Review Những Quán Cà Phê Đẹp Nổi Tiếng Ở Bali

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi phuonghoangdulich, 5/4/20.

  1. phuonghoangdulich

    phuonghoangdulich New Member

    Bali không chỉ có những bãi biển trải dài, các resort sang trọng mà còn có những quán cafe đẹp mà bạn nhất định phải ghé qua một lần. Nhâm nhi ly cà phê lấy lại tinh thần sức khỏe cho chuyến đi Du lịch Bali quả là một ý kiến không tồi đúng không. Bỏ túi địa chỉ các quán cafe view đẹp nhất ở Bali kèm đồ uống ngon để có một khoảng thời gian thoải mái nhất khi đi du lịch Bali nhé.
    La Laguna – Quán cafe đông khách nhất ở Bali
    [​IMG]
    Không chỉ là một quán cafe đẹp ở Bali mà La Laguna còn là một nhà hàng thể hiện văn hóa của nơi này. Một nhà hàng bằng gỗ mộc mạc nằm ngay bên bãi biển chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới cũng như view đẹp. Bên cạnh đó quán cà phê còn có một vườn thú nhỏ với nhiều loại động vật hoang dã dễ thương.
    Living Stone Bakery
    Ở Living Stone Bakery, có tất cả mọi thứ đủ tiêu chuẩn cho một quán cafe đẹp mà bạn nhất định phải ghé ở Bali với: không gian với kiến trúc ấn tượng, các món bánh ngọt và menu thức uống đa dạng. Khi tới với quán cà phê nổi tiếng ở Bali này bạn nhất định phải thử món bánh mỳ dưa hấu trứ danh cùng các loại cà phê làm từ các loại hoa quả của xứ nhiệt đới nhé.
    Orchid Tea Lounge – Quán cà phê đẹp ở Bali
    Quán cà phê mệnh danh đẹp nhất ở Bali có tên gọi Orchid Tea Lounge. Toàn quán được bao phủ bởi một không gian xanh với hoa lan cùng các loại trà cao cấp nhất trên thế giới. Đây đích thực là thiên đường của những người yêu cà phê cần không gian để thư giãn hưởng thụ tối đa.
    Creamy Comfort – Địa điểm uống cà phê ngon ở Bali
    Với những cô gái ngọt ngào và mơ mộng, Creamy Comfort sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho các quán cafe ở Bali. Không gian nơi đây được trang trí theo tông màu nhẹ dịu mát mắt càng làm cho mọi thứ trở nên dễ thương. Đừng quên gọi các món bánh ngọt ngon tuyệt vời nếu có dịp ghé qua Creamy Comfort nhé.
    Pomegrante – Quán cafe độc đáo ở Bali
    Thử nghĩ đến việc thưởng thức những ly cà phê thơm lừng vào buổi sáng hay thư thả dùng trà chiều giữa khung cảnh thiên nhiên và những cánh đồng lúa trải dài bát ngát ở Pomegranate, bạn chắc chắn sẽ không muốn trở lại thực tại. Nếu may mắn, bạn còn có thể nhìn thấy đom đóm đang bay lượn vào ban đêm nếu đến đây vào buổi tối.
    Motel Mexicola – Địa chỉ uống cà phê nổi tiếng ở Bali
    Bước vào Motel Mexicola, bạn sẽ ngỡ như mình đang ở đất nước Mexico vào những năm 60 với các bức tường rực rỡ đầy sắc màu và những đồ trang trí kỳ lạ được bày biện khắp nơi. Không khí buổi tối cực kì náo nhiệt với âm nhạc cực kì vui nhộn và phấn khởi là điều bạn không thể bỏ qua ở Motel Mexicola.
    [​IMG]
    Sisterfields – Quán cafe nên tới ở Bali
    Với những bạn quan tâm đến thức ăn sạch và tốt cho sức khỏe, Sisterfields chắc chắn sẽ làm hài lòng với các món ăn tươi ngon và cà phê thơm lừng nguyên chất. Không gian thoáng đãng và lối bài trí đơn giản cũng đã góp phần đưa Sisterfileds vào danh sách những quán cà phê đẹp ở Bali.
    La Plancha – Quán cafe view biển đẹp ở Bali
    Có lẽ sẽ tốn của bạn một ít thời gian để tìm ra La Plancha vì tấm biển hiệu của quán hơi nhỏ. Trong trường hợp đó, hãy lần theo mùi thịt nướng thơm lừng và bạn chắc chắn sẽ tới được quán bar sát bờ biển với những chiếc ghế sặc sỡ nằm dài dọc bờ biển dưới ánh hoàng hôn của Bali.
    Revoler Espresso – Quán cafe ngon ở Bali
    Nếu là người yêu cà phê, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua những ly cà phê đậm đặc ở Revolver Espresso. Được tập hợp các loại cà phê ngon nhất trên thế giới và được trực tiếp xay và rang ở Bali để đảo bảm chất lượng, có vẻ đó chính là điều khiến những ly cà phê ở Revolver Espresso cực kì nổi tiếng.
    Trên đây là danh sách các quán cafe view đẹp ở Bali để dễ dàng check in tại những điểm này, bạn hãy đặt tour du lịch bali 4 ngày 3 đêm của du lịch Phượng Hoàng nhé.
    DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG
    Liên hệ: Ms. Mai Liên – 0389.066.466
    Địa chỉ: Tòa Licogi 13, Số 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ trang này