Mẫu ảnh Thiết kế căn hộ penthouse cao cấp ở Packexim

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi oixanh123, 15/2/19.

  1. oixanh123

    oixanh123 Member

    thiết kế căn hộ duplex thông tầng Packexim có diện tích thoáng mát, yên tĩnh, là nơi nhiều người chọn để sinh sống. Với an ninh đảm bảo, người dân trí thức, quen thuộc. Điều kiện nổi bật ở Tây Hồ, Hà Nội là tọa lạc tại khu vực phát triển của Hà Nội, việc đi lại vô cùng dễ dàng vì có hệ thống giao thông thuận tiện và gần các khu vực khác như bến xe, trường học lớn, khu mua sắm, khu vui chơi,....Bố trí nội thất Penthouse cho căn hộ penthouse Packexim với nhiều phong cách hiện đại, tiện nghi tổng số tầng là 3, diện tích ở nhà được sáng tạo, sắp xếp khéo léo cho 3 thế hệ ở gia đình.
    [​IMG]
    Mang đậm nét Á Đông ở thiet ke penthouse không gian tiếp khách với diện tích khá kín đáo. Bàn ghế có kiểu dáng đơn giản với khung gỗ, màu trầm đẹp mắt, đan xen những nét hiện đại là màu trắng của gối, đệm ghế. Hệ thống trần nhà là nhiều thanh gỗ sắp xếp lại với nhau mang đến những hoa văn ấn tượng, chúng liên kếtkết nối lại tạo hình khối cách chắn. Bàn ăn được để hướng ra ban công, bên ngoài là cảnh sắc bình yên, thơ mộng, giúp cho các thành viên trong gia đình có nhiều bữa ăn ngon miệng, ấm cúng. Ở đây còn có cây dừa cảnh để ở khu vực này, đem lại sự quen thuộc, gần gũi với thiên nhiên. Nhiều chiếc đèn chùm hình lập phương lạ mắt tôn lên vẻ hiện đại hạng sang.
    [​IMG]
    Không gian phòng thờ được tư vấn thiết kế đơn giản và bày trí theo yêu cầu của gia chủ, với nhiều hoa văn mang hơi hướng Á Đông, toát lên sự linh thiêng, trang trọng vốn có của nó. Thiết kế nội thất Penthouse với nhu cầu hưởng thụ cao của chủ nhà, nên đội ngũ kiến trúc sư phải đảm bảo các yếu tố khác nhau cho ngôi nhà. Lô gia rộng, hay sân vườn là nơi trang trí không gian trong lành với những khóm hoa, bãi cỏ, cây dừa thân thiện,... bên canh đó là những hòn non bộ. Khu vực tầng 2, 3 có thể là một diện tích hoàn toàn khác cho vợ chồng, các con với những thiết kế trẻ trung, sáng tạo, cao cấp. Các chiếc ghế sofa bọc da sang trọng cùng bộ bàn mặt kính đen. Thay vì trải thảm thì là những viên gạch không quá lớn xếp lại với nhau mang vẻ sự mới mẻ, độc đáo. Bàn ăn cũng được cập nhật xu hướng Châu Âu trẻ trung, gam màu trắng sáng tạo cảm giác chỉn chu, thoáng mát. Căn bếp rộng rãi, tiện nghi, bạn có thể thỏa sức nấu những bữa ăn ngon cho gia đình. Khi cần nghỉ ngơi, có thể nghĩ đến ngay ban công xanh trẻ trung. Những vẻ tươi trẻ sắc màu, xanh mát của nơi này sẽ giúp gia chủ xóa tan xì trét.
    Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo: thiet ke noi that biet thu Vinhomes The Harmony

    THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
    Website: http://thietkenoithatpro.com
    noithatluxxy thích bài này.
  2. noithatluxxy

    noithatluxxy Member

    Mẫu Thiết kế nội thất căn biệt thự này đẹp quá!

Chia sẻ trang này