Tinh Dầu Dubai - Chai Tròn Họa Tiết 20ml - Hương BVL Aqua Dịu Mát

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi sieuthinuochoadubai, 6/6/20.

  1. GoodGirl: Với slogan “It’s so good to be bad”, Good Girl hứa hẹn là một mùi hương đầy khiêu khích, gợi cảm giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông.


    Tomfort: Một hương thơm thanh khiết khiến cho người dùng cảm nhận được sự sang trong nhưng cũng đồng thời rất sảng khoái, Với độ lưu hương tốt giúp mùi hương lưu luyến trong một thời gian dài.



    Hugo boss 1998: Độc đáo, tự tin và hợp thời, Boss Bottled của Hugo Boss là hiện thân của người đàn ông thế kỷ 21, một người đón nhận cuộc sống bằng tất cả lòng hăng hái, say mê. Với hương tươi mát và gợi cảm, tạo ra cho bạn một phong cách riêng biệt, tinh tế và yêu đời. Người đàn ông chọn Boss là người luôn theo đuổi những mục tiêu của mình với một nguồn năng lượng dồi dào và lòng nhiệt tình hiếm có, đồng thời cũng rất dí dỏm, thông minh và khiến nhiều phụ nữ mơ ước.

    Poison Girl Dior: đây là sản phẩm dành cho những người trẻ yêu mến hình tượng thương hiệu. Dior Poison Girl được lấy cảm hứng từ những cô gái trẻ mạnh mẽ và có phần nổi loạn. Mùi hương của Dior Poison Girl được kết hợp bởi hương hoa hồng cùng hương hạnh nhân vô cùng ngọt ngào v à sắc sảo nhưng lại khó nắm bắt. Hương thơm mới mẻ này là sự hòa quyện các hương hoa khác nhau. Thích hợp cho những cô nàng năng động, trẻ trung và cuồng nhiệt.

    [​IMG]

    Miss Doir: Thành phần là nhóm hương chypre tỏa ra từng bước từng bước một. Lớp hương đầu lướt nhẹ sự quyến rũ tinh tế của hương thơm tươi mát từ trái cây, hương thơm từ nhóm cây cam chanh rồi tới lớp hương thơm hoa cỏ nở rộ, sau đó đến sự sang trọng quý phái của hoắc hương, trước khi kết thúc bằng mùi hương của xạ hương, đây là dấu vết cuối cùng đọng lại trong ký ức của người dùng.

    Guici Guilty For Women: thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây, thích hợp dùng trong những ngày mùa xuân , hạ & thu– SanSual : Mùi hương độc đáo, mang lại cảm giác ấm áp và âu yếm nhất trong các sản phẩm cùng hãng. Độ tỏa hương vừa phải cũng là điểm mạnh của chai nước hoa này.

    Golden Dust: Tuyệt tác trong giới nước hoa. Golden Dust là mùi hương của sự “chín muồi”. Rịn trên da là lớp hương thơm lựng, sáng chóe, lại có vị the lạnh ướt át mơn trớn. Hương thơm mạnh, không e ấp, không ngại ngùng, cứ thế mà toát mùi mà “đánh động”.Mùi hương khiến người ta có thể đỏ mặt liên tưởng đến phần da thịt e ấp thầm kín nhất bỗng nhiên được phô bày, vừa thơm tho gợi mời, vừa thỏa lòng khao khát của bản năng

    Sexy 212: hương hoa cỏ phương Đông, mang trong mình những tinh hoa của sự gợi cảm, quyến rũ, ấn tượng khó có thể cưỡng lại được.

    YSL Black: Một mùi hương gây nghiện, nhấn mạnh nét bí ẩn đặc trưng của thương hiệu Yves Saint Laurent với mùi hương hoa cỏ – cà phê dành cho phái đẹp.



    Burberry London: là hiện thân của sự thanh lịch và hiện đại. Nó được ví như một bức tranh thu nhỏ của lối sống tự đo, độc lập và thoải mái tại thành phố london. Burberry London sẽ tạo một hương riêng biệt cho những cô nàng trẻ trung và sang trọng hay có những buổi dã ngoại hoạt động ngoài trời. Nếu mà bạn muốn một mùi hương vừa cổ điển vừa hiện đại thì đây là mùi hương bạn không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố London

    Polo Blue (N): Hương thơm mà Ralph Lauren tạo ra luôn luôn thể hiện hoàn hảo được tinh thần sảng khoái trong cuộc sống của con người! Polo Blue thích hợp với những chàng trai trẻ, tự tin và am hiểu cái đẹp!

    One millions: Paco Rabanne giới thiệu hương thơm mới tươi mát và quyến rũ với ánh sáng rực rỡ của vàng. Nhà sáng tạo Paco Rabanne đã nói trong tất cả các nền văn minh và tôn giáo, vàng luôn luôn được tích trữ và làm mọi người say mê.





    Hugo Boss Men: Hugo là loại nước hoa gợi nhiều chiều không gian: làn không khí phương Bắc, những khu rừng rậm đại ngàn, những con sóng bạc đầu ngày đêm vỗ vào bãi đá… Thích hợp với thường phục và phong cách thể thao.


    Tinh dầu nước hoa Dubai có gì độc đáo?Nước hoa vốn được xem như một thứ "vũ khí không lời" của phái đẹp. Với tinh chất cô đặc cao, có thể lưu hương suốt nhiều giờ, cơn bão tinh dầu nước hoa Dubai đã đổ bộ và chinh phục không biết bao nhiêu trái tim cô gái.

    Mỗi người phụ nữ dù được sinh ra ở đâu, với màu da nào, dân tộc nào cũng đều có khát vọng làm đẹp và có quyền được trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn. Đối với các cô gái Ả Rập cũng vậy. Để có thể giữ được cơ thể luôn thơm ngát dưới gió cát Trung Đông, dưới nắng nóng và những lớp khăn choàng dày, những chuyên gia đã nỗ lực phát minh ra một loại nước hoa “thần kỳ” – tinh dầu nước hoa.

    Kác nàng sẽ khá là bất ngờ bởi chỉ cần chấm từ một đến hai giọt nước hoa lên cổ tay, hay lăn nhẹ sau gáy, mùi hương nóng bỏng, ngọt ngào cứ quyện xoắn lấy chúng mình cả ngày.

    Đối với quần áo còn thần thánh hơn! Chỉ cần chấm vài giọt ra một chiếc khăn be bé rồi kẹp chung với trang phục treo vào tủ, dù đã trải qua nhiều lần giặt nhưng hương thơm ấy sẽ lưu luyến bên bạn mãi không thôi!

Chia sẻ trang này