Cách chữa cháy làm dương vật giả tại nhà cho chị em tốt nhất

Thảo luận trong 'Xe đạp điện' bắt đầu bởi hungamalay, 30/8/20.

  1. hungamalay

    hungamalay Member

    Đây là sản phẩm tự làm nên về độ cảm xúc và chất lượng dẻo dai chẳng thể so sánh được với các loại sextoy chuyên dụng. Nhưng đây cũng là một cách chữa cháy làm dương vật giả tại nhà cho chị em hay nhất.

    Cách làm dương vật giả tại nhà bằng dưa leo:

    Bạn có biết rằng cách làm cu giả gắn tường tại nhà bằng dưa leo rất được chuộng không? trước tiên bạn cần chuẩn bị một trái dưa leo hay trái cà tím. Nên chọn những trái có kích tấc vừa tầm với thân của mình.Tất nhiên là không thể nào thiếu được bao cao su rồi. Nếu được chị em nên sử dụng thêm bao cao su đôn dên.

    Kế đến bạn tìm một đôi miếng khăn giấy ướt hoặc khăn giấy thường cũng được. Bạn dùng số khăn giấy này quấn xung quanh trái dưa leo. Vì những lớp giấy này sẽ bảo vệ âm đạo của bạn khỏi những vật mấp mô nổi lên trên thân của trái dưa leo.

    Bước tiếp theo bạn chỉ cần chồng thêm bao cao su vào. rút cuộc bạn đã có thể dùng sản phẩm để giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả rồi phải không nào? Bạn lưu ý là không được tái sử dụng sản phẩm nhiều lần. Việc này sẽ giúp bạn giữ vệ sinh cho thân thể tốt hơn.

    Cách làm cu giả tại nhà bằng bột mì

    Bột mỳ thì làm sao có thể làm thành dương vật giả được cơ chứ? Nhưng bạn đừng lo, chỉ cần làm theo những bước dưới đây để biến bột mì thành dương vật giả các bạn nhé. Đây là cách làm dương vật giả tại nhà khá phổ quát.


    • Bước trước nhất bạn dùng một quả bí đao sau đó gọt bỏ phần đầu và đuôi.
    • Sau khi gọt bỏ 2 đầu của trái bí đao xong ta tiến hành khoét rỗng ruột trái bí.
      • Bước tiếp theo ta tiến hành nhào bột mì với nước.
      • Sau đó cho phần bột mỳ đã nhào với nước này đổ vào ruột trái bí đao. Trước khi đổ bột mì vào, ta nhớ dùng bịt kín một đầu của trái bí bằng một lớp bao ni lon các bạn nhé.
        • Bước rốt cục ta đem quả bí đao phơi nắng từ 6 đến 8 tiếng đồng hồ.
        • Sau khi phơi nắng quả bí xong, ta bắt đầu gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài. Khi gọt vỏ trái bí xong chúng ta sẽ được một khối bột mỳ hẳn.
          • Nhưng khối bột mỳ này vẫn hơi cứng để có thể sử dụng. bởi vậy bạn nên trồng vào một chiếc bao cao su đôn dên và tận hưởng khoái cảm thôi nào.
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

Chia sẻ trang này