3 BST ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT MỚI ĐẦU NĂM 2020

Thảo luận trong 'Đồng hồ' bắt đầu bởi luxshopping, 31/8/20.

  1. luxshopping

    luxshopping Member

    Những bộ sưu tập Lady’s Watches của nhà Frederique Constant là ví dụ điển hình về tính thẩm mỹ hiện đại và sự khéo léo tuyệt vời trong kỹ thuật chế tác đồng hồ nữ. Lấy cảm hứng từ sự thanh lịch, thời thượng và một vài yếu tố cổ điển, thiết kế của đồng hồ nữ FC đã thành công mang lại một góc nhìn vô khuyết trên cổ tay phái đẹp.

    ————————————————————————



    [​IMG]



    Có rất nhiều cách để bày tỏ tấm lòng với phụ nữ, tựa như cách mà Frederique Constant đã ấp ủ trong mỗi sản phẩm mà họ phát triển dành riêng cho phái đẹp. Mặc dù tên tuổi thương hiệu còn khá “trẻ” trong ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, nhưng Frederique Constant đã dùng tốc độ đáng ngạc nhiên để chinh phục địa vị nhất định trong lòng người hâm mộ, cũng như khẳng định uy tín của mình trên thị trường thế giới. Cuối năm 2019 - đầu năm 2020, Frederique Constant tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư cho khách hàng nữ của họ bằng một số mẫu đồng hồ mới với thiết kế đẹp mắt và thanh lịch.

    1. Classics Quartz Ladies
    Hơn một năm trước, nhà sản xuất Frederique Constant đã tiết lộ một bộ sưu tập đồng hồ nữ hoàn toàn mới mang tên “Classic Quartz Ladies”. Với mong muốn thể hiện bản chất thương hiệu, bộ sưu tập này được thiết lập ngoại hình truyền thống, mang đến sự sang trọng của Swiss Made với giá cả khiêm tốn nhưng lại hoàn hảo đến từng chi tiết. Chúng thể hiện sự thanh lịch và nữ tính, nhưng cũng không thiếu các yếu tố cổ điển góp phần tôn lên phong thái của người phụ nữ thành đạt. Trong năm 2020, bộ sưu tập tiếp tục phát triển để đáp ứng cho các thiết kế đồng hồ nữ sang trọng hơn nữa. Với mục đích mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các trang phục dạ tiệc, những dịp đặc biệt, hoặc đơn thuần là đáp ứng mong muốn một phụ kiện rực rỡ hơn trên cổ tay của phụ nữ.



    [​IMG]



    Trong 4 mô hình FC Classic Quartz Ladies mới được thiết kế bởi nhà sản xuất có 3 mẫu đồng hồ nữ kim cương đặc biệt sang trọng. Tất cả đều được duy trì ở kích thước 36mm - vừa vặn trên cổ tay nữ giới, tuy nhiên những mẫu đồng hồ diamond sẽ có viền bezel được trang trí lộng lẫy hơn với 40 viên kim cương tinh xảo, phối hợp cùng 2 biến thể mặt số mới: Đầu tiên là mẫu đồng hồ kim cương mặt số xà cừ với vòng tròn trung tâm được trang trí bằng họa tiết Côtes de Genève, phục vụ như một lời gợi ý kín đáo về nơi sản xuất ra đồng hồ Frederique Constant. Thứ hai là biến thể mặt số màu xanh hải quân, cung cấp sự tương phản thanh lịch bởi những chi tiết màu trắng/xanh đan xen, gợi lên ánh sáng của ban ngày và bóng tối của màn đêm. Đối với mẫu thứ hai, bạn có thể lựa chọn phiên bản dây đeo thép không gỉ hoặc dây đeo da bê.



    [​IMG]



    Để tạo ra hiệu ứng nổi bật nhất, mẫu đồng hồ mặt xà cừ được trang bị bộ kim bằng thép mạ đen, trong khi những mẫu còn lại đều có màu bạc. Tất cả đều có cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ và đều được duy trì bởi một bộ máy quartz Thụy Sĩ, đảm bảo thời gian chính xác hoàn hảo trong gần 4 năm liên tiếp.



    [​IMG]
    MSP: 92629
    Frederique Constant FC-220MN3BD6 Classics Quartz 36mm
    56,760,000 VND

    [​IMG]
    MSP: 92626
    Frederique Constant FC-220MN3BD6B Classics Quartz 36mm
    59,260,000 VND
    [​IMG]
    MSP: 92628
    Frederique Constant FC-220MB3B4 Classics Watch 36mm
    22,140,000 VND

    [​IMG]
    MSP: 92625
    Frederique Constant FC-220MPW3BD26 Classics Quartz 36mm
    56,760,000 VND




    Nếu bạn hoặc người phụ nữ của bạn không thích những thứ lấp lánh đại loại như kim cương thì mô hình cuối cùng là sự lựa chọn khá tốt. Nó có vỏ mạ rose-gold sang trọng phối hợp với mặt số màu đen mờ tạo hiệu ứng như bề mặt lụa, phối hợp cùng các chữ số La Mã cổ điển và bộ kim màu trắng tương phản.

