Bán chó poodle uy tín

Thảo luận trong 'Thú cưng' bắt đầu bởi truonghuuhoacubi, 9/3/20.

  1. truonghuuhoacubi

    truonghuuhoacubi New Member

    Chocanhsaigon.com Chuyên Cung Cấp Buôn Bán Chó Poodle, Bán Chó Phốc Sóc Cửa hàng thú cưng Chó Cảnh Sài Gòn hiện đang hoạt động với hai lĩnh vực chính gồm:

    - Chuyên mua bán trao đổi thú cưng Chó Phốc Sốc và chó Poodle thuần chủng

    + Chó Phốc sóc : Xuất xứ Thailand - Sinh sản tại Việt Nam

    + Chó Poodle : Xuất xứ Thai Lan - sinh sản tại Việt Nam - Mua bán thức ăn , dinh dưỡng , phụ kiện cho chó : CHÚNG TÔI CHUYÊN MUA BÁN & NHÂN GIỐNG CHÓ POODLE VÀ PHỐC SÓC THUẦN CHỦNG Xuất xứ chó cha và mẹ Thuần chủng được nhập từ thái Lan - Mình nuôi trại giống , cho sinh sản tại Việt Nam . Có tất cả các size như : " Tea Cup - Tiny - Toy - Mini " và đủ các màu như : " Đen - Socola - Nâu đỏ - Vàng - Kem - Trắng , xám ..." Các bé khi bán ra tầm 2 tháng - Đã được sổ lãi và chích ngừa mủi đầu tiên . Ngoài ra shop còn có các bé lớn tầm 8 tháng đến 2 năm thích hợp cho việc sinh sản. · Shop đảm bảo vấn đề sức khỏe - bảo hành từ 1 đến 3 tháng - Tư vấn ,Theo dỏi sức khỏe trọn đời . Có BS riêng chăm sóc tận tình
    Xem chi Tiết chó poodle tại:https://www.dogshophcm.com/shop-chuyen-ban-cac-loai-cho-poodle-thuan-chung-bid9.html

    Giống chó: Chó Poodle
    Size: Toy

    Màu sắc: Nâu Đỏ

    tuổi: 2 tháng 15 ngày
    Nguồn gốc: Thái Lan
  2. diogini2023

    diogini2023 Member

    Trong công việc cũng như cuộc sống, chiếc ví được coi là trợ thủ đắc lực cũng như vật bất li thân đối với cánh mày râu. Với những quý ông tinh tế, những chiếc ví có thể là một phụ kiện tạo điểm nhấn hoàn hảo. Nếu bạn thấy những chiếc ví màu đen hoặc nâu đã trở nên nhàm và muốn tìm một sự mới lạ, DIOGINI xin giới thiệu tới bạn mẫu ví 551T với sắc xanh nổi bật, phá cách.



    VÍ DA NAM CAO CẤP ADPEL 551T

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãy tới ngay DIOGINI tại địa chỉ 1A Hàng Chuối để sở hữu cho mình sản phẩm ví nam da thật hàng hiệu cực chất lượng này nhé!

    Xem thêm nhiều mẫu ví đẹp tại: https:// diogini.vn

Chia sẻ trang này