Nhẫn nam được mang thương hiệu APJ có gì nổi bật?

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi ngocdung7888, 9/4/20.

  1. ngocdung7888

    ngocdung7888 Member

    Kiểu dáng phong phú
    Không thua kém gì trang sức nữ, nhẫn nam mang thương hiệu APJ cũng được các nghệ nhân kim hoàn sáng tạo, chế tác với nhiều kiểu dáng phong phú. Mỗi năm, kiểu dáng nhẫn ngày càng thiết kế đặc biệt, tinh tế và thời thượng hơn nhằm phục vụ thị hiếu ngày càng cao của cánh mày râu.

    [​IMG]

    Hiện nay, trang sức này tại các cửa hàng của Anh Phương Jewelry có đến hàng trăm chiếc, mỗi chiếc là một kiểu dáng và quý ông dễ dàng tìm thấy các chiếc nhẫn đẹp như: nhẫn nam đính đá, nhẫn mỹ, nhẫn lông voi, nhẫn nam trơn, nhẫn đá màu. Tùy vào cá tính, ý muốn, mức kinh phí của mình mà nam giới chọn một chiếc phù hợp nhất. Đó cũng là lý do tại sao mà nhẫn nam APJ có sức hút mãnh liệt đến như vậy.

    Phong cách thời thượng, trẻ trung

    Bất kỳ sản phẩm kim hoàn nào của Anh Phương Jewelry đều được nghiên cứu kỹ về tâm lý của khách hàng trước khi chế tác. Đồng thời, các người thợ lành nghề sẽ tìm hiểu, cập nhật về xu hướng trang sức năm đó để thiết kế nên những mẫu thời thượng, trẻ trung nhất. Với nhẫn dành cho nam cũng không ngoại lệ. Hiện nay, hầu hết nhẫn nam APJ đều có kiểu dáng bắt mắt, trẻ trung, hiện đại, thời thượng để phục vụ cánh mày râu, góp phần làm cho người đeo thêm sang trọng, thời trang và lịch lãm hơn. Ngay cả chiếc nhẫn trơn cũng vậy, nghệ nhân APJ đã kỳ công mài dũa để sản phẩm thêm phần thọn gọn, mượt mà, đạt đến độ thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Chế tác đa dạng tuổi vàng
    Điểm nổi bật của nhẫn nam mang thương hiệu APJ chính là được chế tác đa dạng với tuổi vàng khác nhau, từ 10K, 14K đến 18K cho quý ông lựa chọn theo mức kinh phí của mình. Loại vàng mà APJ dùng để chế tác trang sức này cho nam chính là vàng truyền thống và vàng trắng. Mỗi loại vàng có ưu điểm riêng, góp phần giúp nam giới thể hiện vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm của mình. Bên cạnh đó, APJ còn cam kết chế tác đúng tuổi vàng. Điều này góp phần tăng độ uy tín của thương hiệu trong lòng người sử dụng.

    [​IMG]

    Trên đây là 3 ưu điểm nổi bật khiến nhẫn nam mang thương hiệu APJ được quý khách hàng đánh giá cao và đặc biệt nam giới luôn hài lòng, tự tin khi sử dụng.

    Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu nhẫn nam đẹp tại đây:https://apj.vn/danh-muc/trang-suc-nam/nhan-nam
    Hoăc vòng tay nam đẹp:https://apj.vn/danh-muc/trang-suc-nam/vong-tay-nam

    CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
    738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
    Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: cskh@apj.vn

    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
    - 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại 028 38394774
    - Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h

    CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC
    - 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại 028 38368581
    - Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h

    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH
    - 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại: 0937 683777
    - Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h

Chia sẻ trang này