Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa chất lượng

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi soanabc, 18/3/20.

  1. soanabc

    soanabc Member

    Để có thể tìm được sofa cao cấp chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh không hề điều tiện dụng. Bên cạnh các nguyên tố về màu sắc, kích thước, kiểu dáng,... Người ta còn để ý đến việc phân biệt hàng thật giả và rà soát chất lượng sản phẩm. Thoạt nhìn những mẫu sofa có kiểu dáng khá thời trang nên khó tìm hiểu được chất lượng và độ bền khi dùng. Để có thể mua được sản phẩm tốt nhất bạn hãy xem thêm bài viết dưới đây để có thương hiệu chọn sắm sản phẩm nhé.

    [​IMG]

    Phần khung sườn ghế sofa

    Đây là nguyên tố quan trọng hàng đầu quyết định tới độ cứng cáp của ghế sofa cao cấp Tp. Hồ Chí Minh. Gần như các loại sofa trên thị trường ngày nay đều có sườn khuông làm bằng gỗ tự nhiên. Tại một số hạ tầng nhỏ lẻ thường sử dụng các loại gỗ kém chất lượng để hạ giá tiền sản phẩm, đây là những loại ghế thường có tuổi thọ thấp, sau thời gian sử dụng dễ bị xệ không còn như ban sơ.

    Tùy theo từng phân khúc sản phẩm mà người ta chọn những dòng gỗ như: gỗ thông, gỗ dầu đỏ, gỗ sồi,... Mỗi dòng gỗ có độ chịu lực khác nhau. Nhưng trên thực tại khó mà rà soát được khung sườn của sofa làm bằng gỗ gì ? Bạn nên chỉ còn cách hỏi kỹ nhà sản xuất về chất liệu khuông sườn hoặc đặt làm riêng và đề nghị mẫu gỗ tốt, qua xử lý tỷ mỉ để nâng cao độ bền và chống mối mọt.

    Phần vải lót ghế sofa

    Phần vải lót của ghế sofa thường ít được quan tâm nhưng lại có tác dụng quan trọng ngăn không cho mặt đệm xúc tiếp với lò xo, nếu dùng các loại vải lót kém chất lượng sẽ rất dễ bị bục và nhanh hỏng. Nên chọn các mẫu ghế có vải lót thông thoáng sẽ giúp cho phần đáy ghế không bị mối mọt cùng lúc chống ẩm mốc và không làm đọng khá nước.
    >> Xem thêm: http://sofavugia.com.vn/sofa-cao-cap-hcm/

    [​IMG]

    Phần đệm mút và lò xo

    Các dòng sofa cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh thường dùng mút D40, đây là mẫu mút có nhiều đặc tính nổi bật như độ đàn hồi cao, không bị nhão xẹp, êm ái lúc ngồi… Một số dòng mút khác mềm hơn nhưng lại dễ bị xẹp nhún mình, chảy xệ sau một thời kì sử dụng.

    Chất liệu bọc bên ngoài

    Đây là thành phần quan yếu quyết định tới vẻ ngoài và chất lượng của sofa. Hiện nay trên thị trường có phần nhiều chất liệu để lựa chọn như: da thật, da công nghiệp, simili hoặc vải… nên lưu ý để giảm thiểu chọn phải các mẫu chất liệu kém chất lượng dẫn tới Sofa dễ bị trầy, rách.

    Bạn có thể tham khảo một số nguyên tố ấy trước khi quyết định sắm một bộ sofa để sở hữu sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Chia sẻ trang này