Giày Nike Air Max 270 React "Hyper Jade"

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi anhtu98, 6/7/20.

  1. anhtu98

    anhtu98 Member

    Dòng bề ngoài đặc trưng mà hôm nay Fandy giày thể thao đẹp ở đà nẵng sẽ giới thiệu cho các bạn ấy chính là dòng sản phẩm Nike Air Max 270 React "Hyper Jade" đang làm mưa làm gió trên thị trường.

    [​IMG]

    Chất liệu và kiểu dáng Nike Air Max 270 React "Hyper Jade"
    thích hợp để chơi thể thao trong cả Mùa hè và Mùa thu, bộ ba Air Max 270 React mới nhất của Nike là một sự bổ sung kiên cố cho vòng quay theo mùa của các bạn. Hình bóng lai xuất hiện trong các dòng màu của Electro Electro, màu xanh da trời và màu xanh da trời, kết hợp những nguyên tố vun đắp của giày dép Trước tiên và các đặc tính React có thể xác định.

    kiêu hãnh với những uppers TPE mang tính biểu trưng. Bảng phối với các màu xanh lá cây, xanh dương, đỏ và vàng thật sự cuốn hút. Lớp phủ lượn sóng của nó tạo ko gian cho các bảng mờ và hộp ngón chân, cho phép người mua thêm một lớp màu khác giả dụ muốn.

    Điểm đặc trưng trong mẫu mã Nike Air Max 270 React "Hyper Jade"
    Ngoài việc kiểm tra chân giữa dị biệt, những thương hiệu thương hiệu cũng có thể được tậu thấy trên tượng trưng chung của Air 270 và Nike React trên lưỡi, cộng với các dấu Swoosh và Nike React nhỏ bằng bộ đếm gót và bộ ổn định gót chân. Cả 2 mô hình đều nằm trên đế giữa React Element 87 được thiết kế lại, kết thúc với cửa sổ đế giữa trong suốt Air Max 270 được thon gọn.

    Phối đồ với giày Nike Air Max 270 React "Hyper Jade"
    kiểu dáng tạo nên sự trẻ trung năng động cho các bạn. Do vậy nên nó phù hợp để dùng cho những hoạt động ngoài trời. Sự tân tiến và hiện đại trong ngoại hình và chất liệu giúp tạo cảm giác thoả thích cho người sử dụng.

    Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ:

    -Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Hotline: 089 948 44 66

    Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày đà nẵng 2020 khác, các món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín - Fandy là sự chọn lựa "đáng giá" cho các bạn.

    [​IMG]

    Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

    Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức tư vấn thời trang thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù thống nhất

    tất nhiên, bên cạnh việc cung cấp, cập nhật liên tiếp các sản phẩm xống áo, phụ kiện bắt mắt, giày phong cách, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Bộ Vệ Sinh Giày Fandy. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ bạn khắc phục mọi vấn đề liên quan tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay

Chia sẻ trang này