Thợ hàn sắt tại nhà quận Gò Vấp Phát Tuấn Đạt

Thảo luận trong 'Ngoại thất ngoài nhà' bắt đầu bởi suacuasattaitphcm, 22/3/20.

  1. suacuasattaitphcm

    suacuasattaitphcm New Member

    Thợ hàn sắt tại nhà quận Gò Vấp Phát Tuấn Đạt
    Thợ hàn sắt tại nhà quận Gò Vấp Phát Tuấn Đạt

    Thợ hàn sắt tại nhà quận Gò Vấp Phát Tuấn Đạt TPHCM 0902373484 Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa điểm làm cửa sắt, vì cửa sắt ngày càng được yêu thích nên nó được ứng dụng nhiều trong các công trình kiến trúc. Và để cạnh tranh được trên thị trường một yếu tố không thể bỏ qua đó là giá cả của cửa cổng sắt, vì ngày nay nhu cầu Thợ hàn sắt tại nhà quận Gò VấpvPhát Tuấn Đạt giá rẻ ngày càng cao. Rẻ thôi chưa đủ mà còn phải đảm bảo được sự thẩm mỹ, an toàn và chất lượng. Tuy nhiên một câu hỏi đặt ra ở đây là giá rẻ nhưng phải đẹp, phải chất lượng thì có phải đơn vị nào cũng làm được? Vậy nên khách hàng luôn mong muốn là cửa sắt không chỉ giá rẻ mà còn phải đẹp và chất lượng nữa.

    Thấu hiểu được mong muốn đó từ năng lực và kinh nghiệm sẵn có của mình đó là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất, xây nhà trọn gói, thiết kế thi công cửa cổng sắt đẹp. Công ty Phát Tuấn Đạt đã mở rộng thêm dịch vụ thi công cửa sắt giá rẻ và đẹp nhất nhằm thoả mãn mong muốn của khách hàng. Dựa trên mục tiêu “Cung cấp những gì khách cần và đảm bảo lợi ích cho khách hàng” nên chúng tôi sẽ mang đến cho qúy khách hàng các sản phẩm dịch vụ thiết kế thi công cửa sắt rẻ, đẹp và chất lượng nhất hiện nay.

    Nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng chúng tôi còn thiết kế, thi công lắp đặt cổng sắt, cầu thang sắt, lan can hoa sắt,…Sau khi thi công và nghiệm thu công trình, các sản phẩm của sửa cửa sắt quận Gò Vấp chúng tôi không chỉ đảm bảo rẻ, đẹp mà còn có độ bền và chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài cho quý khách, chúng tôi còn đảm bảo mang đến cho cộng đồng và xã hội những lợi ích thiết thực hàng đầu.

    Chuyên hàn sắt tại nhà TPHCM

    1. Hàn khung sắt, kệ để đồ, giá hàng bị bung mối hàn hoặc cần gia cố thêm cho chắc chắn.
    2. Hàn dàn phơi, dàn treo hoa ngoài ban công, tầng thượng.
    3. Sửa cửa sắt bị kẹt, sập sệ không đóng được cửa hoặc bị bung gãy cửa luôn ra ngoài. Nhận sửa cửa sắt kéo, cửa xếp đài loan, cửa sắt lùa, cửa sắt mở 4 cánh, cửa kéo tự động.
    4. Sửa cầu thang sắt trong nhà, ngoài trời. Sửa ban công hành lang sắt bị mọt han rỉ sét.
    5. Sửa giường sắt, bàn ghế sắt, chuồng cọp ban công bảo vệ bị thủng, gãy mối hàn…
    Chúng tôi còn nhận sơn sửa chữa lại, Nhận làm mới theo yêu cầu hoặc cơi nới rộng thêm ra. Hỗ trợ khảo sát báo giá bám sát thực tế tùy từng gia đình.

    CƠ KHÍ XÂY DỰNG PHÁT TUẤN ĐẠT

    Đc: 59 Đường 38,Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức,Hồ Chí Minh,Việt Nam

    Hotline: 0902 373 484 Mr. Tuấn - 0902 373 454 Ms. Trâm

    Email: cskh@cokhiphattuandat.com

    suacuasattaitphcm.com - cokhiphattuandat.com

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này