Bệnh Nhân Đánh Giá Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi thansam147, 13/4/20.

  1. thansam147

    thansam147 Member

    “Bệnh nhân đánh giá Phòng khám Đa khoa Đại Tín như thế nào?” Bài viết dưới đây giúp người bệnh có cái nhìn rõ hơn về các góc cạnh của phòng khám.

    BỆNH NHÂN ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN NHƯ THẾ NÀO?

    Dưới đây là một số san sớt của các bệnh nhân gửi đến Phòng khám Đa khoa Đại Tín:

    “Mình và bà xã mới ghé qua đây khám sức khỏe định kỳ, mình thấy chất lượng thăm khám cũng như dịch vụ y tế khá tốt, mọi thứ sạch sẽ và tiêm tất, khác hẳn ở bệnh viện công. Ở đây nhân viên nhiệt liệt, làm việc rất có tâm, còn bác sĩ quan tâm đến bệnh nhân giống như người trong gia đình. Nhờ được tư vấn và đăng ký khám Online nên khi đến nơi, hai vợ chồng không phải đợi lâu, tầm 10 phút là được sắp xếp khám rồi”.
    - Anh T. Tuấn, 36 tuổi, Bình Dương -
    “Tôi bị viêm xoang khá nặng, nhất là mấy bữa nay thời tiết thay đổi do chuyển mùa, cơn đau nhức hành tội dữ dội khiến tôi không muốn làm bất cứ việc gì. Mãi đến khi được chị đồng nghiệp giới thiêụ đến Phòng khám Đa khoa Đại Tín (306, đại lộ Bình Dương, tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), được điều trị bằng kỹ thuật mới nên bệnh tôi ngày càng thuyên giảm dần, đến nay thì khỏi hẳn và không còn tái phát lại. Tôi thấy dịch vụ thăm khám của phòng khám khá tốt, môi trường rộng rãi, sạch sẽ, đương đại. Từ thầy thuốc đến viên chức y tá của phòng khám đều tận tâm với bệnh nhân, đúng là chỉ có đến tận nơi tiếp thu điều trị rồi mới đánh giá được chất lượng của phòng khám, mọi người đừng vội nghe những lời phản ảnh bị động mà bỏ qua địa chỉ chất lượng này”.
    - T. Hiền, 27 tuổi, Long An -
    “Sau khi thăm khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín, mình còn được các thầy thuốc chuyên khoa tại đây trực tính liên can để hỏi thăm quá trình phục hồi, tình trạng sức khỏe đã ổn định chưa. Do có đặt lịch hẹn trước nên mọi tổn phí khám, điều trị và phí tái khám của mình đều được giảm giá.”.
    - A. Hòa, 43 tuổi, Bình Dương -

    Nhờ những chia sẽ, động viên hăng hái từ phía bệnh nhân, phòng khám đã rứa không ngừng nghỉ trong công tác tương trợ thăm khám và điều trị bệnh đưa thương hiệu Phòng khám Đa khoa Đại Tín thành thương hiệu uy tín hàng đầu tại Bình Dương.

    ĐỊA CHỈ THĂM KHÁM UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI BÌNH DƯƠNG


    [​IMG]
    Theo thống kê khảo sát từ đầu năm 2020 đến nay, mức độ chấp thuận về chất lượng dịch vụ của Phòng khám Đa khoa Đại Tín đạt 98%. Để đạt được sự tin cậy lớn như vậy, phòng khám đã có thái độ phục vụ tận tâm từ phía các thầy thuốc chuyên khoa, cộng thêm môi trường thân thiện, thoảng mái giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Phòng khám Đa khoa Đại Tín là địa chỉ y tế uy tín hàng đầu tại Bình Dương.

    - Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: Đa khoa Đại Tín tập hợp các y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực khám chuyên khoa. Các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu nhiều năm công tác trong nghề, luôn nhiệt thành theo sát quá trình điều trị, luôn là chỗ dựa tinh thần chắc chắn giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục sức khỏe.

    - Cơ sở vật chất đương đại: Phòng khám được thiết kế thoáng mát, sạch sẽ. Các phòng khám chuyên khoa hoạt động khép kín, phòng phẫu thuật được sát trùng tuyệt đối đảm bảo các tiêu chuẩn về y học.

    - Trang thiết bị y tế đương đại: Phòng khám đã mạnh tay đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế tiền tiến nhất hiện giờ, du nhập 100% từ các nước có nền y khoa phát triển nhằm tương trợ trong công tác thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa.

    - thời kì hoạt động linh hoạt: Phòng khám hoạt động từ 8h00 đến 20h00 ắt các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết). Khung giờ ngoài hành chính giúp người bệnh có thể chủ động thu xếp thời kì hợp đến phòng khám tránh ảnh hưởng đến công việc, học tập.

    - phí tổn điều trị công khai, minh bạch: Các hạng mục tổn phí nảy sinh tại phòng khám đều được bác sĩ chuyên khoa thông báo cho người bệnh kèm theo phác đồ điều trị phụ hợp. phí điều trị tại Đa khoa Đại Tín được niêm yết theo đúng giá của Sở y tế tỉnh Bình Dương quy định.

    Hy vọng với những thông báo trên đây giúp người bệnh phần nào có cái nhìn tổng quát về Đa khoa Đại Tín. Mọi thông báo thắc mắc về các bệnh lý cũng như phương pháp điều trị, người bệnh có thể hệ trọng tới Hotline (02)74 3685 999 hoặc đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Đại Tín (số 306, đại lộ Bình Dương, thành thị Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn.









    Phòng khám Đa khoa Đại Tín

    Địa chỉ: Số 306, Đại lộ Bình Dương, thành thị Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương;

    thời kì khám bệnh: 8h00 – 20h00 (làm việc cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết);

    Phòng khám Đa khoa Đại Tín là địa chỉ chuyên thu nhận điều trị các bệnh lý chuyên khoa như: bệnh nam khoa, phụ khoa – đình chỉ thai kỳ, bệnh từng lớp, bệnh da liễu, Tai – Mũi – Họng, hậu môn – trực tràng.

    Điện thoại: (02)74 3685 999

    Website tham mưu trực tiếp: https://dakhoadaitin.vn/

Chia sẻ trang này