NHỮNG CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Thảo luận trong 'Các hoạt động dự kiến thực hiện' bắt đầu bởi DulichPH, 4/4/20.

  1. DulichPH

    DulichPH New Member

    https://dulichphuonghoang.vn/tour-phuong-hoang-co-tran

    Mặc dù không có sân bay hoặc nhà ga xe lửa ở Phượng Hoàng, nhưng việc đi đến Phượng Hoàng cổ trấn từ các thành phố lân cận như Trường Sa, Hoài Hóa, Liễu Châu, Quý Châu và Trương Gia Giới khá thuận tiện. Sân bay gần nhất ở thành phố Quý Châu chỉ cách Phượng Hoàng 34km và ga tàu gần nhất ở Thành phố Liễu Châu chỉ cách đó 50km. Sau khi đến sân bay hoặc ga xe lửa, khách du lịch có thể đi xe buýt hoặc taxi đến trấn cổ Phượng Hoàng. Bên cạnh đó, sân bay / ga xe lửa Trương Gia Giới, ga xe lửa Trường Sa / trạm xe buýt / sân bay hoặc ga tàu Hoài Hóa cũng thường được sử dụng làm trạm trung chuyển đến Phượng Hoàng.

    Dưới đây là {Những| Các| Một số} cách đến Phượng Hoàng cổ trấn mà du lịch Phượng Hoàng hướng dẫn giúp bạn:

    Từ Trường Sa: Có một vài chuyến xe buýt tới Fenghuang mỗi ngày, từ Trạm xe buýt phía tây Trường Sơn (汽车西站) hoặc Trạm xe buýt Trường Sa (株). Vì lịch trình của nóđôi khi có thể thay đổi, bạn có thể kiểm tra lịch trình vàđặt vé xe khi bạn đến trạm xe buýt.

    Từ Hoài Hóa: Có một số chuyến tàu cao tốc đi đến Hoài Hóa từ một số thành phố khác, như Thượng Hải, Trường Sa. Khi bạn đến Hoài Hóa, bạn cần đến bến xe Hoài Hóa để bắt một chuyến để đến Phượng Hoàng, sẽ chỉ mất 1 giờ. Và các chuyến sẽ khởi hành cứ sau mỗi 2 giờ từ 7:30 sáng đến 4:30 chiều.

    Từ Trương Gia Giới: Bạn có thể đi xe khách tại trạm xe buýt Trương Gia Giới (gần ga tàu Trương Gia Giới) để đến thẳng Phượng Hoàng. Nhưng chỉ có hai hoặc ba chuyến xe đến Phượng Hoàng mỗi ngày. Vì vậy, bạn phải đặt xe càng sớm càng tốt.

    Từ Quý Châu: gần ga tàu lửa Quý Châu, có các chuyến xe đến thẳng Phượng Hoàng, chạy từ 7:30 sáng đến 4:30 chiều hàng ngày và chỉ mất khoảng 1 giờ.

    Lưu ý: tất cả các xe buýt / xe khách từ những nơi khác sẽ đến Trạm xe buýt phía Bắc của Khu phố mới Phượng Hoàng (新城北), sẽ mất khoảng 5 phút lái xe đểđến khu vực thị trấn cổ. Bạn có thểđi bộ hoặc đi taxi địa phương đểđến đó.

    Một số Tip cho bạn:

    【Thời gian tốt nhất để ghé thăm】: Từ tháng 4 đến cuối tháng 10 là thời gian tốt nhất để ghé thăm Phượng Hoàng cổ trấn. Tháng 11 đến tháng 3 khá lạnh.

    【Chỗở tại Phượng Hoàng】: Có rất nhiều sự lựa chọn về chỗở tại Phượng Hoàng, từ các khách sạn được trang bị tốt đến các nhà trọ bình dân. Nếu bạn muốn tìm kiếm các khách sạn được trang bị tốt, bạn có thể tìm thấy chúng xung quanh khu danh lam thắng cảnh của thị trấn cổ, có thể đi bộ đến thị trấn cổ. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền và ở trong khu danh lam thắng cảnh của thị trấn cổ, bạn có thể đặt một nhà nghỉ bên trong thị trấn cổ. Có rất nhiều nhà trọ bên trong phố cổ được quản lý bởi người dân địa phương.

    Nếu bạn quan tâm đến tour Phượng Hoàng cổ trấn, hãy ghé tới du lịch Phượng Hoàng để tìm hiểu thêm về nơi này nhé! Hotline tư vấn: 0975699988

    https://dulichphuonghoang.vn/

Chia sẻ trang này