Các vịnh biển và hòn đảo tuyệt đẹp tại Nha Trang

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi quiseo, 6/4/20.

  1. quiseo

    quiseo Member

    Được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm ngay bên bờ biển, du lịch Nha Trang trung tâm của tỉnh Khánh Hòa – miền đất được mệnh danh là “xứ Trầm, biển Yến”. “ Hòn ngọc của biển Đông” này có một sức lôi cuốn đặc biệt đối với khách du lịch tứ phương. Cẩm nang du lịch Nha Trang sẽ điểm danh qua một vài vịnh biển và hòn đảo đẹp ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp ghé thăm thành phố này.
    Bãi biển, vịnh biển Nha Trang
    Vịnh biển Nha Trang rộng khoảng 500km2, khá kín gió, không có sóng lớn. Được hình thành do đường nước con sông Cái đổ ra. Vịnh Nha Trang hình thành giữa hai bãi biển hình trăng khuyết, cát trắng mịn màng trải dài 6,7km.

    Nói về du lịch Nha Trang, chúng ta không thể quên một số hoạt động trên biển sôi động như: kéo dù, đi mô tô nước, hay lặn biển ngắm san hô. Đặc biệt, với bộ môn thể thao lặn biển bạn sẽ thỏa sức chìm mình vào thế giới của hàng trăm loài sinh vật biển phong phú, đa dạng màu sắc dưới dòng nước biển xanh trong của vịnh biển xinh đẹp này. Để thuận tiện hơn cho các hoạt động vui chơi trên biển, bạn có thể tìm thuê cho mình một khách sạn Nha Trang gần biển để tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách tuyệt vời hơn!

    Vịnh Cam Ranh

    Được bình chọn là một trong những vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam. Chính vì thế, lượng người du lịch tới đây hằng năm là rất động. Đi từ thành phố Nha Trang về phía Nam chừng 60km là bạn đã đặt chân tới vịnh Cam Ranh.Vịnh này sở hữu khá nhiều đảo lớn nhỏ khác nhau. Khi tới Vịnh Cam Ranh bạn có thể đi thăm những hòn đảo xinh đẹp như Bình Ba, Bình Hưng… Một chú ý nhỏ nếu bạn muốn tới Bình Ba đó là bạn không nên dẫn người nước ngoài vào đảo. Vì đảo này là một đảo quân sự và có quy định không cho phép người nước ngoài vào du lịch trên đảo.
    [​IMG]
    Các hòn đảo đẹp mê hồn
    Hòn Chồng

    Quần thể hòn chồng Nha Trang là một trong những điểm thu hút nhiều sự yêu thích của du khách gần xa bởi vẻ đẹp tự nhiên. Được hình thành từ những lớp đá nằm xếp chồng lên nhau., nơi đây được xem là sự giao thoa hoàn hảo của trời và đất.

    Xuất xứ của bãi Chồng có lẽ được hình thành từ sự xâm thực của thủy triều lên ngọn đồi này. Từ Bãi Đá cùng câu chuyện về anh chàng nghề biển lén ngắm nhìn các cô tiên nữ đã tạo nên những cảnh quan tuyệt đẹp có tên là Hòn Chồng Hòn Vợ hay Bãi Tiên, đều là những thắng cảnh đầy thi vị mà du khách có thể đưa vào cẩm nang du lịch Nha Trang của mình.

    Khách sạn gần Hòn Chồng và Bãi Tiên, du khách còn có thể dạo bộ trên những cung đường biển tuyệt đẹp vào sáng sớm hay hoàng hôn để cảm nhận đầy đủ từng đường nét quyến rũ, duyên dáng của cảnh quan nơi đây.
    [​IMG]
    AloTrip cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay Hà Nội Cam Ranh giá rẻ và các thông tin hữu ích về Việt Nam, văn hoá, địa điểm du lịch, con người và những gì bạn mong đợi trong chuyến đi của bạn. Chúc du khách có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

    Trên đây là giá vé tham khảo giá vé máy bay hà nội nha trang ngày gần nhất. Để biết thêm thông tin về giá vé máy bay khứ hồi Hà Nội Nha Trang khứ hồi và vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ, Quý Khách vui lòng tham khảo thông tin tại website alotrip.vn.

Chia sẻ trang này