Kiểu nhẫn kim cương cưới trơn truyền thống vượt thời gian

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi giangsta1412, 28/5/20.

  1. giangsta1412

    giangsta1412 Member

    Kiểu nhẫn kim cương cưới trơn truyền thống vượt thời gian

    Chỉ đơn giản là một vòng tròn bằng vàng tối giản , nhưng đây chính là một trong những mẫu nhẫn kim cương bán chạy nhất mọi thời đại . Có lẽ vì đơn giản nên tay ai cũng có thể đẹp khi đeo vào tay , kiều màu truyền thống cũng phù hợp với những tầng lớp , hoàn cảnh gia đình khác nhau. Nếu yêu thích kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn muốn một chút phá cách , bạn có thể chọn loại đai nhẫn họa tiết viền nối , hoặc nhắn có bề mặt cạnh vát hình học bắt mắt . Vừa truyền thống vừa hiện đại , không gây vướng víu . Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi đấy !

    Nhẫn nhẫn kim cương cưới đính đá viền

    Thay vì chỉ đính một hạt đá , rất nhiều cặp đôi đã chọn cách đính đá khắp nhẫn . Cực thu hút cực nổi bật. Sự kết hợp giữa màu sắc kim loại và độ óng ánh của đá đẹp miễn chê luôn. Tuy nhiên , khi chọn phong cách nhân này , bạn mình nhớ chọn thương hiệu uy tín , gia công kĩ càng để tránh việc nhẫn loang lổ do rơi hạt đá sau một thời gian đeo nhé . Bàn tay mềm mại sáng trắng , đính một chiếc nhẫn lấp lánh lên , đẹp biết bao nhiêu ?

    Nhẫn nhẫn kim cương cưới vô cực

    Hình ảnh dấu vô cực bất tận , tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu được kết hợp trên chiếc nhẫn cưới , thật không còn gì hoàn hảo hơn . Đơn giản hoàn mỹ , chiếc nhẫn với hình ảnh vô cực sẽ luôn nhắc nhở về tình yêu bất diệt của hai bạn . Bạn có thể chọn kiểu vô cực làm điểm nhấn hoặc sẽ là hai vòng nhẫn quấn quít vào nhau , hóa quyện bền chặt như chính tình yêu của hai bạn . Đây là kiểu nhẫn rất được ưa chuộng vì ý nghĩa sâu sắc và kiểu dáng thanh thoát lịch lãm .

    Nhẫn nhẫn kim cương cưới nhiều màu

    Không chỉ là màu vàng kim truyền thống , ngày nay bạn tha hồ chọn lựa với cả vàng hồng , vàng trắng kết hợp cùng nhau . Chiếc nhẫn nhiều màu bắt mắt độc đáo sẽ là điểm nhấn thú vị cho ngày vui của các cặp đôi đấy . Bạn có thể chọn lựa giữa nhận hai màu hoặc ba màu . Hãy kết hợp theo ý thích màu sắc của riêng mình , tạo ra cặp nhẫn hoàn hảo nhất nhé ! Bạn cũng có thể đính thêm một viên đá quý vào chiếc nhẫn để tạo nét riêng biệt . Nhẫn óng ánh nhiều sắc thái y như cuộc sống hôn nhân muôn màu muôn vẻ vậy

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    Tham khảo tại:
    http://www.hungphatusa.vn/
    https://www.youtube.com/channel/UCYlamtlEqgaFQUNCrP-CzBw

    Địa chỉ

    Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
    Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618

Chia sẻ trang này