Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn - Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Nghệ An

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi itcviet, 10/4/20.

  1. itcviet

    itcviet Active Member

    Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn tiền thân là Phòng khám nội khoa xây dựng từ năm 2011, đến tháng 10/2019 phòng khám được nâng cấp thành Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn. Ngày 01/01/2020 Bệnh viện chính thức hoạt động điều trị nội và ngoại trú.

    Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn hiện đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng trên địa bàn các huyện: Yên Thành, Đô Lương, Diễn Châu, Nghi Lộc tin chọn. Là phòng khám đa khoa nâng cấp lên Bệnh viện đa khoa, với Phương châm “ Trao y đức, nhận nghĩa tình” luôn mang đến sự tin tưởng về các dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân, và khách hàng.
    Lựa chọn khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn không chỉ vì tin tưởng và còn rất hài lòng, thoải mái vì sự phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ cán bộ Bệnh viện. Tỉ lệ hài lòng khi khách hàng đến khám chữa bệnh tại bệnh viện lên tới 95%.

    Mô hình khám bệnh tiêu chuẩn
    Không gian khám – chữa bệnh được thiết kế tinh tế, khoa học, tuyệt đối không có mùi bệnh viện. Các khu vực chức năng, phòng nội trú được thiết kế và bài trí theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

    Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị giúp khách hàng được trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

    Đến với Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, quý khách hàng sẽ luôn cảm nhận được không khí thân thiện, niềm nở, tận tâm với nghề của đội ngũ y bác sỹ và nhân viên y tế. Đội ngũ điều dưỡng luôn túc trực 24/24 chăm sóc bệnh nhân, thực hiện thuần thục các thao tác y tế, coi người bệnh như người nhà, tạo cho người bệnh cảm giác gần gũi thoải mái.

    Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm
    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    Bên cạnh trang thiết bị hiện đại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn quy tụ được nhiều giáo sư, tiến sĩ cùng với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn đề cao y đức, tư vấn tận tình với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm.

    Đội ngũ điều dưỡng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cả về chuyên môn lẫn nghiệp vụ chăm sóc bệnh nhân theo tiêu chuẩn Bệnh viện, luôn thân thiện và phục vụ khách hàng chu đáo.

    Cơ sở vật chất – trang thiết bị hiện đại
    Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn với đầy đủ các khoa phòng được thiết kế tiện nghi đầy đủ, là địa chỉ y tế uy tín cho người dân có nhu cầu khám chữa bệnh mà không phải lo tình trạng đông đúc, quá tải bệnh viện.

    Với mong muốn mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, hoàn hảo nhất. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới, chú trọng đầu tư, đổi mới trang thiết bị y tế, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong công tác khám chữa bệnh.

    [​IMG]

    Tất cả các trang thiết bị đều được nhập khẩu đồng bộ từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như: Đức, Pháp, Mỹ, Nhật…Một số máy móc hiện đại như: máy chụp CT Scanner xoắn ốc đa lát cắt của Siemens, hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla của hãng G.E (Hoa Kỳ)...

    Ngoài ra Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn đã ký hợp đồng hợp tác với Bệnh viện K Hà Nội cơ sở Tân Triều triển khai sàng lọc, phát hiện sớm ung thư cho người bệnh vào đầu năm 2020. Với sự kết hợp của đội ngũ Bác Sỹ giỏi theo từng chuyên khoa, sự đầu tư có chiều sâu của Bệnh viện, bằng các gói khám sức khỏe tổng quát . Bệnh viện đã sàng lọc và phát hiện sớm cho tất cả các bệnh lý ung thư. Giúp quá trình điều trị và duy trì sự sống cho người bệnh được kéo dài. Bên cạnh đó, trung tâm sàng lọc trước sinh của bệnh viện Bảo sơn đi vào hoạt động đã phát hiện được nhiều dị tật trước sinh, tư vấn hỗ trợ cho các sản phụ hướng điều trị phù hợp, với hệ thống máy siêu âm hiện đại như Voluson E8, hệ thống xét nghiệm sàng lọc Double test, tripble test….

    Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân, người bệnh được quyền lựa chọn các dịch vụ y tế hoàn hảo, phù hợp với khả năng chi trả của mình. Bệnh viện phát triển mạnh về Khoa khám bệnh, Khoa ngoại sản, Khoa Đông y – Phục hồi chức năng. Nghiêng về Khám sức khỏe tổng quát, Sàng lọc phát hiện sớm ung thư, Sàng lọc phát hiện dị tật bẩm sinh.

    Luôn lấy người bệnh làm trung tâm. Vì vậy chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân là nền tảng xuyên suốt trong mọi hoạt động mà Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn hướng tới. Mang lại sự an toàn – chất lượng – hiệu quả cao trong việc khám chữa bệnh là định hướng quan trọng để chúng tôi tồn tại và phát triển. Luôn lắng nghe, chia sẻ để đạt được sự hài lòng và tin tưởng của người bệnh là thước đo thành công của bệnh viện.

    Là nơi người bệnh không chỉ gửi gắm niềm tin về hiệu quả khám, điều trị mà còn hài lòng về phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo và tận tình.

Chia sẻ trang này