[Kênh 14] Sinh viên hiện đại làm chủ tài chính qua ứng dụng Fiin

Thảo luận trong 'Điện hạ áp' bắt đầu bởi longdra2kdk, 8/5/20.

  1. longdra2kdk

    longdra2kdk New Member

    Đợi dư dả rồi mới đầu tư. Đó là một trong những sai lầm lớn trong quản lý tài chính cá nhân của người trẻ. Tuy nhiên, với các ứng dụng online như Fiin, nhiều bạn trẻ đã thay đổi suy nghĩ và hành động.

    Hầu hết sinh viên mới ra trường quan niệm với mức lương mới ra trường dao động từ 6 – 10 triệu, đủ chi tiêu trong một tháng đã là quá tốt. Thế nhưng tiền lương hàng tháng vẫn hàng ngày được chi tiêu cho những khoản có thể tiết kiệm.

    Nếu một tháng bạn đi uống cafe hoặc trà sữa 4 lần, một ly trà sữa giá 35.000 đến 50.000 nghìn, bạn đã tiêu 140.000 đến 200.000 nghìn. Chỉ cần giảm đi một nửa, bạn sẽ tiết kiệm được đến 1.200.000 nghìn một năm. Với số tiền này, bạn hoàn toàn có thể đầu tư an toàn, hiệu quả.

    Có rất nhiều loại hình đầu tư được người trẻ đáng tin cậy. Hãy chia sẻ xem, bạn tiết kiệm và đầu tư như nào?

    [​IMG]
    Các bạn trẻ, đặc biệt là giới sinh viên đang ngày càng chủ động trong việc quản lý tài chính, chú trọng đầu tư đảm bảo tương lai
    Vũ Quốc Hưng, sinh năm 1995, mới bắt đầu đi làm được một năm. Hưng chia sẻ những suy nghĩ khá hiện đại: “Mình nghĩ còn trẻ chưa nên nghĩ nhiều đến tiết kiệm mà phải học hỏi nhiều hơn. Chi tiêu vào bản thân, đi học ngoại ngữ, học chuyên môn là cách mình đầu tư không bao giờ sợ lỗ. Trước kia, nếu có tiền nhàn rỗi thì mình thường gửi ngân hàng. Học kinh tế, mình biết nó chỉ làm tiền mình mất giá nhưng chưa tìm được cách tối ưu hơn. Nhưng bây giờ thì khác, mình cho vay trực tiếp qua ứng dụng trực tuyến. Đến kì hạn là cả lãi cả vốn trở về tài khoản. Mình không mất phí gì mà còn có dư tiền lãi để đổ xăng hằng tháng”.

    Là nhân viên hành chính được 2 tháng, Nguyễn Thuỳ Dương sinh năm 1996 vẫn quen với lối chi tiêu khá thoải mái, vô lo vô nghĩ thời sinh viên. Dương thật thà cho biết: “Mình sẽ chia lương tháng làm đôi. Một nửa chi tiêu. Một nửa để dành. Nhưng mình có tật tiêu quá tay nên chẳng bao giờ để dư được đồng nào đến tháng sau. Mình cần gửi tiền ở đâu linh động, vừa giúp giữ tiền, vừa giúp có thêm lãi, nếu cao thì thật tuyệt. Mình học theo các bạn khác dùng Fiin, ứng dụng kết nối tài chính rất tiện lợi”.

    [​IMG]
    Thùy Dương là đại diện tiêu biểu cho thế hệ sinh viên năng động, tự tin, tự chủ về tài chính
    Khác với Quốc Hưng và Thùy Dương, Thu Thủy, sinh viên báo chí bật mí: “Mình không để ra được bao nhiêu. Lúc nào cũng ngóng lương tháng tới. Cứ cuối tháng lại gọi điện về xin bố mẹ. Tháng này mình định bán hàng online nhưng còn thiếu chút vốn. Ở ngân hàng thì mình chưa đủ điều kiện vay. Được bạn bạn bè giới thiệu, mình đã vay 5 triệu qua ứng dụng. Với mình, vay chính là đầu tư”.

