Bàn phím Corsair K95 Platinum RGB gaming có đèn led ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Việc làm phổ thông' bắt đầu bởi enginepcvn, 21/3/20.

  1. enginepcvn

    enginepcvn New Member

    PHÍM PC CORSAIR K95 PLATINUM RGB GAME LED Ở TP. HCM

    Đến với Engine Việt Nam bạn cần mua keyboard corsair k95 đèn led platinum chắn chắn sẽ có ngay giá rẻ nhất TPHCM. Vơi dịch vụ ship hàng tận nhà dành cho mọi khách hàng, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối các dòng gaming bàn phím Corsair tốt nhất thị trường với giá bán không thể rẻ hơn.

    phím cơ usb K95 Platinum đèn led chính hãng chỉ có tại Engine Việt Nam

    Thông số chi tiết cho keyboard Corsair K95

    Corsair K95 Platinum led chuyển sắc keyboard được biết tới là thương hiệu đến từ Mỹ với độ bền đã được khẳng định từ các gamer đích thực.

    Bàn phím cơ Corsair K95 là model sử dụng 100% Switch phím cơ Cherry giúp gõ êm và âm thanh mỹ mãn cho thính giác của bạn.

    Được bổ sung thêm đèn led viền trên tạo nét đẹp đẽ, corsair k95 platinum led 7 màu là bàn phím được nhiều review tốt và đánh giá là loại keyboard gaming đáng mua nhất trong năm 2020 này.

    Dãy phím Macro trên Corsair K95 có thể gắn nhiều chức năng đặc biệt, thỏa mãn các dòng game có yêu cầu option nhanh, cũng như độ nhạy khi gõ khi được tích hợp thêm kê tay chóng mõi.

    Trên tay phím cơ Corsair K95 vẫn được giữ thiết kế cũ là bao bọc hoàn toàn bằng vỏ nhôm tuy nhiên theo thông tin về hãng thì sản phẩm này sẽ được tối ưu hóa về độ sáng để người mua dùng sẽ thấy dễ hơn, mang đến loại phím cơ gaming có khả năng trải nghiệm đáp ứng tức thời nhanh nhất, mới nhất, độ chiếu LED với gram sắc màu riêng biệt.

    Dù Corsair đã cập nhật thì việc tối ưu hóa ánh sáng đa phần, tuy nhiên vẫn tận dụng việc nâng cao khoảng cách giữa keycap trên K95 Platinum led rgb và switch, giống như những loại cũ trước đó mà game thủ đã từng thấy như Corsair Strafe rgb, hay model key pc cơ Rapidfire...

    Có thể nói Corsair đã có bước thay đổi mới về phần mềm điều khiển kết hợp với font text mới, giúp giải tỏa việc chuyển sắc trên keybaor LED K95 vừa mượt và vừa đẹp hơn so với các dòng bàn phím usb game thông thường.

    Giá bán corsair k95 platinum bao nhiêu tiền ?

    Liên hệ:

    Website: https://engine.com.vn/
    Hotline: 038 7699 368
    Địa chỉ: 68 Ký Hòa, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Từ khóa thường tìm: #corsair k95 platinum #corsair k95 platinum led chuyển sắc #corsair k95 led chuyển sắc platinum xt #corsair k95 đèn led đẹp platinum mx speed

Chia sẻ trang này