DƯỠNG DA MỀM MẠI CĂNG BÓNG VỚI XILIR SKIN TRONG MÙA COVID-19

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi dangquan09, 12/4/20.

  1. dangquan09

    dangquan09 New Member

    Khẩu trang là vật bất ly thân mỗi khi ra đường trong mùa đại dịch. Việc đeo khẩu trang liên tục trong khoảng thời gian dài sẽ khiến mồ hôi, cặn mỹ phẩm được trang điểm, bụi bẩn kết hợp bã nhờn và tế bào chết… gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Đây là điều kiện thuận lợi cho mụn phát triển.

    Khi dùng khẩu trang trong thời gian dài, khu vực mũi và miệng được che kín dễ gặp tình trạng da bí nhiệt khó bài tiết, do đó gây mụn, bã nhờn. Bên cạnh đó, sử dụng khẩu trang trong suốt nhiều giờ liền còn khiến cho cơ chế dưỡng ẩm của làn da yếu đi, khiến da trở nên khô ráp, sần sùi. Tất cả những vấn đề này đều gây mụn dễ dàng.

    Vì vậy, để hạn chế tối đa khả năng làn da bị hư tổn, chị em rất cần phải chú trọng đến quy trình dưỡng ẩm cho da của mình. Bằng cách này, hãy lựa chọn các sản phẩm serum dưỡng ẩm dạng gel, lỏng phù hợp với loại da để tăng khả năng thẩm thấu và sử dụng một lượng vừa phải để làn da luôn luôn được cấp ẩm tối đa.

    [​IMG]

    Chính vì vậy, bạn nên dùng sản phẩm dưỡng da XILIR SKIN đang được rất nhiều chị em lựa chọn và tin dùng. Với công nghệ làm căng bóng da, trắng sáng da mặt hữu hiệu tức thì XILIR SKIN đang là từ khoá hot nhất trong giới mỹ phẩm dưỡng da năm 2020. Công nghệ này Chứa các thành phần từ thiên nhiên và khoáng chất thiết yếu cho da, XILIR SKIN cung cấp lượng dưỡng chất giàu vitamin và collagen cho làn da thêm tươi trẻ, khoẻ đẹp rạng ngời mỗi ngày. Vậy XILIR SKIN gồm những công dụng như thế nào mà lại được lòng các chị em phụ nữ đến vậy?

    Giàu độ ẩm, nhiều chất chống oxy hóa, vitamin giúp làn da bảo toàn độ ẩm thích hợp làm cho làn da luôn ở trạng thái mịn màng và dễ chịu. Ngăn chặn một cách hiệu quả các tác nhân gây viêm nhiễm, tăng sức đề kháng cho da. Đồng thời, ngăn ngừa sự hình thành và quay trở lại của mụn. Giúp làn da đẩy nhanh hơn quá trình thải loại độc tố có hại cho da cho làn da luôn tươi trẻ, căng bóng và mềm mại. Là tác nhân giúp tẩy tế bào chết và loại bỏ bụi bẩn ra khỏi khuôn mặt mang lại một làn da trắng sáng tự nhiên. Xóa mờ vết nhăn, giảm thâm quầng mắt, chữa cháy nắng, se khít lỗ chân lông và trẻ hóa làn da.

Chia sẻ trang này