Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Top 3

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi anhtu98, 21/7/20.

  1. anhtu98

    anhtu98 Member

    Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Top 3 - Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tụ hội của không những những đội bóng, những tuyển thủ lẫy lừng hàng đầu mà còn của một loạt phát hành Sneaker với tiếng nói thiết kế mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đấy.

    Lấy ví dụ tiêu biểu là series Air Jordan từ thương hiệu cộng tên, cũng như sản phẩm Ban đầu họ tạo ra - Nike Air Jordan 1. Phát hành đặc trưng TOP 3 dựa theo cảm hứng của phối màu OG gạo cội chính là sản phẩm Fandy giày nam đà nẵng muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới nếu như bạn đang tìm kiếm hoặc có ý định sở hữu cho mình một vài nhé!

    [​IMG]

    thiết kế và chất liệu trên Nike Air Jordan 1 OG Top 3 Blue
    Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các quy tắc và phạm vi một mực trong ngoại hình nhằm tạo nên những điểm nổi bật đặc biệt cho chúng. Đầu tiên phải đề cập đến Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận chiến hay các buổi tập dượt thỏa sức.

    Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng lúc trải nghiệm. Bộ đệm "túi khí" thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su vững chắc.

    rốt cuộc là phối màu, ở trên Air Jordan 1 OG Top 3 Blue, chúng ta chỉ thấy vài ba gam màu cơ bản gồm Xanh - Trắng - Đỏ, nhưng cách sắp đặt, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa căn vặn và hợp lý.

    Đặc điểm nhấn ở Nike Air Jordan 1s Blue White Red
    Vì là một trong các ngoài mặt Ban đầu của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hãn hữu hoi mà bạn có thể nhận ra logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu trưng nhận diện nhãn hiệu hết sức thảng hoặc hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo "Jumpman" và duy trì mãi tới tận ngày nay.

    Bên cạnh đó, phát hành "Top 3" còn vượt trội với cách phối màu thống nhất giữa Xanh - Trắng - Đỏ lần lượt phân chia theo từng phần của Upper như gót giày, hông & mũi giày. Một điểm nhấn bắt mắt hơi hiếm thấy ở series Air Jordan 1.

    phương pháp tích hợp của giày Air Jordan 1 Top 3
    phương pháp bộ đệm Air - đề cập về Nike là đề cập về những bước đi hết sức chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc "túi khí" - Nike Air vô tiền khoáng hậu.

    Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người - giày một cách liên tiếp, lâu dài. Các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt của Nike Air trên Nike Air Jordan 1 Top 3 ngay ở lần trải nghiệm Đầu tiên.

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm thu hút, công nghệ,...của đôi giày được xem là phát hành mở ra quá trình hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn kể riêng, ở văn hóa thời trang toàn cầu nói chung. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày boot nam đà nẵng, Fandy sẽ luôn có các tuyển lựa "đáng đồng tiền bát gạo" dành cho các bạn.

    [​IMG]

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay.

    Hãy kết nối ngay với Fandy - doanh nghiệp giải đáp cá tính thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù thống nhất

    đương nhiên, bên cạnh việc cung ứng, cập nhật liên tục các sản phẩm áo xống, phụ kiện phong cách, giày thời trang, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, COMBO GIẶT GIÀY. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ bạn khắc phục mọi vấn đề can dự đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay

Chia sẻ trang này