Tử vi tuổi Quý Mão 1963 nữ mạng năm 2020

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi vansunet, 18/5/20.

  1. vansunet

    vansunet New Member

    Vạn vật xoay vần, cuộc sống nhân sinh đều có quy luật. Cũng như con người chúng ta, khi sinh ra mỗi người mang một sứ mệnh riêng theo giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh mà không ai giống ai. Tiền tài công danh sự nghiệp, sức khỏe, gia đạo từ đó mà khác.

    Có người sinh ra đã được hưởng cuộc sống sung túc, giàu sang. Có người cuộc sống nghèo nàn đeo bám cả đời mà không ngóc đầu lên được. Gần như đã số mọi người đều có khuynh hướng muốn tìm hiểu xem vận mệnh của mình sẽ ra sao trong năm mới.

    Đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng mọi người, lá số tử vi sẽ cung cấp và phân tích một cách chính xác nhất về số mệnh của người tuổi Quý Mão nữ mạng trong năm 2020.

    [​IMG]

    Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng 1963

    1.Tổng quan về tuổi

    Nữ mạng tuổi Quý Mão 2020 có số mệnh lớn và mang nhiều tài lẻ thiên phúc trời ban.

    Sinh ra người tuổi này đã tài chí hơn người, thông minh sáng suốt và có tài ăn nói khéo léo giỏi hùng biện. Sự nghiệp vô cùng sáng lạng với nữ nhân tuổi này khi còn trẻ. Người tuổi này có tài trong kinh doanh buôn bán, với khả năng quyết đoán, tài trí của mình, công việc làm ăn vô cùng thuận lợi.

    Không những thế họ còn được người trên phù hộ, dẫn đường chỉ lối. Mọi chuyện đều được suôn sẻ như ý muốn của họ

    Trong gia đình, nữ mạng tuổi này đảm đang tháo vát, siêng năng thức khuya dậy sớm lo cho gia đình, đây là mẫu hình lý tưởng cho người đàn bà của gia đình.

    Những người tuổi này khi về già cuộc sống, tình cảm gia đình không được thuận lợi như mong muốn, gây phiền muộn ảnh hưởng đến sức khỏe.

    2. Công danh, sự nghiệp

    Mặc dù là phận nữ nhi nhưng lại rất có tài trong đàm phán kinh doanh buôn bán. Là người tài năng quả quyết nên con đường công danh, sự nghiệp vô cùng chói lóa. Mặc dù nhiều người đã đến tuổi hưu trí nhưng họ vẫn còn kiếm được rất nhiều tiền của.

    Trong công ty, họ vẫn giữ vai trò vô cùng quan trọng và chủ chốt, tuổi đã có nhưng trọng trách lớn hay các phi vụ làm ăn lớn đều do người này tiếp quản và điều hành.

    Đối với người đang kinh doanh thì năm nay bạn có thể mạnh dạn mở thêm nhiều chi tránh để gia tăng khối tài sản cho mình. Vì bạn yên tâm năm nay bạn có quý nhân phù trợ mọi việc làm ăn buôn bán đều diễn ra suôn sẻ. Bạn cũng nên đề phòng loại bạn đểu ghen ăn tức ở, luôn muốn chiếm đoạt tài sản sự nghiệp của bạn.

    Năm tới, nữ tuổi Quý Mão sẽ phải thường xuyên đi công tác xa và ít có thời gian cho gia đình nên bạn cần cân nhắc.

    Bạn có thể xem chi tiết nhất tại đây: https://vansu.net/tu-vi-quy-mao-2020-nam-nu-tuoi-1963.html

    3. Tình cảm gia đạo

    Năm nay sẽ có tin vui đến với gia đình bạn, hỷ sự từ con cháu và thi cử đỗ đạt.

    Tình cảm gia đình lúc trẻ vô cùng thuận lợi nhưng khi về già sẽ có chút bất ổn nhưng không ảnh hưởng nhiêu đến hạnh phúc nhưng bạn cũng nên nhẫn nhịn để mọi chuyện tốt đẹp hơn.

    Bạn cũng được tổ chức đi du lịch, tận hưởng cuộc sống an nhàn thoải mái.

    4. Sức khỏe

    Sức khỏe là trở ngại lớn nhất của bạn. Năm nay bạn nên thường xuyên đi kiểm tra nội soi vì rất có thể sẽ có khối U.

    Tránh lo quá nhiều việc, thức khuya dậy sớm , sức khỏe không ổn định thường xuyên bị suy nhược.

    Cảm ơn tất cả các bạn đã xem! Nếu có nhu cầu tìm hiểu về vận hạn của người tuổi Quý Mão năm 2020 thì mời bạn xem thêm.
    Nguồn: vansu.net !

Chia sẻ trang này