BƠM MONOFLO

Thảo luận trong 'Thiết bị bơm' bắt đầu bởi ĐẶNG VĂN ÚT, 25/2/20.

  1. ĐẶNG VĂN ÚT

    ĐẶNG VĂN ÚT New Member

    BƠM MONOFLO GIỚI THIỆU.

    MONOFLO là thương hiệu có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thiết kế, chế tạo các loại bơm dùng cho tòa nhà cao tầng, bơm cấp thoát nước và bơm cho công nghiệp, sản phẩm của Monoflo đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng và đã khẳng định được chất lượng qua hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường việt nam. Các dự án được lắp đặt bơm Monoflo tại Việt Nam cho đến nay đã tạo sự yên tâm cho người dùng qua hơn 20 năm hoạt động như dự án Sài Gòn Center (1996), Supper Bowl(1996), Ha Noi Hilton Opera House(1997), Vinh Thuy Resort Hotel(1998), Hon Tre Resort(1998)….

    Các sản phẩm bơm monoflo của chúng tôi bao gồm:

    - Bơm End-Suction một của Hút DMT

    Bơm một cửa hút trục ngang DMT sản xuất theo tiêu chuẩn DIN 24255, với cánh bơm bằng hợp kim Đồng, trục SS420, thân bơm bằng gang xám sử dụng mech seal hoặc gland packing. Có thể tích hợp với motor 2 cực từ hoặc 4 cực từ.

    - Dải lưu lượng: max 300l/s

    - Head max: 100m

    - Nhiệt độ khối chất lỏng: 0-80 Cdeg

    Bơm DMT cung cấp cho người dùng nhiều lợi thế so với các máy bơm tương đương, với độ tin cậy cao về hiệu suất đồng thời đơn giản hóa việc bảo trì và thay thế phụ kiện
    [​IMG]

    - Bơm một của hút ISM ( ISM End – Suction)

    Bơm một cửa hút trục ngang ISM sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 2858, với cánh bơm bằng hợp kim Đồng ( bronze) , trục SS420, thân bơm bằng gang xám (GG25) sử dụng mech seal hoặc gland packing. Có thể tích hợp với motor 2 cực từ hoặc 4 cực từ.

    - Dải lưu lượng: max 250l/s

    - Head max: 160m

    - Nhiệt độ khối chất lỏng: 0-80 Cdeg.

    [​IMG]
    - Bơm hai của hút Split Case của Monoflo

    Bơm hai cửa hút trục ngang của Monoflo với lưu lượng cà cột áp lớn phù hợp với nhiều ứng dụng như cấp thoát nước, bơm cho hệ chiller các tòa nhà và đặc biệt là bơm cứu hỏa, với đường curve thỏa điều kiện của NFPA20, Bơm hai cửa hút của Monoflo có tính cạnh tranh cao đặc biệt là trong các bơm kích thước lớn đồi hỏi lưu lượng và cột áp cao.

    - Dải lưu lượng: max 3800m3/h

    - Head max: 200m

    - Nhiệt độ khối chất lỏng: 0-80 Cdeg.

    [​IMG]
    - Bơm trục đứng đa tần cánh

    Bơm trục đứng đa tầng cánh của monoflo được sản xuất với hiệu suất cao, kích thước chân đế nhỏ gọn, phù hợp với những nơi có không gian nhỏ hẹp, với vỏ bơm, cánh bơm, và trục bơm được chế tạo bằng thép không gỉ SS304, chân đế của bơm được sản xuất bằng gang dẻo, mối nối mặt bích theo tiêu chuẩn DIN.

    - Dải lưu lượng: max 3000l/min

    - Head max: 290m

    - Nhiệt độ khối chất lỏng: -20 đến 70 Cdeg.

    [​IMG]

    Bơm Gen – X

    Được sản xuất bàng chất liệu SS304 hoặc SS316 là lựa chọn đáng tin cậy của các dòng bơm nhỏ chất lượng cao. Bơm được thiết kế theo tiêu chuẩn DIN 24255 Gen-X có hai dòng là GX và GXF với GX được thiết kế cánh bơm liền trục với motor, và GXF được thiết kế khớp nói liên động cho motor và bơm.

    - Dải lưu lượng: max 2,200 l/min

    - Head max: 55m

    - Nhiệt độ khối chất lỏng: -20 đến 70 Cdeg.
    [​IMG]
    Bơm Chìm Monoflo

    Bơm chìm ASTRO của Monoflo là dòng bơm chìm được thiết kế cho hệ thống thoát nước và xử lý nước thải, với thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ, và đáng tin cậy, bơm chìm ASTRO có giải công suất rộng, với cột áp cao, cánh bơm được thiết kế hai loại là cánh hở và cánh vortex đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Thân bơm và cánh bơm được thiết kế bằng gang xám.

    - Dải lưu lượng: max 1,200 l/min

    - Head max: 29m

    - Nhiệt độ khối chất lỏng: 0 đến 40Cdeg.

    - Độ Sâu: 30m
    [​IMG]
    Bơm Chìm Monoflo

    Bơm chìm DRACO của Monoflo là dòng bơm chìm được thiết kế cho hệ thống thoát nước và xử lý nước thải, với thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ, và đáng tin cậy, bơm chìm DRACO có giải công suất rộng, với cột áp cao, cánh bơm được thiết kế hai loại là cánh hở và cánh vortex đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, toàn bộ thân bơm và cánh bơm được thiết kế bằng gang xám với độ chắc chắn và tin cậy cao.

    - Dải lưu lượng: max 8000 l/min

    - Head max: 30m

    - Nhiệt độ khối chất lỏng: 0 đến 40Cdeg.

    - Độ Sâu: 30m
    [​IMG]
    Chi Tiết Liên Hệ: Văn Phòng Đại Diện Monoflo ( Asiatic Engineering)

    76- Đường Nguyễn Gia Trí (D2)- Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Contact: Đặng Văn Út – HP: 0967 879 868
  2. Dịch vụ nhận đăng tin bán nhà, bán đất, bán dự án, căng hộ lên 100 web bất động sản lớn chỉ có 300k: Xem chi tiết: thietkewebchuyen.com/dangtin#bds



    [​IMG]

Chia sẻ trang này