Đẹp chỉ với 3 nội thất cơ bản của Xuân Hòa

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi levantuntv, 8/1/16.

  1. levantuntv

    levantuntv Member

    Tủ đựng quần áo
    Bàn làm việc chân sắt,ghế phòng họp và bàn họp là 3 mẫu nội thất cơ bản nhất để có một căn phòng họp tiện nghi.
    Phòng họp hiện đại sử dụng thêm rất nhiều mẫu nội thất khác nhau để tạo nên tính tiện nghi phục vụ cho cuộc họp. Tuy vậy, chỉ cần có 3 mẫu nội thất chính căn phòng đã trở nên tiện nghi hơn, đầy đủ tính năng cho một cuộc họp căn bản.
    [​IMG]
    Ghế phòng họp: Hiện nay, các mẫu ghế phòng họp rất đa dạng. Mẫu ghế được sử dụng nhiều nhất là ghế họp chân quỳ. Thiết kế khung chân ghế tĩnh, khó di chuyển, tạo tư thế ngồi vững chắc, không gây tiếng ồn, rất phù hợp với không khí phòng họp.
    [​IMG]
    Bàn họp: Dạng bàn họp gỗ hay bàn họp dáng
    giá bàn làm việc xuân hòa
    đều có thể sử dụng trong không gian phòng họp. Mỗi mẫu bàn mang tới một không gian đặc trưng riêng. Mẫu bàn chân sắt tạo cho không gian sự thông thoáng hơn.
    Tủ sắt Xuân Hòa: Mẫu tủ có thể đặt các dụng cụ phục vụ cuộc họp như bút viết bảng, khăn lau, cốc, chén, chai nước... Một căn phòng họp nên có thêm một tủ sắt nhỏ để căn phòng thêm gọn gàng, ngăn nắp và cũng tăng thêm tính chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Như vậy, chỉ với 3 mẫu nội thất cơ bản này của Xuân Hòa, bạn đã có thể thiết kế một căn phòng họp cực kỳ tiện nghi cho doanh nghiệp của mình.
  2. shinhinichan

    shinhinichan Member

    mình nghĩ bạn viết nhầm tủ tài liệu thành tủ quần áo rồi.

Chia sẻ trang này