Bài viết giới thiệu bộ dụng cụ Trầm Dưỡng Tâm

Thảo luận trong 'Tư vấn - Quản lý địa ốc' bắt đầu bởi TramDuongTam, 6/7/20.

  1. TramDuongTam

    TramDuongTam New Member

    Nếu Là Người Tu Tập, Theo Phật Giáo, Tâm Linh, Thiền, Yoga, Trà Đạo… Thì Đây Là Bộ Dụng Cụ Đốt Trầm Không Thể Thiếu Trên Các Bàn Trà, Phòng Thiền Trà, Phòng Thờ, Góc Tu Tập, Trong Nhà, Phòng Khách….

    Đây cũng là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người tu tập, theo Phật giáo, những người tập thiền, yoga, các thày chùa. Dù người mà bạn tặng có rồi thì họ vẫn cần thêm bộ khác để ở nơi khác và phòng khác. Đảm bảo họ sẽ rất thích và ưng ý món quà này của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy vỏ hộp và chất lượng đồng cao cấp cũng như độ tinh xảo của bộ dụng cụ đốt trầm này.

    Bộ Dụng Cụ Đốt Trầm Full – Tạo Hình, Ép Trầm Nụ – Lư Hình Chữ Thọ, Khuôn Hình Như Ý (Vạn sự như ý, tốt lành)

    TẤT TẦN TẬT VỀ BỘ DỤNG CỤ TRẦM DƯỠNG TÂM FULL CHO MỌI NGƯỜI MÊ MẨN VÀ HIỂU BIẾT THÊM VỀ NGHỆ THUẬT CHƠI TRẦM.

    Thiên hạ bán bộ dụng cụ Trầm Dưỡng Tâm Full bằng đồng này ( viết tắt TDT) này 1,8tr đến 2tr và ko có để bán. Shop nhập giá tốt nên chỉ bán giá 1,6tr thôi. Chất lượng đồng cao cấp, dùng vài năm lau đi vẫn vậy chứ không bị xỉn hay rỉ như những bộ dụng cụ khác trên thị trường. Các dụng cụ có độ tinh xảo từng đường nét, chi tiết, hoa văn trên dụng cụ. Cả bộ dụng cụ Trầm Dưỡng Tâm Full nặng khoảng 850g. Khi gói vào cẩn thận kèm theo sản phẩm khuyến mại như bột tro, trầm bột… sẽ nặng tầm 1,2kg.

    Bây giờ đến việc phân tích chất lượng sản phẩm bộ Trầm Dưỡng Tâm (TDT) bằng đồng . Trên thị trường sản phẩm này mặc dù hiếm và có thì cũng hay đăng 1 kiểu, bán lại 1 kiểu khác.

    Trường hợp 1, họ thường đăng giá hạt rẻ để người dùng đặt mua với vài tấm hình mà mỗi hình 1 kiểu khác nhau. Khi nhận hàng thì thất vọng vì không như hình ảnh miêu tả và quá nhẹ, cầm mà hụt hẫng như cầm đồ chơi trẻ con. Và điều tất nhiên xảy ra là đi kèm với chất lượng rất kém.

    Trường hợp 2, ngoài những dụng cụ cần thiết trong Bộ Trầm Dưỡng Tâm Full, còn có nhiều phụ kiện hơn và giá cả bộ khá chát . Những phụ kiện ấy là vài lọ thuỷ tinh nhỏ đựng trầm, bên ngoài ghi tiếng Trung Quốc và 1 số dụng cụ chẳng bao giờ dùng đến. Mục đích là để đánh lừa thị giác của mọi người, đối với những người ham hố nhiều món là sẽ đặt mua. Nói thật chứ mấy lọ trầm TQ ấy mình mang về cũng bày đó cho đẹp chứ không dùng, mình quen dùng trầm Vip Việt Nam do mình điều chế rồi, dùng trầm TQ sợ lắm. Mỗi lọ ấy cũng chỉ có 2 đến 5g, dùng đốt 1 vài lần là hết. Thường thường trong bộ sẽ có thêm 1 hộp tro trắng, hộp tro này thực sự không cần thiết mà chỉ cho đẹp khi đốt trầm thôi. Thay vào đó, sau mỗi lần đốt trầm bạn chỉ cần lấy dụng cụ tạo bề mặt trong Bộ Trầm Dưỡng Tâm ép nhẹ lớp tro xuống, lâu dần 1,2 tuần sẽ tích luỹ được 1 lớp tro mềm mịn, giúp trầm ép trong khuôn được chắc, đẹp hơn, dẫn cháy tốt hơn. Tuy vậy nhưng shop vẫn tặng thêm 1 hộp tro trắng cho khách khi mua bộ sản phẩm này để khách có sự trải nghiệm.

