Các nhà đầu tư đã nhìn thấy gì ở Phú Mỹ mà lại đổ xô về đây

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi Buinland, 27/8/20.

  1. Buinland

    Buinland New Member

    Thời gian trở lại đây, trước sự dịch chuyển mạnh mẽ của các cụm khu công nghiệp nước ngoài về Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu, bên cạnh sản phẩm bất động sản đầu tư như đất nền, sản phẩm nghỉ dưỡng, phân khúc nhà ở thực tại đây liên tục “chiếm sóng” thị trường khi nhu cầu nhà ở lớn.


    Bất động sản Phú Mỹ được đánh giá là thị trường phát triển kinh tế bền vững với tỉ trọng công nghiệp – thương mại – dịch vụ đạt 75% cùng tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Đây chính là yếu tố khiến nơi đây thu hút lượng lớn nhà đầu tư bất động sản đổ về đón sóng các dự án.

    [​IMG]

    Theo quy hoạch đến năm 2025, thị xã Phú Mỹ trở thành đô thị cảng biển, là trung tâm công nghiệp chuyên sâu, công nghiệp cảng biển, thương mại, dịch vụ logistics và đầu mối giao thông cảng quan trọng. Cùng với chủ trương của Chính phủ, hàng năm thị xã Phú Mỹ ưu tiên dành hàng trăm tỷ đồng để phát triển hạ tầng giao thông với rất nhiều tuyến đường quan trọng như: mở rộng tuyến đường Quốc lộ 51 đoạn Biên Hòa – Vũng Tàu, đường liên Cảng Cái Mép, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành, đoạn Cầu Phước An kết nổi Phú Mỹ và Nhơn Trạch, tuyến vành đai 4 kết nối nối 5 đô thị của 5 tỉnh đã đi đến những bước cuối cùng của thủ tục hành chính để chuẩn bị triển khai,…


    Ngoài ra, thị xã Phú Mỹ cũng sở hữu cụm cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải, với 35 bến cảng, đứng thứ 19 trên thế giới và hệ thống các khu công nghiệp lên đến hơn 5.000 ha. Các khu công nghiệp đã đi vào hoạt động như Cụm KCN Châu Đức, KCN Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân, KCN Cái Mép, KCN Đông Xuân, KCN Cửa Lò,… thu hút một lượng lớn người lao động đổ về đây định cư và làm việc.

    [​IMG]

    Năm 2019, tổng GDP của Phú Mỹ xấp xỉ với GDP TP. Hồ Chí Minh (~7200USD), có thể thấy đây là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng nhất cả nước. Theo báo cáo của văn phòng UBND tỉnh, khu vực này hiện có gần 100 nghìn lao động và 90% đến từ các địa phương khác, lượng dân nhập cư tại đây cũng rất lớn, trong đó có hàng ngàn chuyên gia, viên chức, kỹ sư lành nghề sinh sống và làm việc tại các cảng và cụm cảng.

    Bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu thu hút giới đầu tư
    Việc nhiều doanh nghiệp lớn cùng lúc tấn công, khai thác lợi thế của khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu đã khiến giá nhà đất biến động tăng mạnh.


    Không phải ngẫu nhiên, mà giá đất Phú Mỹ trong những năm trở lại đây tăng đột biến. Là khu vực nắm giữ vai trò quan trọng trong nền kinh tế trọng điểm của tỉnh, cùng với hệ thống các khu công nghiệp lên đến 5.000 ha, tốc độ phát triển vượt bậc đã khiến nơi đây trở thành một trong những khu vực "tầm ngắm" cho làn sóng dịch chuyển chuỗi sản xuất của các doanh nghiệp nước ngoài. Điều này đã giúp Phú Mỹ trở thành thị trường hấp dẫn cho các nhà đầu tư đổ về đây săn quỹ đất.

    [​IMG]

    Hiện tại, địa bàn thị xã Phú Mỹ có tổng số dân 213.658 người, trong thời gian tới con số này sẽ còn tăng hơn khi triển khai chính sách quy hoạch và phát triển đô thị. Với xu hướng dân số tăng và hạ tầng được đầu tư đồng bộ. Dẫn đến, các dự án bất động sản nằm ngay trung tâm sẽ tạo sức hấp dẫn, lôi cuốn giới đầu tư, vì thừa hưởng lợi thế cư dân hình thành sẵn, bất động sản dễ chuyển nhượng, dễ bán hoặc cho thuê lại.


    Hơn nữa, trong thời gian sắp tới, với sự phát triển vượt bậc về hạ tầng giao thông cùng hàng loạt dự án chiến lược kết nối thị xã Phú Mỹ với toàn khu vực, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa như cao tốc, sân bay…điều này, sẽ càng giúp đất nền Phú Mỹ trở thành điểm đầu tư hấp dẫn lôi cuốn nhà đầu tư.


    Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.


    BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời


    Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375


    Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: buinland.com.vn

Chia sẻ trang này