Khu dân cư Vietland Riverside – Tiềm năng sinh lời cho khách hàng

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi chidotoji, 6/4/20.

  1. chidotoji

    chidotoji Member

    DỰ ÁN VIETLAND RIVERSIDE MỎ CÀY NAM BẾN TRE LÀ MỘT TRONG NHỮNG KHU DÂN CƯ HIỆN ĐẠI VÀ RỘNG LỚN NHẤT CỦA MIỀN TÂY NAM BỘ. KHU VỰC NÀY THỪA HƯỞNG KHÔNG GIAN XANH TƯƠI MÁT, KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH CỦA THIÊN NHIÊN. ĐẤT NỀN VIETLAND RIVERSIDE HIỆN ĐANG ĐƯỢC GIỚI ĐẦU TƯ KỲ VỌNG CAO KHÔNG CHỈ Ở TIỀM NĂNG SINH LỜI MÀ NƠI ĐÂY CÒN TRỞ THÀNH KHU DÂN CƯ SẦM UẤT NHẤT KHU VỰC.

    Với vị trí đắc địa, dự án Vietland Riverside đang dần tạo được sức quyến rũ lớn trên thị trường bất động sản Bến Tre. Với tốc độ thị thành hóa nhanh chóng như ngày nay làm cho ko gian sống ngày càng bị thu hẹp thì nhu cầu của người dân về cuộc sống xanh mát trong lành dựa trên tự nhiên sẵn sở hữu ngày càng tăng cao. Thế nhưng, quỹ đất trống hiện ko còn nhiều. Mong muốn mua 1 nơi an cư xanh sạch nơi với liên lạc thuận tiện, phổ biến nhân tiện ích là điều hơi khó khăn.

    Được chủ đầu tư chăm sóc đến từng khía cạnh về kiểu dáng theo đúng chuẩn khu dân cư hiện đại, dự án Vietland Riverside chính là giải pháp an cư lý tưởng, giải tỏa cơn khát sống xanh - sạch. Tọa lạc ở vùng đất giàu tiềm năng sở hữu ko gian sống trong lành cùng hạ tầng cơ sở hoàn thiện và tiện thể ích cộng đồng sẵn có.

    [​IMG]

    VỊ TRÍ ĐẮT GIÁ - DI CHUYỂN DỄ DÀNG

    VIETLAND RIVERSIDE TỌA LẠC TẠI THỊ TRẤN MỎ CÀY NAM, TỈNH BẾN TRE HƯỚNG TỚI LÀ THỊ XÃ ĐỒNG KHỞI. DỰ ÁN NẰM TRÊN 4 MẶT TIỀN ĐƯỜNG CHÍNH, MỘT BÊN GIÁP VỚI TUYẾN TRÁNH MC, HAI BÊN GIÁP VỚI QL 60 VÀ MỘT BÊN GIÁP VỚI MẶT TIỀN ĐƯỜNG CHÍNH ĐƯỜNG BÙI QUANG CHIÊU – HIỆN ĐOẠN ĐƯỜNG NÀY ĐANG ĐƯỢC NÂNG CẤP VÀ MỞ RỘNG TỪ 5M LÊN ĐẾN 19M.

    Dự án Vietland Riverside ko chỉ thừa hưởng khả năng kết nối vô cộng linh hoạt của Bến Tre mà còn đặc trưng tiện dụng mang liên lạc tới những khu vực lân cận.

    25 phút vận động từ dự án Vietland Riverside tới trung tâm Thành phố Bến Tre.

    20 phút đến Khu du lịch Văn Hóa & Thể thao Lan Vương theo đường QL60 và Cầu Hàm Luông.

    30 phút để chuyển động ra Tàu cao tốc Bến Tre – Vũng Tàu.

    Từ 3 - 7 phút để di chuyển đến những địa điểm như UBND huyện Mỏ Cày Nam, Chợ Mỏ Cày, Bệnh viện Đa khoa Cù Lao Minh,…

    Việc vận động đến Thành phố Hồ Chí Minh hay tỉnh Trà Vinh cũng siêu dễ dàng.

    TIỆN ÍCH DỰ ÁN VIETLAND RIVERSIDE

    [​IMG]

    Dự án Vietland Riverside thừa hưởng cả các tiện thể ích nội khu và nhân tiện ích ngoại khu. Một số những một thể ích nội khu bắt buộc nhắc đến như: trọng điểm thương mại, hồ bơi, công viên cây xanh, shophouse,… mang đến nhịp sống nhộn nhịp cho đô thị này.

    Ngoài ra, với vị trí đắc địa của mình, dự án cũng có các tiện ích ngoại khu hầu hết như:

    Mất 3 phút chuyển động đến đến ubnd Đa Phước Hội

    Mất chưa đầy 5 phút để đi lại về UBND huyện Mỏ Cày Nam

    Mất tầm 4 phút để đi tới chợ Mỏ Cày

    Mất 7 phút để đi lại về bệnh viện đa khoa Cù Lao Chàm

    Mấy 2 phút để đến trường THCS thị trấn, trường Che Guevara

    Mất 3 phút để đến bến xe Mỏ Cày Nam

    Di chuyển chóng vánh đến trung tình thực phố Bến Tre

    Cầu Hàm Luông chỉ mất 20 phút di chuyển

    Dễ dàng đến tàu cao tốc Bến Tre – Vũng Tàu để đi tới những khu vực lân cận

    Ngoài ra, tỉnh giấc Bến Tre cũng là 1 trong những tỉnh được kiểm tra là nơi với nền kinh tế tăng trưởng trong thời gian gần đây, tập hợp đa dạng những khu công nghiệp, mở ra cánh cửa kinh doanh, marketing cho phổ biến chủ doanh nghiệp.

    Cũng giống như các dự án bất động sản khác, nhà phố Vietland Riverside Bến Tre cũng đi kèm đa dạng luôn tiện ích khác như: khu sắm sắm, nhà hàng, khu ẩm thực, quán cà phê, hệ thống giao thông, hệ thống đèn đường, hệ thống an ninh,…

Chia sẻ trang này