Búp bê tình dục hoạt động như thế nào?

Thảo luận trong 'Hỗ trợ đồ án' bắt đầu bởi hungamalay, 27/6/20.

  1. hungamalay

    hungamalay Member

    Búp bê dục tình là một trong những sản phẩm tương trợ tình dục đang ngày càng trở nên thân thuộc bây chừ. Với nhiều người, đặc biệt là nam giới, thay vì lựa chọn các sản phẩm đồ chơi dục tình nam khác như âm đạo giả ngụy trang, âm vật giả cao cấp, cốc thủ dâm, âm đạo giả tự động, phương tiện mát xa hậu môn… thì đấng mày râu lại lựa chọn búp bê dục tình để giải tỏa ham muốn, nhu cầu sinh lý của mình.

    Sản phẩm Búp bê tình dục giá rẻ tại TPHCM được phân phối bởi công ty sexshop18.vn

    Búp bê dục tình hoạt động như thế nào?

    Nhiều khách hàng nhận xét, so với các sản phẩm đồ chơi dục tình nam thường ngày, búp bê tình dục, nhất là các sản phẩm búp bê tình silicon cao cấp, búp bê 3D giống người thật,… đem đến cho họ nhiều khoái cảm hơn hẳn, khiến cho công cuộc giải tỏa các bí bách sinh lý diễn ra nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả hơn hẳn.

    Chắc hẳn bạn đang băn khoăn vì sao những “cô nàng” búp bê tình dục lại khiến cho phái mạnh sướng lên sướng xuống như vậy. Hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu xem cơ chế búp bê dục tình hoạt động như thế nào để có thể đem lại nhiều khoái cảm đến như vậy cho phái mạnh bạn nhé!

    Búp bê dục tình hoạt động như thế nào?
    Về bản tính, búp bê tình dục dù được thiết kế theo kiểu giống y như người thật từ mái tóc, khuôn mặt, thân hình, hay phiên bản bán thân chỉ gồm phần ngực và phần tam giác bí mật, hay chỉ là sản phẩm búp bê dục tình bơm hơi giá rẻ… cũng đều sở hữu các đặc điểm giúp nam giới giải tỏa được ham muốn tình dục. Đó chính là miệng, ngực, mông, âm đạo và lỗ đít.

    Những đặc điểm này sẽ giúp nam giới có được những khoái cảm, sung sướng khi làm tình với búp bê tình dục theo nhiều cách, quan hệ qua miệng, nhũ giao, quan hệ kiểu truyền thống qua âm đạo, hoặc là quan hệ qua “cửa sau”… Nam giới cũng chủ động trong việc tuyển lựa tư thế, vị trí, địa điểm quan hệ với búp bê tình dục để có được sự sung sướng nhất.


    Tìm hiểu búp bê dục tình hoạt động ra sao rất cấp thiết

    Ngoài ra, với một số sản phẩm búp bê tình dục cao cấp, còn được trang bị thêm chức năng phát âm thanh rên rẩm, hoặc gắn thêm bộ phận rung ở khu vực âm đạo, lỗ đít… thì sẽ có thêm nhiều hoạt động hơn như kêu rên khi người dùng tác động vào khu vực mẫn cảm, phần âm đạo cũng rung lên khi có dương vật tiến vào, kích thích các chàng trai lên đỉnh dễ dàng hơn.

    Lưu ý cần nhớ khi quan hệ với búp bê dục tình
    Theo quan điểm đánh giá của rất nhiều người dùng búp bê dục tình hiện thời, nếu chọn lựa được một sản phẩm búp bê tình dục bảo đảm chất lượng, tích hợp thêm nhiều tính năng nổi bật,… thì khi “chơi” búp bê dục tình còn sướng hơn cả người thật. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây:

    - Chọn mua các sản phẩm búp bê dục tình có chất lượng tốt, làm bằng nhựa y tế, silicon cao cấp có độ bền cao.

    - Vệ sinh búp bê tình dục sạch sẽ trước và sau khi dùng bằng dung dịch chuyên dụng để bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

    - Có kế hoạch sử dụng búp bê dục tình một cách lành mạnh, tránh lạm dụng búp bê dục tình gây ra những ám ảnh tâm lý không đáng có.

    Qua những thông báo trên đây coi bạn đã nắm được cơ chế búp bê tình dục hoạt động thế nào cũng như ghi nhớ được các vấn đề cần lưu ý trong quá trình dùng búp bê dục tình nam, búp bê tình dục nữ. Chúc các bạn có nhiều trải nghiệm ham thích với những món đồ chơi người lớn cao cấp này.
  2. duchanhld

    duchanhld New Member

    có bác nào dùng thử chưa :v
  3. hien2003

    hien2003 New Member

    Có thể bạn chưa biết, đối với một doanh nghiệp, bao bì sản phẩm không chỉ là bảo vệ, chứa đựng mà chúng còn có thể tác động trực tiếp đên hành vi mua hàng của người dùng. Nó cũng được xem như một ng cụ marketing hiệu quả, dễ dàng in logo,hình ảnh ấn tượng.
    Xem thêm: Thiết kế logo giá rẻ uy tín tại BMT?
    Với tầm quan trọng của thiết kế bao bì đối với sự thành ng của sản phẩm, việc đầu tư vào thiết kế bao bì chính là một bước quan trọng mà các doanh nghiệp nên làm để tạo ra giá trị thực sự cho khách hàng. Và nếu bạn muốn đạt được thành ng trên thị trường cạnh tranh, thiết kế bao bì đẹp mắt và chuyên nghiệp là một trong những yếu tố không thể bỏ qua.
    Xem thêm: Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế catalogue?
    Xem thêm: Thiết kế bao bì sao cho ấn tượng ?
    Xem thêm: Phân biệt các loại ấn phẩm truyền thông
    Xem thêm: Thiết kế bộ nhận diện trọn gói gồm những gì?
    Xem thêm: Thiết kế logo bộ nhận diện giá rẻ BMT

    ----------------------------------------
    Ở đây chúng tôi ĐH - DESIGN có nhận thiết kế :
    - Logo
    - Nhận diện thương hiệu
    - Bao bì
    - Ấn phẩm truyền thông
    - Catalogue.
    LIÊN HỆ: ZALO 0363622330

Chia sẻ trang này