Người cố vấn (Mentor) trong chương trình JobTest Mentoring

Thảo luận trong 'Khoa học huyền bí' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 6/7/20.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Member


    JobTest Mentoring - Định hướng tương lai
    là một chương trình được JobTest tổ chức, nhằm kết nối những bạn đang cần định hướng nghề nghiệp (Mentee) với những anh chị giàu kinh nghiệm trong cả nghề nghiệp lẫn cuộc sống (Mentor). Thông qua việc kết nối này, các bạn sẽ có thể tự do trao đổi, tâm sự những hoài bão, mơ ước, cũng như chia sẻ những khó khăn, vướng mắc. Từ đó, con đường sự nghiệp của các bạn sẽ trở nên vững vàng và có định hướng hơn.

    Thông tin Mentor - Những người cố vấn

    Những Mentor mà JobTest mời đến chương trình JobTest Mentoring đều là những người đang nắm giữ những vị trí then chốt tại các doanh nghiệp lớn. Quan trọng nhất là các anh chị đều đã từng trải qua giai đoạn chông chênh trong sự nghiệp khi thiếu định hướng. Đó chính là lý do các anh chị luôn rất tâm huyết với công tác định hướng cho thế hệ trẻ.

    [​IMG]

    Anh Nguyễn Công Thủy


    Anh Nguyễn Công Thủy được biết đến như một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nhân sự. Hiện giờ anh đang nắm giữ vị trí CEO & Chuyên gia Tư vấn Cấp cao tại Công Ty TNHH JobTest. Đây là đối tác chiến lược của IBM Kenexa và Center for Creative Leadership (Top 3 thế giới về Tư vấn Nhân sự & Phát triển Lãnh đạo).

    Ngoài ra, anh Thủy đã từng đảm nhận những vị trí cấp cao khác:

    • Giám đốc Phát Triển Nguồn Nhân Lực, Ngân Hàng Á Châu (ACB)

    • Quản lý Nhân sự cao cấp, Tập Đoàn Dầu Khí Quốc Gia Việt Nam (PetroVietnam)

    • Phó Giám đốc Nhân sự – Tập Đoàn E.land (Hàn Quốc)
    [​IMG]

    Chị Nguyễn Hương Quỳnh


    Chị Nguyễn Hương Quỳnh hiện đang là Nhà sáng lập & Giám đốc Điều hành tại The Blue Ocean. Ngoài ra, chị từng giữ vai trò chủ chốt khác:

    • Chairwoman & Founder Công ty Blue Ocean

    • Trưởng ban Nghiên cứu và Phát triển - Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM)

    • Giám đốc điều hành Công ty Nielsen Việt Nam
    [​IMG]

    Chị Văn Thụy Tuyền An


    Chị Văn Thụy Tuyền An đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Nhân sự. Hiện nay, chị giữ vị trí Giám đốc Nhân sự Giáo viên Anh văn Hội Việt Mỹ VUS. Ngoài ra, chị từng giữ nhiều vị trí khác tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn:

    • Giám đốc Nhân sự Giáo viên Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

    • Phó Giám đốc Quản trị Nguồn nhân lực Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB

    • Trưởng phòng Thu hút Nhân tài Công ty FE Credit
    [​IMG]

    Anh Phạm Văn Điềm


    Ngoài việc đảm nhận những vị trí cấp cao trong ngành nhân sự, anh Phạm Văn Điềm còn rất tâm huyết với công tác giảng dạy. Những vị trí mà anh đã từng đảm nhận:

    • Giám đốc nhân sự tại công ty Jardine Schindler

    • Giảng viên Quản lý Nhân sự Quản trị Nguồn nhân lực tại Trung tâm Đào tạo Đại học Hoa Sen

    • Giám đốc nhân sự tại PetroVietnam Drilling
    [​IMG]

    Anh Phan Vĩnh Thọ


    Anh Phan Vĩnh Thọ là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Tuyển dụng và Thu hút nhân tài. Hiện anh đang giữ vị trí Trưởng phòng Thu hút Nhân tài tại Tập đoàn đa quốc gia. Ngoài ra, những vị trí cấp cao mà anh đã từng đảm nhận là:

