Giá bán xe Toyota Hilux cũ - Vẻ cơ bắp, mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi maihuong79, 26/2/20.

  1. maihuong79

    maihuong79 New Member

    Toyota Hilux là dòng xe bán tải cỡ nhỏ của thương hiệu ô tô Nhật Bản Toyota. Trải qua 7 thế hệ kể từ khi ra đời năm 1967, Hilux đã trở thành một tượng đài thống trị thị trường toàn cầu trong suốt gần 50 năm. Bất chấp việc ngày càng nhiều đối thủ nặng ký xuất hiện, mẫu bán tải của Toyota luôn nổi trội về động cơ, tốc độ và sự bền bỉ, đồng thời cũng không ngừng cải tiến ngoại hình nhằm nâng cao sức hút trong điều kiện cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

    [​IMG]

    Xe bán tải Toyota Hilux là chiến bin bán tải nổi tiếng của Nhật. Nổi bật với ngoại hình bề thế, vạm vỡ cùng khối động cơ lý tưởng, Toyota Hilux là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng yêu thích vẻ cơ bắp, mạnh mẽ.

    Kể từ khi Toyota gia nhập thị trường Việt Nam năm 1998, các mẫu xe đình đám của hãng này như Toyota Camry, Toyota Corolla Altis hay Toyota Innova cũng lần lượt ra mắt khách hàng Việt. Mẫu xe Toyota Hilux chính thức được phân phối vào năm 2004 cũng tạo nên cơn sốt không kém cạnh các mẫu xe đi trước. Đến nay, Hilux cùng Ford Ranger một chín một mười tạo nên cuộc rượt đuổi doanh số quyết liệt trong phân khúc xe bán tải Việt.

    Ngoài Ford Ranger, xe o to Toyota Hilux còn chịu sự cạnh tranh không nhỏ từ những cái tên khác như Ford Ranger, Mazda BT-50, Nissan Navara, Chevrolet Colorado, Isuzu D-Max hay Mitsubishi Triton trong cùng phân khúc.

    [​IMG]

    Trong phân khúc bán tải tại Việt Nam, Toyota Hilux có thể xem là đối trọng đủ sức cạnh tranh với Ford Ranger. Tuy nhiên với định giá cao hơn và không nhiều phiên bản chính là những điểm yếu đáng tiếc khiến Toyota Hilux không thể vượt qua đối thủ đến từ Mỹ như tại Thái Lan.

    [​IMG]

    Ưu điểm xe Toyota Hilux
    • Toyota Hilux sở hữu thiết kế khỏe khoắn, đậm chất nam tính.
    • Không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều đường nét thanh thoát với những tiện nghi hoàn hảo, tô điểm thêm phần cuốn hút cho xe, đem lại vẻ thoải mái cho khách hàng.
    • Động cơ mạnh mẽ, vận hành lý tưởng trên mọi địa hình.
    Nhược điểm xe Toyota Hilux
    • Giá xe Toyota Hilux khá cao trong phân khúc.
    • Thiết kế hàng ghế sau khá thẳng, gây mỏi lưng cho khách hàng trên mỗi chuyến đường dài.
    • Xe chưa trang bị cảm biến lùi, camera lùi.
    • Chưa có hệ thống điều khiển hành trình cruise Control.
    Toyota Hilux là sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe bán tải ổn định và bền vững, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, để niềm vui sở hữu xe được trọn vẹn.

    Giá bán xe Toyota Hilux cũ:
    • Giá xe Toyota Hilux 2018: từ 740 triệu đồng.
    • Giá xe Toyota Hilux 2017: từ 703 triệu đồng.
    • Giá xe Toyota Hilux 2016: từ 690 triệu đồng.
    • Giá xe Toyota Hilux 2015: từ 565 triệu đồng.
    • Giá xe Toyota Hilux 2014: từ 520 triệu đồng.
    • Giá xe Toyota Hilux 2013: từ 480 triệu đồng.
    • Giá xe Toyota Hilux 2012: từ 430 triệu đồng.
    • Giá xe Toyota Hilux 2011: từ 405 triệu đồng.
    [​IMG]

    Bạn đang tìm kiếm thông tin xe ô tô Toyota Hilux tại trang web thegioiotocu.vn - Tại thegioiotocu.vn thông tin giá cả và các mẫu xe luôn được cập nhật thường xuyên, đầy đủ và chính xác. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc xe Toyota Hilux đã qua sử dụng ưng ý nhất với giá cả tốt nhất trên thị trường. Nếu bạn có chiếc xe Toyota Hilux cũ đã qua sử dụng và cần bán xe thì thegioiotocu.vn luôn là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể rao bán chiếc xe ô tô của mình dễ dàng, nhanh chóng, đạt hiệu quả tức thì.

    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Lầu 1, B5-B6 Khu Kim Sơn - Đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.
    Tel: 0904868248
    Website: https://thegioiotocu.vn/

Chia sẻ trang này