Tinh dầu nước hoa Golden Dust

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi sieuthinuochoadubai, 3/6/20.

  1. Tinh dầu nước hoa Golden Dust

    Tinh dầu nước hoa Golden Dust là một kiệt tác được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ hiện đại, những người mong muốn có mùi hương tự nhiên và tươi mát lưu luyến họ suốt cả ngày mà không phải lo lắng về hương thơm của mình.

    Tầng hương đầu chúng ta cảm nhận được sự dịu dàng của Damascene và mùi tinh dầu bưởi chiết xuất từ cam quýt, pha trộn hài hòa với hương thơm balsamic. Tiếp đến ở tầng hương giữa hương thơm ngọt ngào của vanilla pha trộn với chút ấm áp của xạ hương, quyện lẫn với hương thơm nhẹ nhàng của trái cây. Cuối cùng là hương thơm của hổ phách và xạ hương tạo nên một tổng thể chai tinh dầu dubai Golden Dust cực thú vị.

    >>>>> tìm hiểu thêm về tinh dầu nước hoa Dubai tại: http://sieuthinuochoadubai.com/

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng:

    Chấm từ 1-3 giọt tinh dầu vào vùng cổ tay, cổ, sau tai hay sau gáy hay bên dưới khuỷu tay, không chà xát quá mạnh vì có thể sẽ làm phá vỡ cấu trúc của các tinh thể tinh dầu khiến mùi thơm đặc biệt sẽ không còn nguyên vẹn.

    Bạn chỉ cần vỗ nhẹ tại nơi xoa thôi là nước hoa đã tỏa hương rất nhanh và bền lâu. Sử dụng lên quần áo để mùi hương lưu giữ được thời gian lâu nhất.

    Đối với quần áo chỉ cần chấm vài giọt lên quần áo hương thơm sẽ lưu ít nhất 2 ngày và hơn thế nữa.

    Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, không giữ ở nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

    Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa tầm tay trẻ em.

Chia sẻ trang này