KBvision - Camera chất lượng cao từ USA

Thảo luận trong 'Tư vấn - Quản lý địa ốc' bắt đầu bởi lanminh757, 9/6/20.

  1. lanminh757

    lanminh757 New Member

    Và một trong những thương hiệu CCTV nổi tiếng, uy tín, chuyên cung cấp các siêu phẩm chất lượng có độ bền bỉ cao chính là KBVISION. Đây là thương hiệu Camera Quan sát uy tín nhất trên thị trường Việt Nam, đi đầu về lĩnh vực giám sát với công nghệ tích hợp tiên tiến mang lại nhiều tiện ích ưu việt cho người dùng. Vì vấn đề giá thành, một số người đã chọn lắp đặt camera an ninh mô hình, tức thiết bị không thể ghi hình nhưng có bề ngoài giống như camera thật, với hy vọng vẫn có thể dọa kẻ xấu và phát huy hiệu quả ngăn ngừa tội phạm. Nếu lắp đặt ở vị trí hợp lý, sự hiện diện của camera an ninh có thể khiến kẻ xấu e ngại mà từ bỏ ý định phạm tội. - Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.







    - Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 3D-DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng. Camera kbvision là một trong những thương hiệu tiên phong trong những giải pháp camera an ninh công nghệ cao tại USA, thương hiệu KBVISION được xây dụng từ năm 1998 bởi Bryan & Kupan tại Viện Công nghệ Massachusetts, Hoa Kỳ. Các siêu phẩm camera quan sát của KBVision chất lượng cao, được sản xuất bằng những nguyên liệu cao cấp, hoạt động ổn định, nâng cao khả năng chống chịu thời tiết và độ bền thiết bị tối đa.





    Camera Dome HD-TVI hồng ngoại 5.0 Megapixel HIKVISION DS-2CE71H0T-PIRL giúp khách hàng quản lí công ty , văn phòng , gia đình , cửa hàng , shop rỏ nét , hồng ngoại quan sát đến 20 mét , kèm tính năng báo động khi có chuyển động giúp khách hàng quản lí ngăn chặn người lạ ra vào . camera hikvision có rẻ không , ở đâu lắp camera hikvision uy tín? đây là những vấn đề bạn cần quan tâm đến sản phẩm camera hikvision sử dụng giám sát cho gia đình cửa hàng, giải pháp lắp đặt camera quan sát hikvision giá rẻ chất lượng dịch vụ lắp camera giám sát thương hiệu hàng đầu thế giới giám sát qua điện thoại từ xa ổn định. Dòng sản phẩm có thiết kế tinh xảo, bảo đảm thẩm mỹ cho công trình, thiết kế lắp đặt phù hợp với nhiều công trình khác nhau đặt biệt camera kbvision kết nối xem qua mạng nhanh và ổn định.





    Chọn camera quan sát phù hợp và tốt nhất là tiêu chí của người dùng hiện nay khi có nhu cầu lắp đặt camera quan sát an ninh cho gia đình, cơ quan, doanh nghiệp của mình. Vậy làm sao để chọn camera quan sát phù hợp và tốt nhất cho mình, hãy cùng camerasaigon24h tìm hiểu để hiểu rõ hơn khi lắp đặt camera quan sát cho mình. Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn cài đặt xem camera cho dòng kbvision xong cho cả điện thoại và cả máy tính cho khách hàng có thể tự động cài đặt ở nhà. Nếu như nhu cầu lắp đặt của khách hàng ngày càng cao thì chúng tôi cũng muốn phục vụ khách hàng cho đáo nhất.





    Vơi gói 8 camera này đầu ghi hình 4 kênh chúng tôi sử dụng có thể nâng cấp thêm 2 camera quan sát IP dành cho những trường hợp lắp đặt 9 hoặc 10 camera quan sát tùy vào nhu cầu thực tế. Các dòng Camera KBVISON giá rẻ luôn sở hữu hàng loạt tính năng thông minh, chúng vừa giúp người dùng quan sát toàn cảnh với góc cực rộng, lại có thể cung cấp hình ảnh siêu nét, trung thực HD/Full HD vào mọi kbvision thời điểm ngày và đêm tối. Thậm chí với yêu cầu khắc khe bạn có thể đầu tư luôn bộ camera giám sát kbvison có chức năng báo động chống trộm với độ phân giải Utra 4K. Trọn bộ báo giá camera bao gồm nhân công lắp đặt, Độ phân giải camera 1.0MP chất lượng HD, Camera hồng ngoại giám sát ban đêm 10-20m. bảo hành camera 24 tháng chính hãng, 3 tháng đầu tiên được đổi mới nếu có lỗi camera.

Chia sẻ trang này