Tạo sao cửa hàng CH Play trên điện thoại không tải được?

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Monkube, 3/7/20.

  1. Monkube

    Monkube New Member

    Lỗi khiến cửa hàng ứng dụng trên điện thoại không thể tải được là một trong những vấn đề mà người dùng rất khó chịu vì không thể tải được những ứng dụng yêu thích về điện thoại.

    Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển nên những chiếc điện thoại đã trở thành một vật bất ly thân vô cùng quan trọng của một người. Nó giúp họ có thể biết được những tin tức mới nhất, chơi những trò chơi mới trên điện thoại, hay chụp ảnh sống ảo với mọi người, làm việc soạn thảo văn bản qua điện thoại,... Và còn nhiều thứ khác nữa, nhưng để có được những tính năng thú vị như mạng xã hội, trò chơi game nổi tiếng hay những trình soạn thảo văn bản, nhắn tin gọi điện Online,... Tất cả đều cần đến một cái cửa hàng ứng dụng trên điện thoại để có được những ứng dụng đó.

    Nhưng điện thoại của bạn lại đột ngột bị lỗi và không thể tải được những ứng dụng đó về thì phải làm sao bây giờ ? Đừng lo bạn hãy tìm hiểu cách khắc phục vấn đề tại sao CH Play không tải được cùng Monkube nhé.

    [​IMG]

    Những cách khắc phục vấn đề CH Play không tải được
    • Tắt máy khởi động lại
    Đây là bước giải quyết cơ bản nhất cho bạn lúc này,vì rất có thể điện thoại bị lỗi phần mềm nhất thời dẫn đến tình trạng điện thoại của bạn không tải được ứng dụng trên CH play. Bạn chỉ cần tắt nguồn và thử khởi động lại máy, như vậy đôi lúc cũng có thể giải quyết được vấn đề phát sinh trên điện thoại của bạn. Nếu vẫn chưa được hãy đến với cách khác nhé.
    • Xóa bộ nhớ cache và data của CH Play đi
    Nếu vẫn không được thì bạn nên xóa Cache và Data của Play Store, các bước bên dưới này là cách khắc phục khá đơn giản và nhanh chóng nhất:

    Đầu tiên bạn hãy vào Cài Đặt chọn Ứng dụng chọn Tất cả kiếm và bấm vào Cửa hàng Google Play, khi đó bạn sẽ thấy nút buộc dừng, bạn hãy bấm vào để đóng ứng dụng lại, bạn hãy kéo xuống bên dưới sẽ xuất hiện hai mục xóa dữ liệu và xóa bộ nhớ cache bạn chỉ việc nhấn vào hai mục này để tiến hành xóa vậy là xong.

    [​IMG]
    • Thiết lập lại tài khoản Google
    Lỗi Có thể phát sinh do tài khoản google của bạn gặp phải một số vấn đề, bạn hãy thiết lập lại tài khoản của mình hay nói một cách khác là xóa tài khoản Google của bạn rồi hãy đăng nhập lại:

    Đầu tiên hãy vào Cài đặt chọn Tài khoản chọn tài khoản Google muốn xóa sao đó chọn xóa tài khoản , sau khi xóa xong bạn vào Cài đặt bấm vào Tài khoản chọn Thêm tài khoản chọn loại tài khoản bấm Google và làm theo các bước hiển thị trên màn hình để đăng nhập tài khoản Google của mình nhé.

    Xem thêm: Chi tiết cách xóa Logo trên ảnh ai cũng có thể làm được

    [​IMG]

    Tổng kết.
    Như vậy Monkube đã chỉ cho bạn những cách có thể khắc phục vấn đề tại sao CH Play không thể được cho bạn. Bạn có thể thực hiện tạij nhà mà không cần phải đem máy cho người khác kiểm tra gây mất thời gian cũng như công sức. Nếu bạn thành công hãy chia sẻ những mẹo hay này với mọi người nhé. Chúc bạn thành công !

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chia sẻ trang này