WTForecast – ứng dụng thời tiết trên iPhone

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi Doan Gam, 30/7/20.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Member

    iTranslate Converse (miễn phí với một số gói dịch vụ mua trong ứng dụng) là ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành một thiết bị dịch hai chiều. ≫> mua iphone giá rẻ ở đâu?

    hiện tại, cửa hàng App Store Việt Nam đang miễn phí số đông ứng dụng trên iPhone như: iTranslate Converse, Cinder – Clean your Contacts, WTForecast… ví như bạn chưa nắm được hết, hãy theo dõi bài viết dưới đây của ShopDunk nha.

    một. ITranslate Converse – áp dụng miễn phí trên iPhone

    iTranslate Converse (miễn phí có một số gói nhà cung cấp mua trong ứng dụng) là áp dụng với thể biến iPhone của bạn thành 1 đồ vật dịch 2 chiều. >> mua iphone giá rẻ ở đâu?

    [​IMG]
    iTranslate Converse

    đầy đủ các gì khách hàng cần khiến cho là kể vào cái iPhone (hoặc thậm chí là Apple Watch) của mình và vận dụng này sẽ dùng khoa học điện thoán đám mây để gửi về một phiên bản dịch dưới dạng kí tự và âm thanh của câu đề cập.

    2. Cinder – Clean your Contacts

    Đối sở hữu nhiều người, danh bạ trên các cái iPhone chẳng khác gì một mớ hỗn độn. Trong khi đó, trải nghiệm xóa 1 địa chỉ nào ấy trong danh mạ lại cực kì mỏi mệt khi các bạn được đề xuất mở địa chỉ cụ thể, nhấn vào nút chỉnh sửa (Edit) và cuộn xuống để tìm tới tùy chọn xóa.

    Cinder – Clean your Contacts (miễn phí) hiển thị danh bạ dưới dạng các loại thể và các bạn sở hữu thể xóa chúng đơn giản chỉ bằng một cái lướt tay.

    3. WTForecast – áp dụng thời tiết trên iPhone

    WTForecast (miễn phí) là vận dụng với thể biến các bản tin thời tiết tẻ nhạt thành 1 thứ vừa sinh động vừa khôi hài.

    4. Otter Voice Notes – tương trợ ghi âm miễn phí

    Bạn đã bao giờ ở trong 1 cuộc họp và cảm thấy việc biên chép thật khó khăn? Otter Voice Notes sẽ ghi âm và chuyển âm thanh thành những kí tự cho người mua. Điều hoàn hảo là vận dụng này hỗ trợ đến 600 phút thu thanh miễn phí mỗi tháng.

    5. Apollo – mạng xã hội thú vị và chứa chan thông báo

    Reddit là một mạng phường hội thú vị và tràn ngập thông tin. Điều đáng nuối tiếc là ứng dụng iOS của nó lại không mang đến 1 trải nghiệm quá thú vị.

    Apollo (miễn phí có 1 số gói nhà cung cấp sắm trong ứng dụng) ra đời để khắc phục vấn đề này. Nó được thiết kế gọn ghẽ và đơn giản để quý khách với thể thao dõi một chủ đề nào ấy, viết bình luận hoặc đóng góp nội dung trên Reddit 1 cách thức tiện lợi.

Chia sẻ trang này