    Đi làm được 3 năm, Quốc Thịnh cũng tích góp được chút vốn và có sự định đầu tư cho vay trực tuyến. Theo Thịnh, cho bạn bè vay thì có khi cả bạn và tiền của mình đều ra đi, mình rút kinh nghiệm sau mấy lần “cay đắng”. Có khi Thịnh gửi ở ngân hàng, nhưng phí quản lý cứ trừ đều đặn, lãi thì chả đáng bao nhiêu, khi rút tiền tiết kiệm thì tốn thời gian ra điểm giao dịch. Bây giờ, mỗi tháng lương thưởng về, Thịnh chuyển ngay vào Fiin cho vay một ít. Thịnh cùng bạn bè hiện tại đều “kết” Fiin.

    [​IMG]
    Các ứng dụng giúp “shark mầm non” là sinh viên đầu tư online như Fiin đang ngày được ưa chuộng
    Bất kể bạn đầu tư dưới hình thức nào, bạn cần chờ đợi cho đến khi nhìn thấy kết quả. Đó là lý do bạn nên đầu tư càng sớm càng tốt, dưới bất kì hình thức nào: đầu tư tiền bạc, thời gian, hay những giá trị về tình cảm, sự tin tưởng. Hãy chọn mặt gửi vàng và trở thành những nhà đầu tư thông thái!
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex Đúng thứ mình cần
  3. o789225888seotop

    o789225888seotop New Member

  4. hoahau1

    hoahau1 Member

    Điểm nhấn của dự án

    Chung cư Phú Tài Central Life có hệ thống hạ tầng kỹ thuật khung đô thị (thoát nước thải và cấp nước) được hoàn thiện đồng bộ. Là tiền đề phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Xét về ngắn hay dài hạn, Chung cư Phú Tài Central Life đều có tiềm năng tăng giá cao nhờ đảm bảo các yếu tố hàng đầu của một dự án căn hộ cao cấp.Đánh giá về vị trí của Dự án chung cư Phú Tài Central Life rất nhiều chuyên gia đầu tư hàng đầu nhận định. Dự án hấp dẫn bởi thỏa mãn yêu cầu của các nhà đầu tư. Vì nằm ở khu vực thuận tiện giao thông đi lại. Có tiềm năng khai thác lớn, tính thanh khoản cao và dễ dàng tăng giá.Với việc chung cư Phú Tài Central Life sở hữu vị trí đắc địa như trên, cùng hiện trạng thực tế quỹ đất trung tâm TP.Quy Nhơn đang dần trở nên khan hiếm. Dự án sẽ chứng tỏ được sức hút của mình. Đây thật sự là nơi đáng để lưu tâm cho các nhà đầu tư có nhu cầu mua để ở, hay cho thuê đều đạt điểm tuyệt đối.

    Tiện ích của dự án chung cư Phú Tài Central Life

    Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, dự án căn hộ cao cấp chung cư Phú Tài Central Life còn được thừa hưởng tổ hợp tiện ích nội – ngoại ưu việt. Đáp ứng nhu cầu sống chân – thiện – mỹ của cư dân tương lai.Chung cư Phú Tài Central Life là dự án căn hộ cao cấp. Do thương hiệu uy tín Phú Tài CORP làm chủ đầu tư. Với mục tiêu mang đến cho quý dân cư tại đây một không gian sống lý tưởng nhất bằng những tiện ích đầy đủ. Một mảng xanh bao phủ và không khí trong lành, tách biệt khói bụi, ô nhiễm môi trường.Chủ đầu tư cam kết sẽ chinh phục mọi khách hàng bằng:
    • [*]Hệ thống tiện ích đỉnh cao.[*]Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp.[*]Tiện ích ngoại khu đầy đủ đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sống của cư dân.
    Như một xã hội thu nhỏ, Chung cư Phú Tài Central Life Quy Nhơn bao gồm vô số tiện ích chuẩn 5 sao. Sống trong một môi trường văn minh, yên tĩnh, an ninh tuyệt đối. Sử dụng những tiện ích chung một cách thoải mái. Là một trong những số lợi ích mà chỉ những cư dân sống trong căn hộ cao cấp Chung cư Phú Tài Central Life Quy Nhơn mới có được.

    [​IMG]

    -HAPPY LAND NHẬN BOOKING GIỮ CĂN HỘ ĐẸP NHẤT DỰ ÁN CHUNG CƯ PHÚ TÀI CENTRAL LIFE
    Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 039.919.1991

    Link tham khảo các chung cư ở Quy Nhơn: Ecolife Riverside, Phú Tài Residence, Phú Tài Central Life, The Sailing Quy Nhơn, Nhơn Hội New City, Simona Heights

Chia sẻ trang này