Câu chuyện cổ tích về người trúng 7 vé số độc đắc 500000 USD!

Thảo luận trong 'Trạch vận' bắt đầu bởi lenam2k02, 3/6/20.

  1. lenam2k02

    lenam2k02 New Member

    Một người phụ nữ đi mua 10 tờ vé số và đem tặng 1 vé cho người bạn nghèo. Chiều ngày hôm đó 10 tờ vé số đều trúng, 7 giải độc đắc 75000 USD và 3 giải an ủi 5000 USD. Cô ấy đến nhà người bạn và đòi lại tấm vé.

    Câu đầu tiên mà cô ấy nói với người bạn nghèo đó là "ông trả lại tờ vé số cho tôi". Thật là bất ngờ và rất nhiều người đã trách móc cô ấy! Nhưng cái kết không phải như thế, mà là "khi biết người bạn nghèo trúng giải an ủi 5000 USD, cô ấy đã nhanh chóng gặp người bạn và rút một tờ trúng độc đắc 75000 USD để đổi lấy tấm vé kia; để người bạn nghèo của cô ấy có tiền xây nhà". Sau khi nghe đoạn kết thì ai cũng phải ngỡ ngàng thán phục người phụ nữ và thốt lên: "Quả là một câu chuyện cổ tích thế kỉ 21".

    Xem ngay kết quả xổ số xsmn nhanh chóng chính xác nhất và đừng quên vô đường link: https://xosoonline24h.com/giai-ma-giac-mo/ để xem thêm những câu chuyện xổ xố, giải mã giấc mơ tìm ra bí quyết trúng số cho riêng mình nhé!

    Fairy tales about the winner of 7 jackpot lottery 500000 USD!

    A woman goes to buy 10 lottery tickets and gives 1 ticket to her poor friend. That afternoon, 10 lottery tickets won, 7 jackpots of 75,000 USD and 3 consolation prizes of 5000 USD. She went to her friend's house and reclaimed the ticket.

    The first sentence she told her poor friend was "he returned the lottery ticket to me". It was a surprise and so many people rebuked her! But the end was not like that, but "when she learned that her poor friend won a consolation prize of 5000 USD, she quickly met her friend and drew a winning jackpot of 75,000 USD in exchange for the other ticket; to her friend her poor have money to build a house ". After hearing the ending, everyone must be amazed at the woman and exclaim: "What a fairy tale of the 21st century".

    See the most accurate xsmn and fast lottery results right away and don't forget the link: https://xosoonline24h.com/giai-ma-giac-mo/ to see more lottery stories, decipher the dream to find the secret for your own lottery!
  2. thaivuminh

    thaivuminh Member

    ) nó rất có ích với mình, thanks bạn nhiều nhé

Chia sẻ trang này