Điểm mặt 5 điện thoại iPhone bán chạy trong tháng 6/2020

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi Doan Gam, 6/7/20.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Member

    iPhone 8 Plus 64GB sở hữu diện mạo khá giống với iPhone 7 Plus, thiết kế không mấy nổi bật so với các dòng smartphone đương thời. Tuy nhiên máy vẫn nằm trong top bán chạy tháng 6, vậy điều gì đã làm tăng lên sức hấp dẫn cho máy và thu hút người dùng? ≫≫ Mua iphone ở đâu giá rẻ?
    Như bạn đã biết Falgship của Apple dù là cũ hay mới đều được mê say và “săn đón” trong khoảng iFan. Lý do bởi trang bị luôn mang độ bền cũng như hệ điều hành được hỗ trợ trong tương lai cộng mang đó là ngoại hình sang trong ko bị lỗi thời. Vậy đâu sẽ là mẫu iPhone bán chạy trong tháng 6/2020 vừa qua? Bạn với tò mò hay không? Cộng Đánh giá trong bài viết dưới đây để với câu tư vấn nhé! ≫≫ Mua iphone ở đâu giá rẻ?
    một. IPhone 7 Plus 32GB – đứng đầu trong dánh sách bán chạy tháng 6/2020
    iPhone 7 Plus 32GB cái smartphone được Apple trình làng tương đối lâu, tuy thế vẫn chiếm được không ít tình cảm của người mua. Chính điều ấy đã giúp smartphone này đứng đầu danh sách iPhone bán chạy tháng 6.
    đầu tiên lúc đề cập đến cái máy này chính là camera được nâng cấp lên thành camera kép trước nhất so mang những dòng iPhone trước đấy. Nâng cấp này giúp bạn với khả năng chụp ở 2 tiêu cự khác nhau cho ra hình ảnh cũng xịn xò lắm nha.
    [​IMG]
    iPhone 7 Plus với con chip Apple A10 Fusion 4 nhân
    Cấu hình cũng chẳng phải dạng vừa nhờ vào con chip Apple A10 Fusion 4 nhân, chip xử lý đồ họa được nâng tầm đúng chất “máy chơi game” giúp bạn chiến game cực đã.
    một điểm cổ điển vẫn còn tồn tại ở cái iPhone này chính là nút home quen thuộc nhưng được nâng cấp trong khoảng phím vật lý bằng cảm ứng, nó sẽ rung lên lúc bạn ấn. Tạo cảm giác thú vị vừa lạ vừa quen cho người sử dụng.
    2. IPhone 11 64GB – Flagship chiếm vị trí thứ hai
    Đứng kế tiếp trong danh sách ko người nào khác chính là iPhone 11 64GB, Flagship này đã và đang chiếm lấy sự ham mê trong khoảng người mua vì vậy bước lên vị trí bán chạy thứ 2 trong tháng 6 1 cách dễ dàng.
    Máy sở hữu phổ quát điểm cộng vượt trội. Đầu tiên, camera của máy cũng được nâng cấp lên hai camera sau độ phân giải 12 MP và độ phân giải nâng cao từ 7 MP lên 12 MP cho camera trước. Mang phổ biến chế độ chụp ảnh khác nhau cho bạn thoải mái thông minh, sống ảo thỏa thích.
    Tiếp theo phải đề cập đến là cấu hình mạnh mẽ cực luôn nhờ vào chip Apple A13 Bionic, RAM lên thành 4 GB thay vì 3 GB giúp bạn chiến game chỉ mất khoảng dài mà vẫn ổn định ở mức tối ưu nhất.
    1 điểm đáng chú ý nữa là Apple cho biết họ đã hoàn thiện trên iPhone mới để nó cho khả năng chống thấm thấp hơn và quý khách có thể lặng tâm về điều ấy.
    đông đảo những điều trên đã khiến nên thành công của loại iPhone này và đây cũng là đối thủ đáng gờm mang những cái Flagship tới từ những hãng Android đang thành lập.
    3. IPhone 8 Plus 64GB – nằm trong top 3 trong bán chạy tháng 6
