5 Điện thoại iPhone bán chạy trong tháng 6/2020

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi Doan Gam, 6/7/20.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Member

    iPhone 8 Plus 64GB sở hữu diện mạo khá giống với iPhone 7 Plus, thiết kế không mấy nổi bật so với các dòng smartphone đương thời. Tuy nhiên máy vẫn nằm trong top bán chạy tháng 6, vậy điều gì đã làm tăng lên sức hấp dẫn cho máy và thu hút người dùng? ≫≫ Mua iphone ở đâu giá rẻ?
    Như bạn đã biết Falgship của Apple dù là cũ hay mới đều được mê say và “săn đón” từ iFan. Lý do bởi đồ vật luôn sở hữu độ bền cũng như hệ quản lý được tương trợ trong tương lai cùng với ấy là mẫu mã sang trong ko bị lỗi thời. Vậy đâu sẽ là mẫu iPhone bán chạy trong tháng 6/2020 vừa qua? Bạn sở hữu tò mò hay không? Cộng Đánh giá trong bài viết dưới đây để sở hữu câu trả lời nhé! ≫≫ Mua iphone ở đâu giá rẻ?
    1. IPhone 7 Plus 32GB – đứng đầu trong dánh sách bán chạy tháng 6/2020
    iPhone 7 Plus 32GB cái smartphone được Apple trình làng hơi lâu, dù thế vẫn chiếm được không ít tình cảm của người mua. Chính điều đó đã giúp smartphone này đứng đầu danh sách iPhone bán chạy tháng 6.
    trước hết khi kể tới loại máy này chính là camera được nâng cấp lên thành camera kép đầu tiên so mang các loại iPhone trước ấy. Nâng cấp này giúp bạn với khả năng chụp ở hai tiêu cự khác nhau cho ra hình ảnh cũng chính hãng xò lắm nha.
    [​IMG]
    iPhone 7 Plus sở hữu con chip Apple A10 Fusion 4 nhân
    Cấu hình cũng chẳng phải dạng vừa nhờ vào con chip Apple A10 Fusion 4 nhân, chip xử lý đồ họa được nâng tầm đúng chất “máy chơi game” giúp bạn chiến game cực đã.
    1 điểm cổ điển vẫn còn còn đó ở mẫu iPhone này chính là nút home thân thuộc nhưng được nâng cấp từ phím vật lý bằng cảm ứng, nó sẽ rung lên khi bạn ấn. Tạo cảm giác thú vị vừa lạ vừa quen cho người sử dụng.
    hai. IPhone 11 64GB – Flagship chiếm vị trí thứ hai
    Đứng kế tiếp trong danh sách ko người nào khác chính là iPhone 11 64GB, Flagship này đã và đang chiếm lấy sự đam mê từ quý khách vì vậy bước lên vị trí bán chạy thứ 2 trong tháng 6 1 cách thức tiện lợi.
    Máy sở hữu phổ thông thế mạnh nổi trội. Trước nhất, camera của máy cũng được nâng cấp lên hai camera sau độ phân giải 12 MP và độ phân giải tăng trong khoảng 7 MP lên 12 MP cho camera trước. Sở hữu phổ biến chế độ chụp ảnh khác nhau cho bạn thoả thích thông minh, sống ảo thỏa thích.
    Tiếp theo phải kể đến là cấu hình mạnh mẽ cực luôn nhờ vào chip Apple A13 Bionic, RAM lên thành 4 GB thay vì 3 GB giúp bạn chiến game chỉ cần khoảng dài mà vẫn ổn định ở mức tối ưu nhất.
    một điểm đáng chú ý nữa là Apple cho biết họ đã hoàn thiện trên iPhone mới để nó cho khả năng chống thấm tốt hơn và người dùng mang thể yên tâm về điều đó.
    gần như những điều trên đã làm nên thành công của mẫu iPhone này và đây cũng là đối thủ đáng gờm có những dòng Flagship đến trong khoảng những hãng Android đang ra đời.
    3. IPhone 8 Plus 64GB – nằm trong top 3 trong bán chạy tháng 6
