[Hỏi - Trao đổi] Dòng điều hòa trung tâm LG Multi V 5 của hãng LG?

Thảo luận trong 'Điều hoà VRF VRV' bắt đầu bởi lyansinh, 13/2/19.

  1. lyansinh

    lyansinh Member

    Chưa thấy bác nào lập topic về dòng Multi V 5 mới này của LG nên mình xin mạn phép lập topic riêng để anh em trong nghề dễ trao đổi về dòng điều hòa trung tâm LG Multi V 5 của hãng LG.
    Đây là dòng sản phẩm đang được các chuyên gia đánh giá rất tốt từ hiệu năng đến giá thành. Anh em có kinh nghiệm cho mình xin các ý kiến đánh giá hiệu quả sử dụng thực tế nhé, vì mình và vài người bạn cũng đang nghiên cứu chọn dòng Multi V 5 này để trang bị cho các công trình sắp tới.
    Rất hoan nghênh các bạn vào topic chia sẻ kinh nghiệm ạ!?
  2. Nổi trội nhất dòng này là ,trang bị cả cảm biến nhiệt độ và độ ẩm đồng thời.
  3. diogini2023

    diogini2023 Member

    Diogini DO03 có màu nâu thời thượng đem đến hình ảnh không chỉ lịch sự, cao cấp mà còn trẻ trung, thời thượng. Đặc biệt hơn nữa, đôi Oxford này được sử dụng công nghệ phun màu cao cấp. Với phần mũi giày màu đen và chuyển dần sang nâu ở phần thân giày, Diogini hợp với nhiều loại trang phục màu sắc khác nhau, đem đến sự đa dạng phong cách cho các quý ông.



    [​IMG]



    Chất liệu da bò cao cấp 100% từ trong ra ngoài, được gia công bằng công nghệ hiện đại. Đường nét hài hòa, tương xứng phối hợp với mũi giày nhọn vo tròn ôm trọn bàn chân cực chuẩn. Lót trong bao quanh là chât liệu cao cấp mềm mại, đặc tính khử mùi mang lại cảm giác êm ái cho đôi chân.

    [​IMG]

    Logo được dập chìm, đem lại cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng

    [​IMG]

    Giày oxford diogini được gia công theo công nghệ Ý, hoàn toàn bằng da thật, từ trong ra ngoài và tất cả cả phần đế giày.

    [​IMG]
  4. thaivuminh

    thaivuminh Member

Chia sẻ trang này