    2. Classics Art Déco Round
    Cũng trong đầu năm nay, Frederique Constant đã giới thiệu mẫu dây đeo mới cho BST Classic Art Déco - một sự trở lại với những cập nhật đương đại và cả cổ điển cho bộ sưu tập đã ra đời cách đây 13 năm và thành công rực rỡ trên cổ tay của người phụ nữ hiện đại.


    Lan man một chút về cái tên của bộ sưu tập. Déco là một phong trào nghệ thuật hình thành vào những năm 1910 và vươn đến đỉnh cao vào những năm 1920. Chính xác là ở thế kỷ sau đó, bộ sưu tập cùng tên ra đời bởi nhà sản xuất Frederique Constant. Và cho đến ngày hôm nay, nó đã có một cách giải thích hoàn toàn mới: “The Classics Art Déco Round”.



    [​IMG]



    Mẫu đồng hồ mới được xây dựng trên hơn 10 năm thành tựu thiết kế và chế tác đồng hồ. Frederique Constant đã tạo ra dòng sản phẩm “Classics Art Déco” vào năm 2007, hoàn toàn đi ngược lại với thời trang lúc bấy giờ. Nó đã thể hiện tinh thần độc lập hoàn toàn của thương hiệu và thậm chí tại thời điểm đó, mặc dù xu hướng đang chú trọng tới “oversize” và đồng hồ đa tính năng, Frederique Constant vẫn tiếp tục tìm kiếm một chủ nghĩa cổ điển vượt thời gian, với một bộ sưu tập tinh tế và thanh lịch. Đến năm 2013, BST Classics Art Déco được cập nhật với những phiên bản đồng hồ oval ấn tượng và vẫn còn sức hấp dẫn cho đến tận ngày nay.


    Đầu năm 2020, Classics Art Deco tiếp tục mở rộng con đường chinh phục tương lai của mình bằng những phiên bản đồng hồ mặt tròn - xuất hiện lần đầu tiên trong bộ sưu tập. Được chờ đợi từ lâu bởi các nhà sưu tập và người hâm mộ, có thể nói đây là kết quả của một quá trình dài hơn mười năm để phát triển cho một thiết kế nữ tính và tinh tế trọn vẹn.



    [​IMG]



    Dòng sản phẩm Classics Art Déco Round mới kế thừa diện mạo cổ điển của những “tiền bối” cùng bộ sưu tập, trong khi vẫn khẳng định mình là một chiếc đồng hồ nữ hiện đại hơn hẳn. Mẫu đồng hồ mới có một sự nữ tính hài hòa với vỏ máy hình tròn tinh tế, tỷ lệ vừa phải và sự tinh chỉnh đáng kể để trở nên hoàn hảo nhất có thể trên cổ tay mảnh khảnh của nữ giới. Với mục đích này, vỏ máy cũng đã được uốn cong nhẹ để hoàn toàn phù hợp với bề mặt cổ tay người đeo.



    [​IMG]



    Mặt số có kích thước chỉ 30mm với bề dày vừa phải và được đánh bóng đẹp mắt, phù hợp với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chế tạo đồng hồ xa xỉ. Kim giờ và phút theo phong cách Breguet được phát triển vào khoảng 200 năm trước đây, phụ họa cho vẻ đẹp cổ kính của họa tiết Guilloché nằm ở vòng tròn trung tâm với một chút ánh sáng được khuyết tán dần ra phía ngoài. Bên cạnh đó, các chữ số La Mã là một chi tiết hoàn hảo để bổ sung cho phong cách retro của nó.



    [​IMG]
    MSP: 92618
    Frederique Constant FC-200MPN2AR2D6 Classics Art Déco 30mm
    28,440,000 VND

    [​IMG]
    MSP: 92620
    Frederique Constant FC-200MPWN2AR2D6 Classics Watch 30mm
    28,440,000 VND
    [​IMG]
    MSP: 92619
    Frederique Constant FC-200MPW2AR2B Classics Art Déco 30mm
    23,500,000 VND

    [​IMG]
    MSP: 92622
    Frederique Constant FC-200MPN2AR6B Classics Art Déco 30mm
    28,440,000 VND

    Trong những phiên bản có sẵn, có 2 mô hình bộc lộ rõ nét sự quyến rũ bằng việc đính 9 viên kim cương ở mỗi vấu tròn và trên đỉnh của núm vương miện cũng được đính đá quý. Đây là mẫu đồng hồ được thiết kế cho trang phục thường nhật của các quý nàng công sở và được trang bị bộ máy quartz Thụy Sĩ cung cấp đến gần 6 năm hoạt động liên tục.

    Luxury Shopping

Chia sẻ trang này