CẦN BIẾT GÌ KHI MUA MÁY PHÁT ĐIỆN?

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị trong ngành công nghiệp' bắt đầu bởi tongkhomayphatdien, 6/7/20.

  1. tongkhomayphatdien

    tongkhomayphatdien New Member

    Không còn nỗi lo mất điện, mùa hè của bạn sẽ luôn mát mẻ và dễ chịu nếu như có máy phát điện. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy phát điện nhưng chưa hiểu rõ máy phát điện loại nào tốt? Mua máy phát điện ở đâu? Máy phát điện cấu tạo ra sao? Máy phát điện có những loại nào?.. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Tổng kho máy phát điện Benzen nhé bởi tất tần tật những gì về máy phát điện sẽ được hé lộ qua bài viết này, cùng theo dõi nhé!

    [​IMG]

    Máy phát điện là gì?
    Vào hạ nóng bức, nhu cầu sử dụng điện cho các thiết bị làm mát như điều hòa hay quạt gió tăng cao do thời tiết khắc nghiệt. Bởi vậy mà tình trạng quá tải điện năng truyền qua các đường dây thường xuyên xuất hiện, dẫn đến việc “cắt điện định kỳ”. Điều này đối với cuộc sống hiện đại mà nói, thực sự là một cơn “ác mộng” vì hầu như làm gì cũng cần tới điện.

    Máy phát điện được ra đời để giúp bạn ứng phó với những lần mất điện như thế này. Tuy nhiên, một vài hiểu lầm và thông tin về thiết bị này bạn nên biết trước khi mua và sử dụng chúng.

    Máy phát điện không tạo ra dòng điện, thay vào đó, thiết bị này ứng dụng nguyên lý cảm ứng điện từ để biến đổi cơ năng thành điện năng. Đây là hiểu lầm phổ biến nhất khi người ta nghĩ về máy phát điện, rằng thiết bị này chứa điện và khi khởi động sẽ truyền điện ngay cho hệ thống.

    Trên thực tế, máy phát điện là thiết bị chuyển hóa cơ năng thành dòng điện. Nguồn cơ năng sơ cấp này khá đa dạng, tùy vào từng loại máy mà có thể là động cơ tua bin hơi, tua bin gió, tua bin nước, động cơ đốt,… .

    Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại hóa, máy phát điện càng trở nên quan trọng trong việc hạn chế các gián đoạn do tình trạng mất điện đột xuất hoặc định kỳ. Không dừng ở đó, máy phát điện còn giữ vai trò quan trọng và then chốt liên quan tới điện đó là: phát điện, hiệu chỉnh điện áp và chỉnh lưu.*

    Trên thị trường hiện nay cung cấp rất đa dạng các loại máy phát điện, với công suất và đặc điểm riêng cho từng mục đích sử dụng. Các dòng máy phát điện chuyên dụng như máy phát điện gia đình, máy phát điện công nghiệp và máy phát điện xách tay rất tiện lợi. Các thương hiệu máy phát điện rất được tín nhiệm từ người tiêu dùng phải kể đến như máy phát điện Cummins, máy phát điện Denyo, máy phát điện Mitsubishi từ Nhật Bản,...

    Tổng hợp các sản phẩm máy phát điện tham khảo tại đây

Chia sẻ trang này