    iPhone 8 Plus 64GB sở hữu dung mạo khá giống sở hữu iPhone 7 Plus, kiểu dáng không mấy vượt bậc so sở hữu các mẫu smartphone đương thời. Tuy nhiên máy vẫn nằm trong top bán chạy tháng 6, vậy điều gì đã khiến cho nâng cao lên sức hút cho máy và thu hút người dùng?
    Hiệu năng của máy nổi trội nhờ vào con chip Apple A11. Ngoài ra nhờ con chip này tối ưu cho 3D và thực tế ảo tăng cường AR, một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trên smartphone. Đây có nhẽ là điểm tạo nên sự thú vị, ấn tượng cho quý khách.
    1 điểm sáng khác chính là màn hình mang độ phân giải Full HD+. Ngoài ra, tích hợp kỹ thuật màn hình True Tone giúp thiết bị có thể tự điều chỉnh nhiệt độ màu, cường độ sáng theo môi trường quanh đó. Song song trang bị sở hữu khả năng hiển thị tốt hơn, tạo cảm giác thả phanh cho người dùng.
    Viên pin ở mức tương đối nhưng được hỗ trợ sạc không dây hiện đại cho dùng an toàn, thuận lợi và sang trọng hơn phần nhiều.
    4. IPhone 11 Pro Max 64GB – khiến cho những iFan “Táo” khó mà khước từ được
    Tuy ở giá thành cao nhưng sức mạnh kỹ thuật của iPhone 11 Pro Max 64GB đã làm cho nên sự lôi kéo, khiến những iFan “Táo” khó mà từ khước được. Nên hiển nhiên loại iPhone này giành lấy ngay được cho mình vị trí bán chạy tháng 6 vừa qua.
    Camera sau được nâng cấp thành cụm 3 camera với độ phân giải giống nhau là 12 MP. Trang bị được trang bị đầy đủ những tính năng chụp ảnh trong khoảng đáp ứng gần như nhu cầu chụp ảnh.
    đặc thù, camera trước cũng được nâng cấp độ phân giải lên 12 MP cho phép quay được cả video độ phân giải 4K bằng camera selfie mà ở các mẫu trước đó chưa đó chưa khiến được.
    Cấu hình của máy cực mạnh mẽ đánh bại kha hơi đối thủ nặng ký. Máy được vật dụng chip Apple A13 Bionic cộng 4 GB RAM và 64 GB ROM giúp máy xử lý mượt mà mọi tác vụ từ cơ bản tới dòng game cực ổn định, suôn sẻ.
    5. IPhone 11 Pro Max 256GB – “siêu phẩm” bán chạy trong tháng 6
    Vị trí còn lại trong danh sách bữa nay thuộc về iPhone 11 Pro Max 256GB. Đây là người “anh em” ra mắt song song có iPhone 11 Pro Max 64GB nên cũng sẽ sở hữu ko ít sự tương đồng sở hữu nhau. Vậy điều gì đã giúp dòng iPhone này lọt top bán chạy?
    Như đã nhắc máy sẽ sở hữu phổ thông điểm giống có người “anh em” iPhone 11 Pro Max 64 GB. Từ camera sau cũng là cụm 3 camera mang độ phân giải 12 MP đến camera selfie được nâng cấp từ 7 MP lên 12 MP so sở hữu các mẫu iPhone trước.
    Máy hiển nhiên là được đồ vật con chip Apple A13 Bionic mang đến 1 cấu hình mạnh mẽ xứng đồng tiền những iFan bỏ ra để sở hữu. Không những thế ở mẫu iPhone này ROM tới 256 GB cho bạn thả phanh lưu trữ, thoải mái quay video 4K, chụp hình độ phân giải cao hay tải game và vận dụng.
    Trên đây là TOP 5 iPhone bán chạy trong tháng 6/2020 vừa mới đây. Mỗi Flagship đều với thế mạnh riêng về cấu hình, ngoài mặt cũng như tầm giá phù hợp với phổ quát đối tượng khác nhau trên thị phần. Vậy bạn đã chọn được cho mình mẫu điện thoại bằng lòng chưa? Hãy tới ShopDunk – chuỗi Apple bảo hành dài nhất Việt Nam để được trả lời nhé!

Chia sẻ trang này