Cập nhật xu hướng thiết kế quán trà sữa đẹp mới nhất

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi duanlamthem, 8/4/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem New Member

    Bạn có thể lựa chọn những xu hướng thiết kế quán trà sữa đẹp để mang lại sự hấp dẫn và thu hút đối với khách hàng hiện nay. Hãy cùng với chúng tôi cùng tìm hiểu để xem những xu hướng được yêu thích hiện nay là gì dưới đây nhé.

    1. Thiết kế mang phong cách hướng ngoại
    Hướng ngoại có nghĩa là tạo một không gian mở và gần gũi hơn với thiên nhiên. Không gian được thiết kế với cây xanh trang trí cũng như giúp cho người tới có cảm giác thông thoáng, dễ chịu. Kiểu thiết kế quán trà sữa đẹp đơn giản như thế này sẽ giúp khách hàng tha hồ check – in sống ảo. Nhất là với những khách hàng tuổi teen thì thật sự đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Màu xanh lá cây hay màu của cát sa mạc đang là màu được lựa chọn nhiều giúp mang đến một không gian nhẹ nhàng, tĩnh lặng. Mẫu thiết kế nội thất quán trà sữa này là một trong những xu hướng mới và hot hiện nay.

    [​IMG]

    Phong cách hướng ngoại mang đến vẻ đẹp mới cho quán trà sữa

    1. Thiết kế mang phong cách hiện đại và trẻ trung
    Xu hướng chưa bao giờ bị lỗi mốt chính là phong cách hiện đại. Với xu hướng thiết kế quán trà sữa hiện đại, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng nó sẽ mang đến một không gian như ý và hợp với thời này. Bạn có thể sử dụng bàn kính với ghế bệt tạo sự trẻ trung hay ghế cao với bàn dài thêm sự hiện đại, còn bàn ghế gỗ đơn giản giúp sang trọng hơn để thiết kế quán trà sữa có diện tích nhỏ. Nếu bạn là người yêu thích không gian quán trà sữa năng động, trẻ trung thì có thể tham khảo mẫu thiết kế quán trà sữa này.

    Quầy pha chế được nhấn mạnh nổi bật lên bởi chất liệu mica chiếu bóng. Quán sử dụng tone màu trung tính, với mảng tường màu ghi xám, chân ghế màu đen, mặt bàn bằng gỗ sáng được gắn cố định chắc chắn trên tường. Đó là một ý tưởng không hề tồi cho không gian nhỏ mà vẫn tạo sự thoải mái cho những bạn thích check-in.

    Xem thêm: Thi công nhà hàng

    1. Xu hướng thiết kế phong cách cổ điển
    Phong cách tiếp theo bạn cũng có thể lựa chọn chính là xu hướng thiết kế theo phong cách cổ điển. Với phong cách này, bạn hoàn toàn có thể mang lại sự trầm tĩnh, yên bình khi khách tới đây thư giãn. Phong cách này cũng đang được khách hàng lựa chọn, tuy không phổ biến nhưng trang trí quán trà sữa đẹp vẫn mang lại hiệu quả cho các quán. Không gian cổ điển, thiết kế độc đáo với những vật dụng cổ xưa cùng những màu sắc trầm tạo nên sự hoài cổ, huyền bí vô cùng.

    [​IMG]

    Phong cách cổ điển mang nét hoài cổ và yên bình

    Ngoài ra còn khá nhiều phong cách khách như retro, vitage,… mà bạn có thể lựa chọn để thử nghiệm. Hy vọng bài viết này của TDC sẽ mang lại cho bạn thêm ý tưởng. Nếu muốn được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Chia sẻ trang này