Chọn giày nam đế cao như thế nào?

Thảo luận trong 'Giày dép' bắt đầu bởi chuyensangw, 24/3/20.

  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Với nhiều người thì việc chọn giày không hề đơn giản. Làm sao để chọn một đôi giày ưng ý vừa vặn, hợp thời trang và quan trọng nhất là hợp với bộ đồ mà mình đang mang. Hãy cùng shop thời trang nam 4men khám phá những chủ đề về giày nam qua các từ khóa sau: giày nam đế cao, giày nam tphcm

    Khi mang giày nam đế cao nên chọn những mẫu quần suông thiết kế ôm ống quần chỉ phủ một chút đôi giày nam đế cao. Bạn không nên mang quần quá dài phủ toàn bộ gót giày nam đế cao. Nên chọn mua giày nam đế cao trước khi chọn quần áo. Chọn những mẫu giày nam đế cao màu cơ bản như đen, nâu có thể phối với nhiều đồ, không nên chọn giày nam đế cao chỉ phối với một bộ đồ, như vậy bạn sẽ bị hạn chế trong cách kếp hợp trang phục.

    3 cách chọn giày nam đế cao phù hợp với dáng người
    Chọn giày nam đế cao cho người cao gầy
    Khi mà bạn đã sở hữu một chiều cao lý tưởng rồi thì không cần phải lựa chọn một đôi giày nam đế cao đế cao, nhưng nếu bạn muốn thì bạn vẫn có thể chọn. Nếu dáng người bạn cao nhưng lại hơi gầy, thì bạn nên tránh chọn mặc những trang phục đơn sắc từ trên xuống dưới, màu quần áo hoặc giày nam đế cao dép sẽ khác màu nhau.

    [​IMG]

    giày nam đế cao cho người béo nam
    Khác hoàn toàn với nam có vóc dáng cao và gầy, những chàng béo thường thích hợp với những trang phục đơn sắc hoặc tối màu. Quần và áo cùng tông màu sẽ tạo sự gọn nhẹ sẽ làm cho người đối diện thấy bạn trông có vẻ gầy hơn.

    [​IMG]

    Đối với người sở hữu vóc dáng to béo thì việc chọn giày nam đế cao lại có vẻ dễ dàng hơn, hầu hết các mẫu giày nam đế cao, giày nam đế cao lười, giày nam đế cao dáng rộng hay ôm dáng, kiểu giày nam đế cao mũi tròn hoặc mũi vuông hay mũi nhọn đều phù hợp. Về màu sắc chỉ cần lựa chọn những đôi giày nam đế cao da chất lượng có màu sắc hợp với trang phục, hoặc là có họa tiết và chọn những tông màu tối như thế sẽ trông bạn đỡ mập mạp hơn.

    Cách chọn giày nam đế cao cho người thấp
    Chiều cao khiêm tốn đôi khi khiến bạn tự ti. Vậy để lựa chọn trang phục và giày nam đế cao dép phù hợp khiến bạn trông cao hơn, tự tin hơn, hãy chọn những đôi giày nam đế cao đế cao dáng mũi vuông hoặc mũi tròn để đánh lừa thị giác của người đối diện, họ sẽ nghĩ rằng chân bạn khá dài. Quần và giày nam đế cao nên cùng tông màu, như thế trông bạn sẽ cao thêm. Về kiểu dáng giày nam đế cao nên chọn những đôi giày nam đế cao gọn ôm dáng đôi bàn chân, tránh những mẫu giày nam đế cao hầm hố, kiểu cách rườm rà.

    [​IMG]

    Ngoài ra bạn nên hạn chế mang những đôi giày nam đế cao cao cổ, boot cổ lửng hoặc boot cao cổ sẽ khiến đôi chân bạn thấp đi. Một đôi giày nam đế cao giấu chiều cao cũng là một lựa chọn sáng suốt giúp bạn tăng chiều cao một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đi chúng mà mọi người sẽ không hề hay biết. Đối với một đôi giày nam đế cao có gót cao thì bạn nên mặc quần dài phủ kín che đi gót giày nam đế cao.

Chia sẻ trang này