe với 200 vị trí đỗ xe sẽ khác với chi phí xây dựng lắp đặt 1000 vị trí đỗ xe.

    [​IMG]
    Hệ thống đỗ xe TPA cung cấp lắp đặt
    TPA đơn vị cung cấp lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh giá tốt nhất
    Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị cung cấp lắp đặt hệ thống đỗ xe thông minh với giá thấp nhất, hãy đến với chúng tôi Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) đơn vị chuyên tư vấn cung cấp lắp đặt các hệ thống đỗ xe hàng đầu tại Việt Nam với mọi công trình lớn hay nhỏ.

    Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâm TPA luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.

    Sản phẩm tham khảo:
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

    Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

    Địa chỉ: 189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

    Website: giaiphapdoxe.vn

    Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

Chia sẻ trang này