    iPhone 8 Plus 64GB mang diện mạo hơi giống với iPhone 7 Plus, ngoại hình không mấy nổi bật so sở hữu những cái smartphone đương thời. Ngoài ra máy vẫn nằm trong top bán chạy tháng 6, vậy điều gì đã làm cho nâng cao lên sức lôi cuốn cho máy và thu hút người dùng?
    Hiệu năng của máy nổi bật nhờ vào con chip Apple A11. Tuy nhiên nhờ con chip này tối ưu cho 3D và thực tiễn ảo tăng cường AR, 1 trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trên smartphone. Đây có lẽ là điểm tạo nên sự thú vị, ấn tượng cho người dùng.
    một điểm sáng khác chính là màn hình có độ phân giải Full HD+. Ngoài ra, tích hợp công nghệ màn hình True Tone giúp vật dụng mang thể tự điều chỉnh nhiệt độ màu, cường độ sáng theo môi trường tiếp giáp với. Cùng lúc trang bị với khả năng hiển thị tốt hơn, tạo cảm giác thoả thích cho khách hàng.
    Viên pin ở mức hơi nhưng được hỗ trợ sạc ko dây đương đại cho sử dụng an toàn, thuận lợi và sang trọng hơn đa số.
    4. IPhone 11 Pro Max 64GB – làm cho những iFan “Táo” khó mà khước từ được
    Tuy ở tầm giá cao nhưng sức mạnh khoa học của iPhone 11 Pro Max 64GB đã khiến nên sự thu hút, khiến các iFan “Táo” khó mà từ chối được. Nên hiển nhiên mẫu iPhone này giành lấy ngay được cho mình vị trí bán chạy tháng 6 vừa mới đây.
    Camera sau được nâng cấp thành cụm 3 camera mang độ phân giải giống nhau là 12 MP. Thiết bị được thiết bị rất nhiều các tính năng chụp ảnh từ đáp ứng phần lớn nhu cầu chụp ảnh.
    đặc biệt, camera trước cũng được nâng cấp độ phân giải lên 12 MP cho phép quay được cả video độ phân giải 4K bằng camera selfie mà ở những cái trước đó chưa đó chưa làm được.
    Cấu hình của máy cực mạnh mẽ đánh bại kha hơi đối thủ nặng ký. Máy được trang bị chip Apple A13 Bionic cộng 4 GB RAM và 64 GB ROM giúp máy xử lý mượt mà mọi tác vụ trong khoảng cơ bản đến chiếc game cực ổn định, trơn tru.
    5. IPhone 11 Pro Max 256GB – “siêu phẩm” bán chạy trong tháng 6
    Vị trí còn lại trong danh sách hôm nay thuộc về iPhone 11 Pro Max 256GB. Đây là người “anh em” ra mắt cùng lúc mang iPhone 11 Pro Max 64GB nên cũng sẽ với ko ít sự tương đồng mang nhau. Vậy điều gì đã giúp cái iPhone này lọt top bán chạy?
    Như đã nhắc máy sẽ với đa dạng điểm giống mang người “anh em” iPhone 11 Pro Max 64 GB. Từ camera sau cũng là cụm 3 camera mang độ phân giải 12 MP tới camera selfie được nâng cấp từ 7 MP lên 12 MP so có những mẫu iPhone trước.
    Máy hiển nhiên là được trang bị con chip Apple A13 Bionic đem đến một cấu hình mạnh mẽ xứng đồng bạc các iFan bỏ ra để có. Bên cạnh đó ở mẫu iPhone này ROM đến 256 GB cho bạn thoải mái lưu trữ, thả sức quay video 4K, chụp hình độ phân giải cao hay chuyên chở game và vận dụng.
    Trên đây là TOP 5 iPhone bán chạy trong tháng 6/2020 cách đây không lâu. Mỗi Flagship đều mang thế mạnh riêng về cấu hình, bề ngoài cũng như tầm giá phù hợp có phổ biến đối tượng khác nhau trên thị trường. Vậy bạn đã chọn được cho mình chiếc điện thoại chấp thuận chưa? Hãy tới ShopDunk – chuỗi Apple bảo hành dài nhất Việt Nam để được trả lời nhé!

Chia sẻ trang này