    • Trưởng phòng Tìm kiếm Tài năng tại Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

    • Giám sát Tuyển dụng tại Tập đoàn Trung Nguyên

    • Phó phòng Tuyển dụng tại Tập đoàn C.T Group
    [​IMG]

    Chị Nguyễn Minh Thư


    Chị Nguyễn Minh Thư hiện đang đảm nhận vai trò Chuyên gia tư vấn cấp cao tại JobTest. Chị đã có nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí Đối tác Nhân sự (HRBP), cụ thể những vị trí chị đã từng đảm nhận:

    • Giám đốc Nhân sự tại Công ty Hải Vân

    • Trưởng phòng Đối tác Nhân sự (HRBP Manager) miền Bắc tại Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL)

    • Đối tác Nhân sự (HRBP) tại Công ty Cargill Vietnam Ltd

    • Trưởng phòng Nhân sự tại Công ty Emerson Network Power (Vietnam)
    [​IMG]
    Chị Đào Thu Nga


    Chị Đào Thu Nga đã từng danh dự đạt Thủ khoa ngành Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Kinh tế - Luật (ĐHQG TP.HCM). Chị đã từng đảm nhận vị trí Quản lý Trung tâm Anh ngữ Aten.

    Hiện nay, chị đang là Trưởng bộ phận Giải pháp Khách hàng tại Công ty JobTest. Chị đã trực tiếp đảm nhận những dự án lớn như:

    • Xây dựng thương hiệu tuyển dụng & thu hút nhân tài cho Công ty Coca Cola

    • Đánh giá năng lực tổng hợp cho Tập đoàn Unilever, FE Credit, Uniqlo, Friesland Capina Vietnam; Vinasoy; Phú Quốc POC, FLC

    • Triển khai chương trình đào tạo cho Innisfree, VEE, Aqua Vietnam
    [​IMG]

    Anh Ngô Văn Giáp


    Hiện giờ, anh Ngô Văn Giáp đang là Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm tại Công ty JobTest. Những dự án anh đã từng trực tiếp đảm nhận có thể kể đến như:

    • Xây dựng trang thu hút nhân tài cho Central Group Vietnam

    • Triển khai dự án nội bộ: Jobtest.vn, AiHR.vn; ...
    Hình thức kết nối

    Các bạn khi tham gia chương trình JobTest Mentoring sẽ được tư vấn qua hình thức Online, kênh kết nối là Zoom hoặc Skype. Điều này đem đến sự thuận tiện tối đa, dù các bạn đang ở vị trí nào cũng có thể trò chuyện với Mentor của mình.

    Điểm khác biệt

    Thực hiện MIỄN PHÍ bài trắc nghiệm iTALENT - Khám phá tài năng hoặc iSTAR - Định hướng nghề nghiệp (Tùy thuộc vào nội dung tư vấn mà bạn chọn). Đây đều là những bài Test chuẩn quốc tế, giúp bạn nhận diện Tính cách, Năng lực và Đam mê của bản thân. Dựa vào kết quả từ bài trắc nghiệm, Mentor sẽ đưa ra những định hướng nghề nghiệp phù hợp và giải đáp tất cả những vướng mắc của bạn. Nếu sau buổi tư vấn, bạn vẫn còn nhiều thắc mắc, chúng tôi sẽ hỗ trợ thêm một buổi tư vấn MIỄN PHÍ 6 người với Mentor.

    Sứ mệnh của chương trình JobTest Mentoring là đem đến cho bạn những công cụ đánh giá đầy đủ cơ sở khoa học và cơ hội kết nối cùng người Mentor phù hợp. Ngoài ra, chương trình còn đem đến cho bạn nhiều ưu đãi hấp dẫn và cơ hội nhận những phần quà giá trị như: Apple AirPods 2, Vsmart Joy 3, Đồng hồ thông minh Xiaomi. Bạn có thể tìm hiểu thêm qua bài viết Gói ưu đãi MentorCare.
  2. duchanhld

    duchanhld New Member

    trông như đa cấp

Chia sẻ trang này