100+ Mẫu bàn thờ giá rẻ 360 treo tường gỗ mít đẹp đương đại chuẩn phong thủy người Việt

Thảo luận trong 'Máy nước nóng chạy gas' bắt đầu bởi theplantbase, 16/6/20.

  1. theplantbase

    theplantbase New Member

    bàn thờ đẹp Việt chuyên sinh sản bàn thờ gỗ mít treo tường gỗ mít sử dụng chất liệu 100% thành phần gỗ thiên nhiên, độ bền cao, không bén gỗ rác và được sơn cẩn thận.

    XEM THÊM: bàn thờ chung cư gỗ mít

    [​IMG]

    bàn thờ đẹp treo tường đẹp hiện đại và sáng ý giúp cho gia chủ kiệm ước tối đa không gian sống mà vẫn lưu giữ được truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Để có không gian thờ đẹp nhưng diện tích phòng thờ nhỏ hẹp thì bàn thờ phát lộc treo chính là sự chọn lựa bừa hoàn hảo giúp gia chủ hà tiện tối đa không gian sống. Ngoài ra bàn thờ phát lộc còn mang đến sự nghiêm trang về linh tính cũng như vẻ đẹp về nội thất cho tổ ấm của mỗi gia đình.

    Những mẫu bàn thờ đẹp treo được thiết kế bán ra thị trường đều theo kích thước lỗ ban hợp phong thủy để mang đến sự thịnh vượng về sau này dành cho khách hàng. Sản phẩm được hoàn thiện và trạm trổ nghệ thuật tạo hình hết sức tỉ mỹ. Mang đến vẻ đẹp và thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà khi lắp đặt bàn thờ treo tường gỗ mít treo tường gỗ mít.

    kích tấc bàn thờ đẹp 360 treo tường gỗ mít theo phong thủy mang lại tài lộc
    1.kích thước 48 x 81 ( Tài Vượng)

    Với kích thước bàn thờ gỗ mít treo tường gỗ mít có chiều dài 81cm và chiều rộng 48cm. Đây là một kích thước mang lại rất nhiều thịnh vượng và phú quý dành cho gia chủ về sau.

    Khi chọn kích thước bàn thờ vào 2 cung Tài, Vượng, gia chủ sẽ được những điều tốt sau này như: gặp nhiều điều may mắn, tài sản dồi dào, sự nghiệp thịnh vượng.

    kích tấc 48 x 81 hạp với việc bài trí 1 bát hương cùng đồ lễ được bày vẽ không quá nhiều.

    2.kích thước 48 x 88 (Tiến Bảo)

    Đây là kích tấc thích hợp cho việc bài trí 1 bát hương kèm với đồ lễ tương đối. Đối với những không gian phụng dưỡng không quá rộng. Đây là kích tấc bàn thờ treo tường gỗ mít treo tường gỗ mít đẹp và khôn cùng hợp lý dành cho gia chủ.

    Đặc biệt kích thước mang cung Tiến Bảo là một cung tốt. Mang lại sự phú quý và may mắn cho gia chủ về sau này.

    3.kích thước 49,5 x 95 (Tài Vượng)

    Mẫu bàn thờ treo tường gỗ mít loại to này sẽ được bài trí 1 bát hương và bày vẽ được nhiều đồ thờ phụng hơn. kích thước này rất hợp với gia chủ chỉ muốn thờ 1 bát hương nhưng lại cần bài trí nhiều đồ lễ.

    Không những vậy đây còn là kích tấc hợp lỗ ban phong thủy. Thuộc vào những cung tốt, qua đó mang đến những điều tốt đẹp đến gia chủ về sau này.

    4.kích thước 56 x 95 (Tài Vượng)

    Đây là kích tấc bàn thờ phát lộc treo khá rộng và thoải mái. phù hợp với những gia chủ muốn thờ 3 bát hương kèm với đồ lễ không quá nhiều.

    Với thiết kế với kích tấc lỗ ban hợp phong thủy mang cung Tài Vượng. Giúp mang đến phú quý và thịnh vượng cho gia đình. Đây là kích tấc ban thờ treo rộng mà khách hàng không nên bỏ qua.

    5.kích thước 61 x 107 (Tài Vượng, Quý Tử)

    Được thiết kế với kích thước ban thờ gắn tường tương đối rộng. phù hợp với việc bài trí 3 bát hương cùng số lượng đồ lễ tương đối.

    Đây là kích tấc bàn thờ giá rẻ 360 treo tường gỗ mít loại to giúp tạo điểm nhấn khá lớn cho không gian thờ phụng. Gia chủ có thể đặt thêm một số vật phẩm thờ phụng như lư hương, lọ hoa, chén thờ.

    Đặc biệt hơn với kích tấc lỗ ban mang 2 cung Tài Vượng và Quý Tử. Đây là kích tấc rất tốt mà gia chủ nên chọn lựa.

Chia sẻ trang này