    Trên đây là kinh nghiệm mà shop đã tự trải nghiệm cũng như bạn bè shop toàn dân chơi trầm thưởng trà trải nghiệm và đúc kết. Tất nhiên nói đi thì cũng phải nói lại, sẽ có những nơi bán hàng chuẩn và chất lượng, đúng giá. Nhưng shop cũng tuyên bố luôn là để rẻ và chất lượng từng sản phẩm vip như shop thì không có đâu.

    Vì bài viết trên đây đã khá dài nên shop sẽ nói chi tiết tác dụng từng món đồ trong bộ Trầm Dưỡng Tâm Full và ý nghĩa từng khuôn Trầm Dưỡng Tâm Full trong từng ảnh trên bài viết ( mọi người kích vào từng ảnh để đọc thông tin). Những dụng cụ trong bộ Trầm Dưỡng Tâm Full của shop là những dụng cụ không thể thiếu khi muốn chơi trầm bằng khuôn. Trước shop cũng nghĩ là bản thân có thể tự tạo ra những dụng cụ na ná để làm tạm nhưng thực sự là rất khó, sẽ không bao giờ đẹp được và chuyên nghiệp được bằng dụng cụ. Mọi người cứ đọc tác dụng từng sản phẩm trên ảnh thì sẽ hiểu lý do.

    Xem hình ảnh thực tế qua video trên youtube ( video chuẩn 4k cho mọi người xem rõ hơn)
    Bộ Dụng Cụ Đốt Trầm - Trầm Dưỡng Tâm Full

    Bài viết hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bộ dụng cụ Trầm Dưỡng Tâm Full
    ( Trên mỗi hình ảnh đều có nội dung chú thích từng bước sử dụng )
    Xem hướng dẫn sử dụng chi tiết từng dụng cụ

    Bài viết hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Lư Trầm Dưỡng Tâm Đa Năng 3 in 1 hình Hoa Sen.
    ( Trên mỗi hình ảnh đều có nội dung chú thích từng bước sử dụng )
    Hướng dẫn sử dụng Lư Đa Năng 3 in 1 hình hoa sen

    Dưới đây là các khuôn Trầm Dưỡng Tâm mà shop bán lẻ để khách có thêm sự chọn lựa và thay đổi.
    Các khuôn bán lẻ

    Mua hàng đảm bảo tại Shopee (Free ship) tại link dưới đây

    https://shopee.vn/khaiquangtrichu

    ☎️ Liên hệ tư vấn mua hàng qua inbox page Trầm Dưỡng Tâm

    https://www.facebook.com/khuontramduongtam
    Note: Bột trầm loại Vip giá 500k/ lạng, 900k/ 2 lạng, 1300k/ 3 lạng.

    Thẻ
    Bộ Dụng Cụ Đốt Trầm, bột tro trắng, chổi quét trầm, dụng cụ gạt trầm, dụng cụ tạo nền, đế cắm trầm tăm, đế cắm trầm vòng, facebook.com/khuontramduongtam, gạt trầm, Khuôn Trầm, khuôn trầm như ý, khuontramduongtam, lọ đựng dụng cụ đốt trầm, lọ đựng trầm, lư chữ thọ, Lư Đa Năng 3 in 1, lư đốt trầm chữ thọ, Lư Đốt Trầm Đa Năng 3 In 1, que đóm châm trầm, shopee.vn/khaiquangtrichu, thìa múc trầm, Trầm Hương, Trầm Nụ

Chia sẻ trang này