Những điều nên xem xét kỹ khi chọn vải may đồng phục công ty

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi levandat20981, 24/7/20.

  1. levandat20981

    levandat20981 Member

    Để may áo đồng phục chất lượng thì mỗi doanh nghiệp công ty không thể bỏ qua những lưu ý khi chọn lựa nguyên liệu vải may đồng phục để có thể mang đến cho nhân viên của mình những bộ quần áo chất lượng từ những loại vải đẳng cấp, đồng thời cũng thể hiện sự để ý tới nhân viên, văn hóa doanh nghiệp và tạo thành giá trị quảng bá hình ảnh nhãn hàng một cách hiệu quả tối ưu giá thành. Hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới đây để có thể nắm chắc những để ý cho bộ đồng phục doanh nghiệp bạn bảo đảm chất lượng.

    >>> Chi tiết: https://chiase2vn.com/nhung-dieu-nen-luu-y-khi-chon-vai-may-dong-phuc/

    Chọn nguyên liệu vải may đồng phục

    vật liệu luôn là yêu tố cần chú ý ưu thế để xác định đến chất lượng của chiếc áo đồng phục doanh nghiệp của bạn. Một chiếc áo đồng phục được may từ loại vải tốt có độ bền cao thì sử dụng lâu dài hơn đồng nghĩa với việc tiết kiệm một khoản giá thành đáng nói. Đồng thời lựa chọn vật liệu vải may đồng phục cần để ý tới môi trường bắt tay vào làm việc của người nhân viên để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất tạo nên bộ đồng phục thoải mái cho nhân viên trong quy trình làm việc.

    [​IMG]

    Trong những vật liệu thường được sử dụng phố biến trong việc làm may áo đồng phục nhân viên văn phòng thì vải thun là chất vải được sử dụng thoáng rộng nhất bởi sự mềm mại và thoáng mát nó mang đến cho chiếc áo đồng phục. Tuy thế bàn cần xem xét kỹ khi chọn vải thun xem loại vải đó có bị ra màu sắc hay không, còn đối với loại vải thun trăng bạn không cần chú ý tới yếu tố này.

    Vải có bị nhão, giãn khi giặt bằng máy hay ngâm trong nước xả vải hay không cũng là yếu tố bạn không thể bỏ qua, hầu như các loại vải thun đang có ngoài thị trường đều đã được xữ lý để tránh thực trạng này, nhưng hãy chọn loại vải 02 chiều, hoặc vải 04 chiều đã qua xử lý chống giãn để có độ bền cao nhất.

    Chọn phương thức in tương xứng nhất
    Áo đồng phục mang giá trị quảng bá nhãn hàng của doanh nghiệp nên hình in trên áo luôn phải bảo đảm được giá trị thẩm mỹ và làm đẹp và độ bền cao, bảo đảm không bị bong tróc khi giặt. Do vậy, bạn cần phải chọn một phương pháp in tương xứng nhất với vật liệu vải thun. Nếu bạn cần in mực có độ chi tiết cao, nhiều màu, nên lựa chọn in chuyển nhiệt, nếu bạn cần độ bền, hàng đầu chọn mực plastisol.

    Chọn điểm đến may in áo đồng phục độ tin cậy
    Để có thể sở hữu cho mình những bộ đồng phục doanh nghiệp với chất lượng tốt nhất đồng thời đảm bảo hình ảnh doanh nghiệp bộc lộ rõ nét, nổi trội thì bạn hãy tìm tới một nhà máy may in đáng tin cậy từ thiết kế đến in thêu logo đẹp mắt, từ ấy tạo ra cái áo đồng phục đẹp với chất lượng cao và có giá trị quảng bá nhãn hiệu.

    >>> Xem thêm: https://chiase2vn.com/vai-may-quan-ao-bao-ho-lao-dong-phu-hop/

    [​IMG]

    Sự hiểu biết nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục, Thiên Bằng sẽ mang tới cho quý người mua những bộ quần áo đồng phục chất lượng với giá cả cạnh tranh. Hãy đến ngay với chúng tôi để được nhận những sự tư vấn bổ ích về vải may đồng phục cũng như mọi vấn đề liên quan để đạt được đúng mong muốn của bạn về bộ đồng phục.

    Bên cạnh kinh nghiệp trong nhiều năm hoạt động chúng tôi còn có đội ngũ công nhân nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại hứa hẹn mang lại cho người dùng đáp ứng đủ cả về chất lượng lẫn số lượng.

    contact NGAY HOTLINE: 0981 056 066

Chia sẻ trang này