Hiểu thêm về đồ chơi người lớn cho nữ

Thảo luận trong 'Đồng hồ' bắt đầu bởi hungamalay, 5/9/20.

  1. hungamalay

    hungamalay Member

    Hiểu thêm về cách sử dụng đồ chơi người lớn cho nữ

    Quan hệ có sự hỗ trợ của sextoy sẽ giúp chị em dễ dàng lên đỉnh. Cánh mày râu không cần gắng hết sức mà vẫn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cảm giác buồn tẻ khi làm tình nhờ đó được xua tan. Chất lượng đời sống dục tình được cải thiện một cách rõ rệt.

    Các chuyên gia tâm lý đã ghi nhận sự có mặt của sextoy trong thời đại hiện thời là vô cùng cần thiết. Nó giúp chúng ta khắc phục được tâm cảnh đơn chiếc, buồn chán khi phải thủ dâm bằng tay. Ngoài ra Shopkiss còn hướng dẫn dùng đồ chơi người lớn cho nữ, giúp chị em chủ động hơn trong việc tận hưởng khoái cảm. Sextoy giúp bạn ổn định tâm lý và giải quyết nhu cầu dục tình hiệu quả và an toàn.

    Trong một ngày mai không xa, các nhà khoa học đang nghiên cứu đưa AI (trí sáng dạ nhân tạo) vào búp bê dục tình nam. Nhờ đó chị em có thể tương tác, làm tình với búp bê và tận hưởng những cảm xúc tiệt mà sản phẩm mang lại. bởi vậy bạn sẽ trở thành chủ động hơn và không còn phụ thuộc vào bất kỳ người đàn ông nào nữa.


    [​IMG]Lush 2 hiện đang là dòng trứng rung được chuộng nhất trên thế giới.

    Đồ chơi tình dục cho nữ có mấy loại?

    1. Dương vật giả

    phần nhiều các sản phẩm dương vật giả đều được làm từ chất liệu silicone cao cấp. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe và mang lại khoái cảm chân thật cho người sử dụng. Ngoài ra dương vật giả còn có khả năng chống thấm nước ráo, giúp chị em có thể thủ dâm trong môi trường ẩm ướt và tận hưởng được những trải nghiệm mới lạ.

    Sau đây là vài loại dương vật giả đang được săn lùng ráo riết trên thị trường. Bao gồm:

    – Dương vật giả đa năng sở hữu nhiều chức năng ưu việt như: Rung đa tần số, thụt ngoáy tự động, điều khiển từ xa, tỏa nhiệt. bít tất chúng sẽ mang cơn khoái cảm cực độ mà trước đây chị em chưa từng có cơ hội trải nghiệm.

    – Dương vật giả gắn tường giúp chị em có thể thủ dâm ở nhiều phong thái khác nhau, đặc biệt là tư thế doggy huyền thoại.

    – Dương vật giả silicon siêu mềm mịn với khả năng uốn cong ấn tượng sẽ len lách vào sâu bên trong âm đạo và kích thích liên tục vào điểm G. ngoại giả sản phẩm còn có độ bền cực kỳ cao giúp chị em có thể sử dụng trong thời kì dài.

    – Dương vật giả ngụy trang hình quả chuối, quả dưa leo hiện đang gây lộn ham thích pha lẫn chút tò mò cho chị em. Đây là cách hay để tránh được sự để ý về sự hiện diện của món đồ chơi trong nhà. Mua sextoy cho nữ tại Sexshop18.vn

    2. Trứng rung

    Trứng rung đưa chia làm nhiều loại sau:

    – Trứng rung điều khiển từ xa qua remote.

    – Trứng rung điều khiển từ xa qua thiết bị sáng ý (smartphone, tablet, laptop).

    – Trứng rung mini.

    – Trứng rung giá rẻ.

    hết thảy chúng đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Bạn có thể nhờ người bán tham mưu để tìm được cho mình loại trứng rung phù hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Chia sẻ trang này